Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Ehome 5 The Bridgeview

      Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Ehome 5 The Bridgeview

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Ehome 5 The Bridgeview trong bài viết sau đây.

      Dự án chung cư Ehome 5 The Bridgeview đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư bất động sản trên thị trường nhờ vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và không gian sống đầy đủ tiện nghi. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ cao cấp Ehome 5 The Bridgeview.

      Quy mô tổng thể dự án căn hộ cao cấp Ehome 5 The Bridgeview

      Ehome 5 The Bridgeview là một trong những dự án chung cư quận 7 nổi bật nhất hiện nay nhờ thiết kế độc đáo, vị trí thuận lợi và chuỗi tiện ích nội khu hấp dẫn.

      Dự án căn hộ cao cấp Ehome 5 The Bridgeview có tổng diện tích xây dựng là 20.158m2 với mật độ xây dựng chỉ 36%. Dự án có quy mô tổng thể bao gồm 2 block căn hộ cao 17 tầng. Ehome 5 The Bridgeview cung cấp cho thị trường tổng cộng 592 sản phẩm căn hộ với nhiều loại hình như căn 1PN, 2PN, 3PN và shouhouse. Mặt bằng dự án Ehome 5 The Bridgeview được bố trí thông minh với các căn hộ có diện tích linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu của khách hàng, cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 54m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 54m2 – 68m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 81m2.

      Hiện các căn hộ chung cư Ehome 5 The Bridgeview có giá bán dao động từ 36.76 – 39.72 triệu đồng/m2. (Nguồn giá bán: Website batdongsan, cập nhật 05/09/2023).

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-ehome-5-the-bridgeview-onehousing-1

      Dự án chung cư Ehome 5 The Bridgeview (Nguồn: Rever)

      Tiện ích nội khu, ngoại khu dự án Ehome 5 The Bridgeview có gì đặc biệt ?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Ehome 5 The Bridgeview

      Chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Ehome 5 The Bridgeview là Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long. Nam Long được biết đến là một trong những chủ đầu tư hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam với hơn 25 năm hoạt động và phát triển. Nam Long chuyên phát triển ba dòng sản phẩm chính gồm EHome, Flora và Nam Long Home. Đặc điểm chung của các dự án này là sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu hóa không gian căn hộ và dự án, tạo ra những ngôi nhà đáng sống với tiện ích đầy đủ, chất lượng cao. Nam Long đã thu hút hơn 10.000 gia đình chọn lựa các dự án của họ để an cư.

      Nam Long tập trung vào chiến lược phát triển "affordable housing" và điều này đã nhận được sự ủng hộ cũng như quan tâm từ nhiều tổ chức quốc tế. Các tổ chức này đã lựa chọn trở thành cổ đông chiến lược của Nam Long, bao gồm IFC (Worldbank), VAF (Mekong Capital), NamViet.Ltd (Goldman Sachs), Ibeworth (Keppel Land), Probus Asia, ASPL (Ireka), Bridger Capital và HSC. Một số dự án nổi bật của Nam Long trên thị trường bất động sản Việt Nam có thể kể đến như Mizuki Park, Waterpoint, Akari City, Izumi City.

      Vị trí đắc địa của chung cư Ehome 5 The Bridgeview

      Chung cư Ehome 5 The Bridgeview có vị trí đắc địa khi nằm ngay trên đường Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM. Cư dân tại dự án có thể di chuyển thuận lợi đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Hữu Thọ.

      Ngoài ra, cư dân tại dự án còn có thể kết nối nhanh chóng với nhiều tiện ích ngoại khu quan trọng như chợ Bến Thành, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Quận 7, siêu thị Lotte Mart, sân bóng mini, cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt, đại học RMIT,... 

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-ehome-5-the-bridgeview-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của chung cư Ehome 5 The Bridgeview (Nguồn: ehome5.canbangap)

      Tiện ích nội khu đa dạng tại chung cư Ehome 5 The Bridgeview

      Nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi, chủ đầu tư Ehome 5 The Bridgeview đã bố trí hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp ngay bên trong dự án. Các tiện ích nổi bật tại chung cư Ehome 5 The Bridgeview có thể kể đến như công viên cây xanh, hồ bơi tràn bờ, thác nước, sảnh đón khách sang trọng, nhà hàng, quán cafe, phòng gym, spa, trung tâm thể thao đa năng, vườn nướng BBQ ngoài trời và quán bar.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-ehome-5-the-bridgeview-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi tại dự án chung cư Ehome 5 The Bridgeview (Nguồn: Rever)

      Mặt bằng dự án chung cư Ehome 5 The Bridgeview

      Mặt bằng dự án chung cư Ehome 5 The Bridgeview được thiết kế thông minh, hợp lý với mật độ xây dựng thấp, ưu tiên các mảng xanh nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. 

      Các căn hộ tại chung cư Ehome 5 The Bridgeview đều được bố trí ban công rộng lớn với tầm nhìn đắt giá hướng về ven sông Sài Gòn. Các căn hộ có khả năng đón gió, ánh nắng tự nhiên tối ưu, tạo không gian sống thoáng đãng và tiết kiệm năng lượng. 

      Như vậy, thông tin về quy mô tổng thể và mặt bằng dự án chung cư Ehome 5 The Bridgeview đã được OneHousing chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Hy vọng các sản phẩm căn hộ tại Ehome 5 The Bridgeview sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu an cư của bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Ehome 5 The Bridgeview

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Ehome 5 The Bridgeview

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương