Không gian cảnh quan tại The Centric Hải Phòng có gì nổi bật? | OneHousing

      Không gian cảnh quan tại The Centric Hải Phòng có gì nổi bật?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      15/06/2024
      Bên cạnh vị trí và tiềm năng tăng giá, không gian cảnh quan tại dự án The Centric Hải Phòng cũng là chủ đề được nhiều du khách và các nhà đầu tư quan tâm. Bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

      Hỏi: Không gian cảnh quan tại The Centric Hải Phòng có gì nổi bật? 

      Giải đáp:

      Không chỉ là biểu tượng thương mại tại Trung tâm mới Thành phố Hải Phòng, The Centric còn là nơi hội tụ những tinh hoa của cuộc sống đương thời với nhiều hệ thống tiện ích cao cấp và cảnh quan thiên nhiên tươi mát.

      Cùng khám phá 3 không gian cảnh quan chính mà cư dân thành phố và du khách có thể trải nghiệm tại The Centric Hải Phòng:

      Central Avenue - Đại lộ trung tâm khơi nguồn thịnh vượng

      Đứng từ bất cứ vị trí nào tại The Centric, người dân và du khách đều có thể hướng tầm mắt về Đại lộ trung tâm Central Avenue - nơi diễn ra các hoạt động lễ hội đường phố đầy màu sắc và ở trung tâm là đài phun nước biểu tượng The Iron Fountain mang vẻ đẹp đầy kiêu hãnh mà thân quen.

      The Centric - Nơi hội tụ những tiện ích cao cấp và không gian thiên nhiên giữa lòng Thành phố Hải Phòng (Nguồn: The Centric Hải Phòng)

      The Iron Fountain - Chất sắt giao thương thành phố Cảng

      Từ nền công nghiệp đóng tàu truyền thống biến những khối sắt khô khan thành  những chiếc tàu chinh phục đại hải trình biến Đông dưới đôi tay khéo léo của người Hải Phòng, đến thành tựu bước ngoặt về giao thương trên sông Cấm và văn hóa thương mại sôi động dọc bờ sông Tam Bạc,... Đây chính là công trình gửi gắm niềm tự hào, di sản văn hóa và lịch sử hào hùng của miền đất Cảng Hải Phòng - Trung tâm kinh tế văn hóa quan trọng của cả nước.

      The Park - Công viên giữa những sầm uất

      Đến với công viên trung tâm The Park, người dân và du khách có thể cảm nhận rõ dòng chảy cảm hứng từ Quần đảo Cát Bà và Vịnh Lan Hạ - một điểm đến du lịch nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng tráng và kỳ thú của Hải Phòng. Nơi đây cũng được ôm ấp bởi bốn tuyến phố giao thương sầm uất và tô điểm bằng những hàng cây rực rỡ sắc màu.

      Dù là thưởng thức ẩm thực địa phương, khám phá các cửa hàng mua sắm hay chỉ đơn thuần là hòa mình trong không gian công viên xanh mát, The Centric Hải Phòng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người dân và du khách chỉ với “Một điểm đến - đa trải nghiệm - đa hành trình”.

      Xem thêm

      Định hướng phát triển thành phố Hải Phòng giai đoạn 2030 và 2050 mang lại những thuận lợi nào cho The Centric?

      The Centric có lợi thế gì khi nằm giữa trung tâm hành chính mới của thành phố Hải Phòng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương