Khám phá tiện ích và thiết kế ấn tượng tại căn hộ Giai Việt Residence

      Khám phá tiện ích và thiết kế ấn tượng tại căn hộ Giai Việt Residence

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/09/2023
      Nếu bạn muốn khám phá tiện ích dự án chung cư Giai Việt Residence thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Chung cư Giai Việt tọa lạc tại vị trí độc đáo trên đường Tạ Quang Bửu, thuộc quận 8 của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một dự án chung cư với thiết kế đẹp mắt và tinh tế, chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ cho bất kỳ ai sở hữu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của dự án này không chỉ là vẻ đẹp ngoại hình mà còn là sự tập trung đáng kể vào sự hòa quyện với thiên nhiên, đây chính là phương châm mà chủ đầu tư đã đặt ra. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ bật mí hệ thống tiện ích và thiết kế ấn tượng tại dự án căn hộ Giai Việt Residence cho các bạn đọc tham khảo.

      Thông tin tổng quan dự án Giai Việt Residence

      Giai Việt Residence sở hữu vị trí độc đáo tại giao điểm của tuyến đường Tạ Quang Bửu và Phạm Hùng, không chỉ mang đến sự tiện lợi vượt trội cho cư dân trong việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận, mà còn cung cấp một loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu chỉ trong vài km, tạo điều kiện lý tưởng cho khả năng sinh lời ổn định và bền vững trong tương lai khi sở hữu căn hộ tại đây.

      kham-pha-tien-ich-va-thiet-ke-an-tuong-tai-can-ho-giai-viet-residence-onehousing-1

      Dự án Giai Việt Residence tọa lạc trên tuyến đường Tạ Quang Bửu (Nguồn: nhathucte)

      Dự án chung cư quận 8 Giai Việt Residence đã được thiết kế với mục tiêu tạo ra một môi trường sống xanh, lành mạnh và thân thiện với thiên nhiên. Với mật độ xây dựng thấp, dự án này chú trọng vào việc bảo tồn không gian xanh với khuôn viên cây xanh tươi tốt, mặt nước mát mẻ và vườn thư giãn. Các tiện ích được xây dựng với tầm nhìn dài hạn, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống chất lượng giữa lòng phố thị.

      Diện tích căn hộ chung cư Giai Việt Residence Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Giai Việt Residence

      Chung cư quận 8 Giai Việt Residence nằm tại một vị trí thực sự đắc địa, với 3 mặt tiền sát ngay các tuyến đường lớn trong một khu quy hoạch đồng bộ và hiện đại. Dự án này nằm ngay trung tâm hành chính, cung cấp tiện ích đa dạng như trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện, trường học, siêu thị và nhiều tiện nghi khác. Chỉ cần 7 phút đi xe qua đại lộ Võ Văn Kiệt, bạn đã có thể đến trung tâm quận 1. Điều này khiến chung cư Giai Việt Residence trở thành một lựa chọn tuyệt vời đối với cư dân thành đạt, đặc biệt là những người làm việc tại trung tâm thành phố.

      Với hệ thống giao thông thuận tiện, cư dân tại Giai Việt Residence có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều quận và khu vực quan trọng khác của thành phố:

      • Đến quận 1, quận 5 và quận 10 có thể dễ dàng qua đường Nguyễn Tri Phương.
      • Đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua Đại Lộ Nguyễn Văn Linh.
      • Đến quận 4, bạn có thể sử dụng cầu Nguyễn Văn Cừ.
      • Trong bán kính 1km, Giai Việt Residence còn nằm gần các trường học, nhà sách, siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, nhà thiếu nhi, sân vận động, bến xe buýt và nhiều tiện ích khác, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Tiện ích dự án Giai Việt Residence

      Dự án căn hộ chung cư Giai Việt Residence Quận 8 đem đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và tiện nghi, với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích nội khu cao cấp và không gian thiên nhiên xanh mát. Các tiện ích nội khu đẳng cấp tạo điều kiện lý tưởng cho cuộc sống chất lượng của cư dân.

      kham-pha-tien-ich-va-thiet-ke-an-tuong-tai-can-ho-giai-viet-residence-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi tại dự án Giai Việt Residence (Nguồn: Lucky Land)

      Cư dân tại chung cư Giai Việt Residence có cơ hội thư giãn và tận hưởng không khí trong lành tại công viên cây xanh, cũng như thực hiện đam mê thể thao tại 2 sân Tennis chuyên nghiệp và 3 hồ bơi hiện đại. Dịch vụ Spa và Massage cũng sẵn sàng để giúp cư dân chăm sóc sức khỏe và thư giãn.

      Khu vui chơi giải trí sáng tạo là nơi lý tưởng để gia đình tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ. Khu trung tâm thương mại đa dạng và hiện đại với nhiều cửa hàng và dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của cư dân, mang đến sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

      An ninh tại Giai Việt Residence được đảm bảo tối đa thông qua hệ thống camera hiện đại và đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24. Hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh bao gồm thang máy, phòng cháy chữa cháy, hệ thống chống sét, và truyền hình cáp để đảm bảo cuộc sống an lành và tiện nghi cho cư dân. Đây chắc chắn là nơi lý tưởng để cư dân trải nghiệm cuộc sống thoải mái nhất.

      Mặt bằng dự án Giai Việt Residence

      Dự án căn hộ Giai Việt Quận 8 là một dự án quy mô đáng kinh ngạc, sở hữu một tổng diện tích đất rộng lớn lên đến 42.250m2. Ưu điểm nổi bật của dự án này là chỉ có 25% diện tích được sử dụng để xây dựng các công trình, còn lại là không gian xanh và tiện ích, tạo ra một môi trường sống độc đáo và bền vững.

      Dự án Giai Việt Residence được chia thành 6 block, hình thành 3 khu riêng biệt. Khu căn hộ đơn gồm 2 block cao 29 và 30 tầng, nằm đối diện nhau, tạo ra một không gian sống thân thiện và tiện nghi cho cư dân. Mỗi block này đều có 168 căn hộ với 1-3 phòng ngủ và diện tích đa dạng từ 70m2 đến 120m2. Mỗi block có 228 căn officete với diện tích từ 40m2 đến 60m2.

      Với tổng cộng 1.008 căn hộ và 456 căn officetel, dự án Giai Việt Residence không chỉ là dự án quy mô lớn nhất trong khu vực mà còn mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho các cư dân, đảm bảo rằng mọi người có thể tìm thấy ngôi nhà hoàn hảo phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của họ.

      Thiết kế căn hộ Giai Việt Residence có gì đặc biệt?

      Thiết kế của căn hộ Giai Việt Residence được xây dựng với sự chú trọng đặc biệt đến tính thông thoáng, tối ưu hóa diện tích sử dụng và sự kết hợp hài hòa giữa phong cách phương Đông theo phong thủy và văn hóa phương Tây hiện đại. Mỗi chi tiết thiết kế đều được tạo ra để mang lại sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho cư dân.

      kham-pha-tien-ich-va-thiet-ke-an-tuong-tai-can-ho-giai-viet-residence-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại Giai Việt Residence (Nguồn: An Phát Decor)

      Một điểm nổi bật của thiết kế này là việc bố trí hai giếng trời hút gió trong mỗi căn hộ, giúp tạo sự thông thoáng và lưu thông không khí tốt. Các phòng chức năng, bao gồm phòng ăn, nhà bếp và phòng khách, được thiết kế gần như liên thông với nhau, tạo nên không gian mở rộng và linh hoạt. Phòng ngủ được thiết kế để hướng ra không gian chung, tạo cảm giác thoải mái và kết nối với môi trường xung quanh.

      Sự chọn lựa về vật liệu xây dựng cũng được thực hiện một cách cẩn thận, với việc sử dụng hàng cao cấp và thân thiện với môi trường. Điều này đảm bảo rằng không chỉ căn hộ thoạt nhìn đẹp mắt, mà còn thể hiện tôn trọng sâu sắc đối với môi trường sống của người dân. Thiết kế này thực sự tạo ra một không gian sống đẳng cấp và bền vững cho cư dân tại chung cư Giai Việt Residence.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết hệ thống tiện ích và thiết kế căn hộ tại dự án Giai Việt Residence. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình không gian sống hoàn hảo giữa lòng thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Giai Việt Residence quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Khám phá toàn cảnh quy mô và mặt bằng căn hộ dự án Green River quận 8

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương