Không gian thư giãn cuối tuần dành cho người hướng ngoại gần Vinhomes Symphony

      Không gian thư giãn cuối tuần dành cho người hướng ngoại gần Vinhomes Symphony

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/04/2024
      Cùng tìm hiểu về một số điểm vui chơi cho người hướng ngoại gần dự án chung cư Vinhomes Symphony để bạn có thể thư giãn cuối tuần.

      Nhu cầu tìm kiếm các địa điểm vui chơi cuối tuần để thư giãn, tái tạo lại nguồn năng lượng vẫn luôn được nhiều gia đình, bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, với những người hướng ngoại, xu hướng ra ngoài kết nối càng phổ biến và được yêu thích hơn. Bài viết bên dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số địa điểm vui chơi cho người hướng ngoại gần dự án chung cư Vinhomes Symphony.

      Giới thiệu khái quát về vị trí của Vinhomes Symphony

      Vinhomes Symphony có vị trí tại giao điểm của 2 tuyến đường Chu Huy Mân và Hội Xá, phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Địa chỉ của Vinhomes Symphony sở hữu khả năng kết nối linh hoạt đến nhiều tuyến đường quan trọng trong khu vực như Chu Huy Mân, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Linh,... 

      Vị trí của Vinhomes Symphony (Nguồn: Chung cư Sài Đồng)

      Sở hữu tổ ấm tại dự án Vinhomes Symphony Long Biên, cư dân có thể tiết kiệm được khoảng thời gian di chuyển đáng kể đến các địa điểm trong trung tâm thành phố hay những tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Giang,... Cụ thể như sau:

      • Cách trung tâm thương mại Aeon Long Biên, BigC Long Biên khoảng 3 - 4km.
      • Cách khu vực Hồ Hoàn Kiếm khoảng 10km.
      • Cách khu vực Hồ Tây khoảng 13km.
      • Cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút di chuyển.

      Bên cạnh đó, với lợi thế nằm ngay giữa lòng khu đô thị sang trọng Vinhomes Riverside, dự án Vinhomes Symphony được được ôm trọn bởi 18,8km kênh đào và 12,4ha mặt hồ cùng với hơn 70ha không gian xanh mang đến vẻ đẹp khoáng đạt trong lòng phố.

      Ngoài khả năng kết nối tốt, dự án Vinhomes Symphony còn được quy hoạch ngay tâm điểm giai đoạn 1 của Vinhomes Riverside, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đủ đầy với chuỗi tiện ích đa dạng như Vincom Plaza, vườn nướng BBQ, công viên khủng long Jura Park,...

       

      Xu hướng chọn địa điểm vui chơi cuối tuần của người hướng ngoại 

      Đọc tiếp

      Những người hướng ngoại có sở thích tận hưởng, tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, luôn tràn đầy năng lượng vui chơi cùng những người xung quanh. Không chỉ vậy, họ thường không thích ở nhà một mình.

      Nhờ vào các đặc tính đó, người hướng ngoại cũng có tiêu chí lựa chọn môi trường học tập, làm việc, vui chơi khác so với người hướng nội. Họ sẽ lựa chọn những nơi vui chơi nổi bật, thu hút nhiều khách tham quan hay trò chơi đồng đội,... để kết nối, giao tiếp với nhiều người xung quanh. Bởi với người hướng ngoại, họ rất cần các hoạt động và người khác để có thể sạc lại năng lượng sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng. 

      Người hướng ngoại thường lựa chọn khu vui chơi có thể chơi cùng nhiều người (Nguồn: Vincom)

      Các điểm thư giãn cuối tuần dành cho người hướng ngoại gần Vinhomes Symphony

      Địa điểm vui chơi Go Kart Long Biên

      Điểm nổi bật của đường đua Go Kart Long Biên là trang bị nhiều loại địa hình khác nhau để tăng thêm thử thách cho các "tay đua" tham gia. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các đường đua như bê tông, hạt cao su và Asphalt ngoài trời rộng lớn. Bên cạnh đó, hệ thống xe Go Kart 390cc xịn sò sẽ giúp đáp ứng nhu cầu trải nghiệm tốc độ của những người hướng ngoại một cách thỏa mãn nhất.

      Giá vé tại Go Kart Long Biên dao động khoảng 355.000 đồng/người, bao gồm 20 phút đua xe, 1 nước uống và 1 phần gà rán ăn kèm. Địa chỉ cụ thể của Go Kart nằm tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội, chỉ cách Vinhomes Symphony khoảng  5,2km (tương đương 15 phút đi xe).

      Địa điểm vui chơi Go Kart Long Biên (Nguồn: Dealtoday)

      Địa điểm chơi Bowling ở Aeon Mall Long Biên

      Bowling là một trong những môn thể thao lâu đời nhất thế giới. Với hàng loạt những đặc điểm thú vị, bowling là hoạt động giải trí thu hút được đông đảo giới trẻ, đặc biệt là với những người hướng ngoại. Khi chơi bowling, họ có thể tham gia cùng với nhiều người, vừa giúp họ rèn luyện sự tập trung, vừa gia tăng các mối quan hệ xã hội.

      Bạn có thể chơi Bowling ở tầng 3 - 4 của TTTM Aeon Mall Long Biên tại số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội, cách Vinhomes Symphony khoảng 13 phút di chuyển. Chỉ với khoảng 300.000 đồng, bạn sẽ được trải nghiệm không gian chơi bowling rộng rãi với 16 làn ném được trang bị hệ thống máy chơi hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của bowling chuyên nghiệp.

      Địa điểm chơi Bowling tại TTTM Aeon Mall Long Biên (Nguồn: Top1Danhgia)

      Địa điểm chơi bắn súng ở Aeon mall Long Biên

      Nếu bạn muốn tìm một nơi vui chơi hồi hộp, gay cấn, đậm chất thể thao cho kỳ nghỉ cuối tuần thì không thể bỏ lỡ Laser Pro tại Aeon Mall Long Biên. Đây là trò chơi giải trí cho phép người chơi trực tiếp trải nghiệm cảm giác một “chiến binh” thực thụ bên trong đấu trường ánh sáng với hệ thống mê cung đặc biệt.

      Đến với Laser Pro tại TTTM Aeon Mall Long Biên, bạn sẽ có cơ hội chinh phục hàng loạt thử thách, game đối kháng nghẹt thở với đầu trường chuẩn quốc tế. Laser Pro phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng như các nhóm bạn bè, hộ gia đình, hay các cá nhân yêu thích khám phá, mạo hiểm,....

      Bạn có thể ghé qua khu vui chơi này tại tầng 2 Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội với giá vé dao động từ 200.000 - 300.000 đồng/người.

      Địa điểm chơi bắn súng trong TTTM Aeon mall Long Biên (Nguồn: Dealtoday)

      Các địa điểm vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 2, 3

      Nếu bạn muốn tìm một địa điểm vui chơi ngoài Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 2, 3 là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với vị trí đắc địa tại Văn Giang, Hưng Yên, bạn dễ dàng di chuyển cùng bạn bè, chỉ khoảng 30 phút từ dự án Vinhomes Symphony là đã có thể tham quan, khám phá các trò chơi ở đây cho những ngày cuối tuần hoặc kỳ nghỉ của bản thân. 

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, 3, bạn có thể tham gia các hoạt động tắm biển tại Paradise Bay, khu vui chơi giải trí Mega Grand World, cùng với đó là hàng loạt các tiện ích đẳng cấp khác như công viên nước mini Aqua Bay, sân chơi nước Coral, vườn nướng BBQ,… Bên cạnh đó, với Vincom Mega Mall, tất cả mọi nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm của bạn đều được đáp ứng một cách tối đa. 

      Địa điểm vui chơi Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Báo Tuổi trẻ Thủ đô)

      Nếu có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Vinhomes Symphony, bạn có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn. OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp thông tin và dịch vụ mua nhà với những ưu điểm nổi bật:

      • Thông tin chính xác: OneHousing cung cấp thông tin minh bạch, đáng tin về các dự án bất động sản, giúp người mua nhà có cái nhìn rõ ràng về vị trí và tiềm năng sinh lời của căn nhà.
      • OneHousing sở hữu nguồn cung bất động sản chất lượng từ các chủ đầu tư uy tín trên thị trường như Masterise Homes và Vinhomes, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi mua nhà.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn phát triển thêm các tính năng so sánh, công cụ định giá nhà tự động, giúp bạn có thể tìm kiếm thông tin và định giá được căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt, OneHousing hợp tác chiến lược với ngân hàng Techcombank nhằm đem đến cho khách hàng giải pháp vay mua nhà ưu đãi, lãi suất cạnh tranh, hạn mức cao cùng thời gian dài.

      Trên đây là những địa điểm vui chơi cho người hướng ngoại gần dự án Vinhomes Symphony để thư giãn dịp cuối tuần. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

      Xem thêm:

      Bán nhà trên OneHousing với giải pháp iBuy: Quy trình và những câu hỏi thường gặp

      iBuyer - Giải pháp bán nhà đúng giá, ngay tức thì

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương