Khám phá toàn cảnh quy mô và mặt bằng căn hộ dự án The Peak Garden

      Khám phá toàn cảnh quy mô và mặt bằng căn hộ dự án The Peak Garden

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/09/2023
      Mặt bằng chung cư The Peak Garden có gì đặc biệt? Quy mô tổng thể dự án căn hộ cao cấp The Peak Garden như thế nào?

      Mặt bằng chung cư The Peak Garden có gì đặc biệt? Quy mô tổng thể dự án căn hộ cao cấp The Peak Garden như thế nào? Bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing khám phá toàn cảnh quy mô và mặt bằng căn hộ dự án chung cư cao cấp The Peak Garden.

      Chung cư The Peak Garden có vị trí ở đâu?

      The Peak Garden là dự án chung cư cao cấp mang phong cách kiến trúc hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế. Dự án không chỉ được mệnh danh là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà còn là những mảnh kiến trúc khác biệt trường tồn cùng với thời gian.

      The Peak Garden có địa chỉ số 15B đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, phường Phú Mỹ, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm quận 7, trục đường huyết mạch kết nối khu đô thị Phố Mỹ Hưng sầm uất với các khu vực lân cận.

      Tại dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các trục đường trọng điểm của thành phố như: tuyến đường Nguyễn Thị Thập, đường Huỳnh Tấn Phát, tuyến đường Nguyễn Lương Bằng,.... Ngoài ra, trong bán kính từ 2 đến 3km cư dân tại chung cư The Peak Garden còn có thể tận hưởng chuỗi tiện ích phong phú như: 

      • Bệnh Viện Đa Khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Tim Tâm Đức,
      • Trường THCS Phạm Hữu Lầu, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Quốc Tế Canada,
      • UBND phường Phú Mỹ, UBND quận 7, 
      • Coopmart Huỳnh Tấn Phát, Trung tâm thương mại, chợ,
      • Khu vui chơi giải trí giải trí Cầu Ánh Sao (Hồ Bán Nguyệt),...

      Bên cạnh đó, khu vực chung cư còn có tiềm năng phát triển lớn khi các công trình kiến trúc huyết mạch đi vào hoạt động như: cầu vượt tuyến đường Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ; cầu Thủ Thiêm 3,4; tuyến đường cầu Nguyễn Khoái,... Đây sẽ là đòn bẩy phát triển mạnh mẽ cho các dự án địa ốc nhà tại khu vực phía Nam Sài Gòn điển hình là dự án chung cư cao cấp The Peak Garden.

       kham-pha-toan-canh-quy-mo-va-mat-bang-can-ho-du-an-the-peak-garden-onehousing-1

      Vị trí của dự án chung cư cao cấp The Peak Garden (Nguồn: Danh Khoi real)

      Diện tích căn hộ chung cư The Peak Garden Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Quy mô tổng thể dự án căn hộ cao cấp The Peak Garden

      The Peak Garden là một dự án đáng chú ý với quy mô tổng thể rộng lớn và thiết kế thẩm mỹ mang đến một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Dự án chung cư cao cấp The Peak Garden được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 52.648m2, với mật độ xây dựng khá thấp chỉ chiếm khoảng 32% tổng diện tích toàn diện tích dự án, phần lớn diện tích còn lại dành cho cảnh quan và các tiện ích khác.

      The Peak Garden bao gồm 2 tòa tháp có chiều cao 26 tầng cung cấp ra thị trường khoảng 903 căn hộ với diện tích khoảng từ 65m2 – 102m2 cho loại căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ.

      Bên cạnh đó, cư dân tại căn hộ The Peak Garden còn có thể tận hưởng trọn vẹn tất cả các tiện ích phong phú và đa dạng tại ngay trong khuôn viên khu chung cư nổi trội như: hồ bơi, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, yoga,… 

      Ngoài ra, The Peak Garden cũng có nhiều lợi thế về tiện ích ngoại khu. Bao phủ khu vực xung quanh dự án là nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, trường học và bệnh viện. Sự gần gũi và tiếp cận dễ dàng với các tiện ích này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc mua sắm, giải trí và kết nối các dịch vụ hàng ngày.

      Đặc biệt, tại The Peak Garden quý khách hàng còn được tận hưởng bầu không khí xanh mát từ cây cỏ mỗi buổi sáng sớm theo đúng “chuẩn resort” sinh thái cao cấp. The Peak Garden không chỉ mang đến cho cư dân một căn hộ cao cấp bởi tiện ích hiện đại, nội thất cao cấp mà còn mang đến một không gian sống xanh với những thiết kế đẹp mắt.

      Chủ đầu tư The Peak Garden luôn mong muốn kiến tạo ra một không gian sống lý tưởng, tiện nghi nhưng vẫn hài hòa cùng thiên nhiên, tránh xa khói bụi thành phố, tránh xa sự ồn ào.

      kham-pha-toan-canh-quy-mo-va-mat-bang-can-ho-du-an-the-peak-garden-onehousing-2

      Dự án chung cư cao cấp The Peak Garden (Nguồn: The Peak Garden)

      Mặt bằng dự án chung cư The Peak Garden có gì đặc biệt?

      Mặt bằng dự án chung cư The Peak Garden được thiết kế độc đáo, thẩm mỹ nhưng vẫn giữ được các yếu tố đảm bảo an toàn. 

      Mặt bằng căn hộ chung cư cao cấp The Peak Garden được bố trí phù hợp tạo nên những miền diện tích rõ ràng, khác nhau, đa dạng cho quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được căn hộ ưng ý.

      The Peak Garden là tâm huyết của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát - là một trong những nhà đầu tư có kinh nghiệm và uy tín. Hưng Lộc Phát luôn chú trọng tạo không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho cư dân, phía trên các tầng là các tiện ích khác nhau giúp kết nối cộng đồng mang lại không gian sống tiện nghi và hoàn hảo nhất.

      Với mặt cắt tổng thể dự án chung cư The Peak Garden, có thể nhìn thấy rõ được các tầng được phân chia rõ ràng, đều nhau và cực thoáng tạo không gian sinh hoạt tương đối rộng rãi.

      kham-pha-toan-canh-quy-mo-va-mat-bang-can-ho-du-an-the-peak-garden-onehousing-3

      Mặt cắt tổng thể dự án căn hộ chung cư cao cấp The Peak Garden (Nguồn: Angialand).

      Dự án căn hộ cao cấp The Peak Garden có những loại hình căn hộ nào?

      The Peak Garden bao gồm 2 tòa tháp có chiều cao 26 tầng cung cấp ra thị trường khoảng 903 căn hộ với nhiều diện tích đa dạng như: căn hộ cao cấp, căn hộ officetel, căn hộ shophouse, biệt thự và nhà phố liền kề giúp khách hàng có thể lựa chọn được những căn hộ ưng ý:

      • Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 65-73m2
      • Loại hình căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 85-101m2

      Theo số liệu từ trang web Bất động sản (tháng 9/2023), thì các căn hộ chung cư The Peak Garden đang có giá chuyển nhượng khoảng 35,13 - 45,1 triệu đồng/m2.

      Trong đó, các căn hộ 1PN có giá chuyển nhượng dao động khoảng từ 1,4 - 1,87 tỷ đồng, căn hộ 2PN có giá chuyển nhượng dao động khoảng từ 2,41 - 3,27 tỷ đồng và căn hộ 3PN có giá dao động khoảng từ 3,83 - 8,54 tỷ đồng.

      kham-pha-toan-canh-quy-mo-va-mat-bang-can-ho-du-an-the-peak-garden-onehousing-4

      Một góc căn hộ chung cư cao cấp The Peak Garden (Nguồn: Hưng Lộc Phát)

      Trên đây là một số thông tin về quy mô và mặt bằng căn hộ dự án chung cư cao cấp The Peak Garden. Hy vọng chia sẻ trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về dự án để có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho tổ ấm của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The Peak Garden Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Thông tin mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Luxcity quận 7

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương