Không gian vui chơi ngày hè cho trẻ ngay tại Vincom Mega Mall Smart City

      Không gian vui chơi ngày hè cho trẻ ngay tại Vincom Mega Mall Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Mùa hè là thời gian lý tưởng để trẻ nhỏ thư giãn, vui chơi sau một năm học chăm chỉ. Cùng tìm hiểu không gian vui chơi ngày hè cho trẻ ngay tại Vincom Mega Mall Smart City nhé!

      Mùa hè là thời gian lý tưởng để các bậc phụ huynh dành thời gian bên con yêu và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Mùa hè này, bố mẹ hãy cùng con ghé thăm Wolfoo City - khu vui chơi trẻ em đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giải trí và giáo dục trong thế giới hoạt hình - thuộc Vincom Mega Mall Smart City. Địa điểm vui chơi này có gì mà hấp dẫn đến thế? Cùng OneHousing khám phá không gian vui chơi ngày hè cho trẻ này ngay tại Vincom Mega Mall Smart City thông qua bài viết sau.

      Vincom Mega Mall Smart City - Trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất của Vingroup

      Vị trí đắt giá

      Vincom Mega Mall tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi cửa ngõ dự án Vinhomes Smart City. Với vị trí này, Vincom Mega Mall Smart City không chỉ phục vụ cư dân đang sinh sống trong dự án mà còn hấp dẫn một lượng lớn du khách khu vực lân cận ghé thăm.

      Bên cạnh đó, nằm trong vùng quy hoạch đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, Vincom Mega Mall Smart City thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích lân cận như: vườn Nhật Zen Park 6.1ha, công viên thể thao Sportia Park với 15 chủ đề thể thao hấp dẫn và công viên trung tâm Central Park. Tất cả các tiện ích đã liên kết lại với nhau, tạo nên một hệ sinh thái năng động, hiện đại thu hút nhóm khách hàng trẻ trung, tài chính vững vàng.

      khong-gian-vui-choi-ngay-he-cho-tre-ngay-tai-vincom-mega-mall-smart-city-onehousing-1

      Vincom Mega Mall Smart City sở hữu vị trí đắt giá (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Quy mô xây dựng

      Vincom Mega Mall Smart City được xây dựng trên tổng diện tích lên tới 68.000m2 bao gồm 3 tầng nổi cùng 5 cổng ra vào. Với mô hình “all in one”, đem tất cả những gì khách hàng muốn, khách hàng cần vào một khu trung tâm thương mại, Vincom Mega Mall tập trung gần 140 gian hàng đến từ các thương hiệu uy tín thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm mua sắm, vui chơi và thưởng thức những món ăn ngon.

      Một trong những điểm ấn tượng của Vincom Mega Mall Smart City là ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành, xứng tầm với tên gọi “đô thị thông minh”. Bãi đỗ xe quy mô lớn với sức chứa 250 xe máy và 370 ô tô. Bên cạnh đó, công nghệ chỉ đường được trang bị tại đây cũng giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian khi di chuyển và tìm kiếm nơi đỗ xe. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thanh toán hiện đại như Scan & Go hay ví điện tử VinID giúp khách hàng thỏa sức mua sắm, vui chơi. Với những ứng dụng công nghệ thông minh, Vincom Mega Mall Smart City hứa hẹn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn, tiện ích bậc nhất mà không trung tâm thương mại nào có được.

      khong-gian-vui-choi-ngay-he-cho-tre-ngay-tai-vincom-mega-mall-smart-city-onehousing-2

      Vincom Mega Mall Smart City có quy mô rộng lớn (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa khu vui chơi Wolfoo trong Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      Khu vui chơi Wolfoo City tại Vincom Mega Mall

      Wolfoo là ai?

      Thế giới Wolfoo là câu chuyện hoạt hình về một cậu bé 5 tuổi tên là Wolfoo. Cậu sống trên một ngọn đồi trong một ngôi làng nhỏ nước Mỹ cùng với gia đình của mình. Wolfoo là một cậu bé hiếu học, thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát. Đối với Wolfoo, cuộc sống mỗi ngày đều là một chuyến phiêu lưu thú vị trong trí tưởng tượng của mình.

      Bộ phim hoạt hình được phát triển cho các bạn nhỏ từ 2 - 8 tuổi với cốt truyện đơn giản, nhưng không vì vậy mà thiếu đi những bài học bổ ích. Mỗi ngày, với những trải nghiệm về cuộc sống xung quanh, Wolfoo dần hoàn thiện hơn những nhận thức, tình cảm trong các mối quan hệ gia đình, thầy cô, bạn bè, từ đó thêm gắn bó bền chặt với người thân và những người bạn.

      Wolfoo City Vincom Mega Mall là khu vui chơi cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giải trí và giáo dục trong một thế giới hoạt hình của nhân vật Wolfoo. Được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nên khu vui chơi thừa hưởng trọn bộ các giá trị của thế giới Wolfoo, từ không gian, nhân vật cho đến hệ thống cốt truyện. Đến đây, các bé sẽ có cơ hội hóa thân và trực tiếp trải nghiệm thế giới của Wolfoo.

      khong-gian-vui-choi-ngay-he-cho-tre-ngay-tai-vincom-mega-mall-smart-city-onehousing-3

      Hệ thống nhân vật trong thế giới Wolfoo (Nguồn: Wolfoo City)

      Diện tích khu vui chơi Wolfoo City

      Wolfoo City là một thành phố giả tưởng, nơi các em nhỏ có thể tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh mình thông qua các trò chơi, hoạt động thực tế và các trải nghiệm học tập.

      Với diện tích lên tới gần 2.000m2, Wolfoo City chính là địa điểm vui chơi ngày hè dành cho các bé mà bố mẹ không thể bỏ lỡ. Wolfoo City sở hữu không gian rộng rãi, bố trí khu vận động liên hoàn, đường hầm mê cung và các không gian hướng nghiệp cho con tự do khám phá. Tại đây, con trẻ không chỉ được vui chơi thỏa thích mà còn có cơ hội học hỏi, khám phá vô vàn những điều mới mẻ thông qua những trò chơi và hoạt động thực tế.

      khong-gian-vui-choi-ngay-he-cho-tre-ngay-tai-vincom-mega-mall-smart-city-onehousing-4

      Khu vui chơi Wolfoo City với diện tích gần 2.000m2 (Nguồn: Nhịp sống Hà Nội)

      Thành phố giả tưởng

      Đến với Wolfoo City, chắc chắn bố mẹ không nên bỏ lỡ cơ hội cho con trải nghiệm phố điện ảnh và phố hướng nghiệp. Với những trải nghiệm nghề nghiệp thực tế từ sớm, con sẽ có thể biết điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, tự khám phá đam mê và sở thích của bản thân. 

      Trong thành phố điện ảnh, con sẽ được học cách tạo ra một bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh, từ lên ý tưởng, chuẩn bị đạo cụ và các vật liệu cần thiết, tạo hình nhân vật, quay và diễn hoạt, thu âm lồng tiếng nhân vật,... cho đến hậu kỳ và hoàn thiện một sản phẩm.

      Còn tại thành phố hướng nghiệp, các bé không chỉ được tìm hiểu về định nghĩa các công việc mà sẽ được tự mình trải nghiệm đa dạng các nghề nghiệp như: bác sĩ, lính cứu hỏa, giáo viên, cảnh sát,... Đây là nền tảng quan trọng để các bé định hướng được mong muốn phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

      khong-gian-vui-choi-ngay-he-cho-tre-ngay-tai-vincom-mega-mall-smart-city-onehousing-5

      Trải nghiệm làm phim hoạt hình tại Wolfoo City (Nguồn: Nhịp sống Hà Nội)

      Thời gian hoạt động và giá vé địa điểm vui chơi Wolfoo City

      khong-gian-vui-choi-ngay-he-cho-tre-ngay-tai-vincom-mega-mall-smart-city-onehousing-5

      Bảng giá và thời gian hoạt động của Wolfoo City (Nguồn: Wolfoo City)

      Bên cạnh đó, Wolfoo City cũng có chương trình vé tháng với mức giá vô cùng ưu đãi mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo khi thường xuyên đưa con đến trải nghiệm.

      khong-gian-vui-choi-ngay-he-cho-tre-ngay-tai-vincom-mega-mall-smart-city-onehousing-7

      Giá vé tháng vô cùng ưu đãi cho bố mẹ và các bé tại Wolfoo City (Nguồn: Wolfoo City)

      Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết hè này nên đưa con đến đâu vui chơi, để vừa có những phút giây thư giãn lại học được nhiều điều bổ ích thì hãy ghé thăm khu vui chơi Wolfoo City tại Vincom Mega Mall Smart City. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp gia đình bạn có thêm một sự lựa chọn địa điểm vui chơi mùa hè cho con trẻ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vui chơi trẻ em ở công viên Thủ Lệ Hà Nội có gì đặc biệt?

      Tránh nóng tại 4 khu vui chơi trẻ em ở Ba Vì, Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương