Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Him Lam Riverside

      Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Him Lam Riverside

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      OneHousing thông qua bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc các thông tin chi tiết về quy mô tổng thể dự án chung cư Him Lam Riverside.

      Him Lam Riverside ngay từ khi ra mắt đã trở thành một dự án bất động sản thu hút trong danh sách các chung cư quận 7. Với vị trí đắc địa và quy mô tổng thể hoành tráng, dự án đảm bảo mang đến cho cư dân một nơi ở đẳng cấp và hỗ trợ tái tạo năng lượng tích cực nhờ vào cảnh quan nội khu xanh mát dễ chịu. Bài viết sau đây OneHousing sẽ đề cập rõ hơn mặt bằng dự án của chung cư Him Lam Riverside.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-him-lam-riverside-onehousing-1

      Giới thiệu quy mô tổng thể dự án Him Lam Riverside (nguồn: angialand)

      Thông tin khái quát về dự án chung cư Him Lam Riverside

      Chủ đầu tư dự án

      Dự án chung cư Him Lam Riverside được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Him Lam - Doanh nghiệp có thế mạnh chuyên môn chuyên sâu về bất động sản và nền kinh tế Việt Nam. Được thành lập từ ngày 01/09/1994, trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, Him Lam đã gây dựng một vị thế thương hiệu vững chắc trên thị trường.

      Tính đến hiện nay, Him Lam đã tiến hành đầu tư và xây dựng thành công hơn 70 dự án nhà ở, khu đô thị. Các dự án này đều có vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố, mạng lưới giao thông thuận tiện. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Him Lam luôn đón nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư và khách hàng. Một số công trình nổi bật mà Him Lam đã triển khai thành công là: Him Lam Riverside, Him Lam Phú An, Him Lam Green Park…

      Vị trí địa lý

      Him Lam Riverside nằm tại khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng quận 7 - mặt tiền đường D1, phường Tân Hưng. Vị trí chung cư tọa lạc ngay tại trung tâm chiến lược của khu đô thị, đầu mối giao điểm của các trục đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Lê Văn Lương, Khánh Hội, cầu Kênh Tẻ… Cũng từ đó mà cư dân tại dự án cũng dễ dàng kết nối với các quận lớn 1, 4, 7, 8, các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Chợ Bến Thành.

      Không chỉ đắc địa về mặt địa lý, vị trí Him Lam Riverside cũng vô cùng phong thủy hài hòa khi được bao quanh bởi ba con sông lớn: sông Ông Lớn, Ông Đội, Rạch Bàng. Người dân sinh sống tại Him Lam Riverside nhờ vậy mà cũng được hưởng một không gian ở yên bình, thư thái và thịnh vượng.

      Tiện ích nội khu

      Tiện ích nội khu dự án Him Lam Riverside được chủ đầu tư chú trọng xây dựng những giá trị thiết thực và nâng cao trải nghiệm lên mức tốt nhất. Kết hợp hài hòa giữa tiện ích hiện đại với không gian xanh dịu mát, cảnh quan và cuộc sống tại Him Lam Riverside được nâng tầm đẳng cấp và mang đến cho cư dân những cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư giãn. Một số công trình phục vụ các dịch vụ cuộc sống sinh hoạt của cư dân là:

      • Hồ bơi đại dương
      • Spa xông hơi cao cấp
      • Phòng tập Yoga, phòng Gym
      • Siêu thị 24h, quán cafe, nhà hàng, trung tâm mua sắm
      • Công viên cây xanh
      • Khu tập golf
      • Phòng sinh hoạt
      • Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh tòa nhà

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-him-lam-riverside-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi tại chung cư Him Lam Riverside (nguồn: angialand)

      Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Him Lam Riverside

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản của chung cư Him Lam Riverside

      Nhờ vào những đặc điểm nổi trội từ vị trí địa lý, Him Lam Riverside cũng được tiếp cận nhanh chóng với những tiện nghi ngoại khu hiện đại của khu vực Nam Sài Gòn và cả thành phố. Nằm cách khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng với 16 phút đi đường, cư dân tại dự án Him Lam Riverside có thể trực tiếp được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đẳng cấp tại đây.

      Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực phường Tân Hưng vô cùng phát triển cũng giúp cho đời sống cư dân tại dự án cũng như khu vực thêm tiện lợi.

      • Hệ thống bệnh viện: BV Nhật, BV Đa Khoa Tân Hưng, BV Đa Khoa Quốc Tế Nam Sài Gòn…
      • Hệ thống siêu thị: Lotte Mart, Winmart, Bách Hóa Xanh…
      • Hệ thống trung tâm thương mại: Sunrise Plaza, SC VivoCity, Vạn Hạnh Mall, Crescent Mall…
      • Trường Đại học: Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Trường ĐH Cảnh sát Nhân dân, Trường ĐH Khoa học Tự Nhiên - ĐH Quốc Gia TP.HCM…

      Tầm nhìn 5 năm tới, các kết nối giao thông tại khu vực sẽ càng trở nên dễ dàng hơn khi quy hoạch cây cầu Him Lam đang được thi công bởi Công ty CP Him Lam làm chủ đầu tư. Công trình hứa hẹn sẽ là cầu nối giao thông mới giữa các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ - Dương Bá Trạc - Nguyễn Thị Thập - cầu Nguyễn Văn Cừ, tiến vào khu vực trung tâm TP.HCM. Bên cạnh đó, cầu Him Lam cũng sẽ hỗ trợ giảm tải áp lực tắc nghẽn tại cầu Tân Thuận, cầu Kênh Tẻ, cầu Ông Lãnh, Khánh Hội, Nguyễn Thái Học khi di chuyển về phía quận 5 và quận 10.

      Dựa vào những kế hoạch quy hoạch hạ tầng được triển khai liên tục, các thiết kế dự án đảm bảo một cuộc sống yên lành, hòa nhập với thiên nhiên và không khí trong lành, cư dân Him Lam Riverside có thể yên tâm về giá trị bất động sản của căn hộ chung cư và những giá trị vượt trội khác theo thời gian.

      Quy mô tổng thể dự án chung cư Him Lam Riverside

      Tổng quy hoạch mặt bằng của dự án Him Lam Riverside đạt 583.000m2 và mật độ xây dựng chiếm 28%, được chia thành 3 giai đoạn thi công xây dựng.

      Giai đoạn 1

      Tổng diện tích xây dựng Him Lam Riverside ở giai đoạn đầu rộng 1,3 ha với 3 tòa tháp căn hộ A, B, C lần lượt cao 18, 18, 25 tầng được bố trí so le nhau. Mỗi tòa tháp đều có 3 thang máy, 2 thang bộ và chung hầm để xe 2 tầng. Tổng số căn hộ là 314 căn với mật độ sàn là 5 - 6 căn/tầng, đa dạng các loại diện tích trong khoảng từ 59m2 đến 319m2.

      Giai đoạn 2

      Quy mô dự án bao gồm 3 block căn hộ D, E, F có độ cao từ 12 - 22 tầng. Các tháp căn hộ có chung 2 tầng hầm để xe rộng rãi và 1 tầng trệt kinh doanh thương mại. Tổng căn hộ tại giai đoạn này là 540 căn với các diện tích từ 59 - 78m2, bố trí từ 1 - 2 phòng ngủ. Các căn tại đây đều có không gian và thiết kế phù hợp với các đối tượng còn độc thân hoặc các gia đình trẻ ít người (2 - 3 người).

      Giai đoạn 3

      Giai đoạn cuối của dự án tập trung xây dựng khu căn hộ cao cấp với quy mô hơn 300 căn, rộng từ 65 - 80m2. Ngoài ra, khu vực này cũng được đầu tư tổ hợp tiện ích khép kín, đẳng cấp quốc tế dành riêng cho những khách hàng tại đây.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-him-lam-riverside-onehousing-3

      Ảnh thực tế tòa căn hộ chung cư Him Lam Riverside (nguồn: angialand)

      Cập nhật giá bán các căn hộ tại chung cư Him Lam Riverside

      Các thiết kế căn hộ tại chung cư Him Lam Riverside đều có một mặt giáp sông và các mặt còn lại nhìn ra nội khu, nhằm giảm tải khói bụi từ giao thông bên ngoài và cung cấp tầm nhìn thoáng đãng, đắt giá. Phong cách chính tại Him Lam Riverside là sự lịch lãm, sang trọng đậm chất người Việt. Không gian mở kết hợp hài hòa với nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng tạo nên một tổ ấm hoàn hảo, ấn tượng.

      Theo cập nhập vào đầu tháng 9//2023 tại Batdongsan, tình hình căn hộ chung cư Him Lam Riverside được phổ biến như sau:

      • Căn 1PN - 1WC rộng 50m2: 2,3 tỷ đồng/căn (~46 triệu đồng/m2)
      • Căn 2PN - 1WC rộng 60m2: 2,53 tỷ đồng/căn (~42,17 triệu đồng/m2)
      • Căn 2PN - 2WC rộng 78m2: 3,2 tỷ đồng/căn (~41,03 triệu đồng/m2)
      • Căn 2PN - 3WC rộng 111,2m2: 4,55 tỷ đồng/căn (~40,92 triệu đồng/m2)
      • Căn 3PN - 2WC rộng 110m2: 5,5 tỷ đồng/căn (~50 triệu đồng/m2)
      • Căn 3PN - 3WC rộng 143m2: 6,8 tỷ đồng/căn (47,55 triệu đồng/m2)

      Trên đây là một vài chia sẻ chi tiết về mặt bằng dự án và quy mô tổng thể chung cư Him Lam Riverside. OneHousing mong rằng thông qua bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích đến bạn đọc tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận 7 Him Lam Riverside địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Him Lam Riverside Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương