Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến Khu du lịch Suối Tiên bao xa?

      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến Khu du lịch Suối Tiên bao xa?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/07/2023
      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point do Masterise Homes làm chủ đầu tư đến khu du lịch Suối Tiên bao xa? Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau.

      Masteri Centre Point tọa lạc ngay giữa lòng khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, vì vậy cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích vui chơi giải trí. Địa điểm vui chơi nổi bật nhất tại phía Đông Sài Gòn chính là khu du lịch Suối Tiên với nhiều trò chơi phù hợp mọi lứa tuổi. Cùng tìm hiểu khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point do Masterise Homes làm chủ đầu tư đến khu du lịch Suối Tiên qua bài viết sau của OneHousing 

      Những thông tin tổng quan về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án đáng chú ý được xây dựng tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park, khu đô thị lớn nhất ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Với chủ đầu tư uy tín và danh tiếng, dự án này được đồng sáng tạo bởi nhiều đối tác hàng đầu trên toàn cầu. Cư dân sinh sống tại đây hứa hẹn được tận hưởng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp.

      Masteri Centre Point mang đến cho cư dân trải nghiệm sống hoàn hảo  (Nguồn: Bất động sản 5G)

      Masteri Centre Point tạo ra một không gian sống mới, đạt chuẩn quốc tế, góp phần tạo nên sức hút lớn cho thị trường bất động sản phía Đông thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai gần. Là một khu căn hộ compound cao cấp, dự án này được phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng Masterise Homes, đồng thời hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu trên thế giới như Tange Associates (Nhật Bản), studio HBA (Mỹ), Land Sculptor (Thái Lan) và Mace (Anh).

      Masteri Centre Point cam kết mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống sang trọng và tinh tế, trong một hệ sinh thái hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu vị trí nằm ở trung tâm của dự án tại Vinhomes Grand Park,  càng làm tăng thêm giá trị và thu hút của Masteri Centre Point.

      Với sự kết hợp giữa chất lượng xây dựng, kiến trúc đẳng cấp và tiện ích hiện đại, Masteri Centre Point đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp tại khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh.

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án

      Vị trí của Masteri Centre Point tận dụng tối đa tiềm năng tương lai của nhiều cơ sở hạ tầng. Quận 9 đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây nhờ các dự án hạ tầng quan trọng.

      Vị trí Masteri Centre Point mang đến nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai (Nguồn: OneHousing)

      Đặc biệt là sự xuất hiện của tuyến cao tốc Long Thành -  Dầu Giây đã giúp giá trị bất động sản trong khu vực quận 9 tăng gấp 5 - 6 lần trong thời gian ngắn. Masteri Centre Point cũng nằm tại khu vực gần tuyến cao tốc cùng với vị trí mặt tiền đường Vành Đai 3 sẽ là đòn bẩy giúp dự án tăng giá mạnh trong tương lai. 

      Khi tuyến đường này hoàn thành, cư dân của Masteri Centre Point sẽ có thời gian di chuyển ngắn hơn và kết nối thuận lợi đến khu vực trung tâm. Ngoài ra, việc hình thành Bến Xe Miền Đông mới và tuyến cao tốc Metro Bến Thành - Suối Tiên cũng sẽ dự án Masteri Centre Point tăng giá trong thời gian sắp tới. 

      Dự án Masteri Centre Point được xây dựng với quy mô bao nhiêu ha?

      Giới thiệu những thông tin về Khu du lịch Suối Tiên

      Khu du lịch Suối Tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh là một công viên giải trí đa năng kết hợp các yếu tố văn hóa, lịch sử và tâm linh tại quận 9, Thủ Đức. Với kiến trúc độc đáo và các hoạt động vui chơi đa dạng, Suối Tiên mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về các nhân vật và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, Sơn Tinh Thủy Tinh, các biểu tượng như mười tám tầng địa ngục và tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng tượng trưng cho ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ.

      Đặc biệt, Suối Tiên được xây dựng công phu với cảnh quan xanh mát. Điểm nổi bật tại đây là công viên giải trí dưới nước và biển Tiên Đồng Ngọc Nữ được xem là biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. Trước đây, khu du lịch này chỉ là một vùng đất hoang sơ với ít dân cư và suối tự nhiên, nhưng hiện nay, Suối Tiên đã trở thành một trung tâm giải trí hàng đầu và nổi tiếng trong nước.

      Địa điểm này thu hút một lượng lớn khách du lịch từ cả trong và ngoài khu vực đến tham quan vào các dịp lễ và cuối tuần. Với diện tích rộng lớn lên đến 150ha và nhiều công trình kiến trúc đẹp mắt, Suối Tiên cung cấp các hoạt động vui chơi giải trí, thu hút hàng triệu lượt khách đến tham quan hàng năm.

      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến Khu du lịch Suối Tiên là bao xa?

      Dự án Masteri Centre Point nằm cách Khu du lịch Suối Tiên khoảng 7km. Cư dân sinh sống tại dự án có thể di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe buýt, xe máy hoặc ô tô. 

      Khu du lịch suối tiên chỉ cách Masteri Centre Point khoảng 7km  (Nguồn: Nụ cười Mê Kông)

      Di chuyển bằng Xe Buýt

      Để đi từ Masteri Centre Point đến Khu du lịch Suối Tiên, bạn có thể sử dụng các tuyến xe buýt đi ngang Suối Tiên. Để biết thông tin chi tiết về các tuyến xe buýt và lịch trình, bạn có thể tra cứu trên các ứng dụng tìm xe bus hoặc trang web Google Maps. 

      Theo website Buýt thành phố Hồ Chí Minh cập nhật vào tháng 7/2023, giá vé thường là 7.000đ/vé, và giá vé ưu đãi cho học sinh - sinh viên là 3.000đ/vé. Một số tuyến xe buýt đi Suối Tiên từ dự án Masteri Centre Point bao gồm tuyến 99, D4, 55, 56, và 76. Bạn nên xem các tuyến đường chi tiết trên bản đồ, kiểm tra lịch trình xe buýt và thời gian đến bến để có một chuyến đi vui vẻ mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

      Di chuyển bằng Xe Ô Tô hoặc Taxi

      Để di chuyển dự án đến Khu du lịch Suối Tiên, bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô hoặc thuê taxi. Nếu bạn lái xe máy, ô tô hoặc thuê taxi, có thể đi theo các tuyến đường sau:

      • Từ dự án bạn hãy đi theo Đường Cầu Vồng đến Nguyễn Xiển tại Long Thạnh Mỹ, quãng đường khoảng 1,2 km.
      • Tiếp theo bạn hãy di chuyển theo Nguyễn Văn Tăng đến Cầu Xây khoảng 3,5 km.
      • Sau đó, bạn tiếp tục lái xe từ Đường Nam Cao đến Tân Phú, quãng đường khoảng 2,3 km.
      • Cuối cùng, đi theo Xa lộ Hà Nội hoặc Quốc lộ 1A đến đường Song Hành quãng đường khoảng 700m là bạn đã có thể đến địa điểm khu du lịch Suối Tiên.

      Khi đến Suối Tiên, bạn có thể tìm nơi giữ xe với mức giá từ 2.000 - 5.000 VNĐ cho mỗi xe máy và 15.000 - 20.000 VNĐ cho một ô tô. Bạn có thể tham khảo bảng giá giữ xe tại khu vực đó. Việc sử dụng phương tiện cá nhân sẽ mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc di chuyển đến Khu du lịch Suối Tiên từ Masteri Centre Point.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến khu du lịch Suối Tiên. Hy vọng cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận khu vui chơi giải trí này để thư giãn vào các dịp lễ và cuối tuần. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến Khu Công nghệ cao Quận 9 bao xa

      Khoảng cách từ dự án Masteri Centre Point đến Trung tâm hành chính TP. Thủ Đức bao xa?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương