Khám phá "phương tiện di chuyển" đặc biệt của Vinhomes Royal Island

      Khám phá "phương tiện di chuyển" đặc biệt của Vinhomes Royal Island

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2024
      Hãy cùng tìm hiểu “phương tiện di chuyển” đặc biệt được ví đắt hơn cả siêu xe của Vinhomes Royal Island qua bài viết dưới đây nhé!

      Không chỉ sở hữu vị trí độc bản có 1-0-2, thiết kế sang - xịn - mịn cùng chất lượng nội thất nhà ở đẳng cấp, "phương tiện di chuyển" của Vinhomes Royal Island cũng vô cùng đặc biệt và đắt đỏ. Thậm chí, “phương tiện” này còn được ví đắt hơn cả siêu xe. Vậy đó là phương tiện gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

      “Phương tiện di chuyển” đẳng cấp xứng tầm giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

      Được kiến tạo để trở thành "đặc khu" mới của giới thượng lưu, không có gì ngạc nhiên khi "Đảo Hoàng gia" Vinhomes Royal Island hội tụ đủ mọi yếu tố "vàng" trong bất động sản. Từ vị trí "đảo trong phố" độc đáo, hạ tầng tiện ích toàn diện, cho tới những đặc quyền độc bản từ "hệ sinh thái" tiện ích và dịch vụ thượng lưu .

      Đặc biệt, Vinhomes Royal Island còn gây ấn tượng mạnh với tầng lớp tinh hoa với “phương tiện di chuyển” đẳng cấp được sử dụng tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia. Đó chính là những cá thể ngựa thuộc các giống ngựa nổi tiếng, được nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Tây Ban Nha, Hà Lan,... Chẳng hạn như giống ngựa Quarter có nguồn gốc từ Mỹ, là giống ngựa có tốc độ chạy khoảng cách ngắn nhanh nhất; đồng thời là thú cưỡi phổ biến trong thi đấu. Hay giống ngựa Friesian tới từ Hà Lan, được biết đến là giống ngựa có sức khoẻ, có tốc độ và được lựa chọn. để phục vụ trong quân đội từ thế kỷ 16,...

      kham-pha-phuong-tien-di-chuyen-dac-biet-cua-vinhomes-royal-island-onehousing-1

      Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia sở hữu hàng trăm cá thể ngựa quý hiếm (Nguồn: Vinhomes)

      Trong tháng 4 này, Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia Vinhomes Royal Island sẽ đón giống ngựa quý hiếm nhất thế giới Akhal Teke. Được biết, đây là giống ngựa được cho là ngựa Xích Thố huyền thoại thời Tam Quốc. Giống ngựa này có thân hình cường tráng, mạnh mẽ như mãnh hổ, uyển chuyển như thiên nga. Hiện trên toàn thế giới, chỉ còn vài trăm cá thể ngựa thuộc giống Akhal Teke.

      Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Các phòng chức năng, tiện ích tại đây không hề thua kém các học viện cưỡi ngựa nổi tiếng trên thế giới với nhà đón tiếp trung tâm được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh, khu locker, khu tập luyện đa cấp độ, sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1ha. Các dụng cụ tập đều là sản phẩm thuộc các thương hiệu lâu đời trên thế giới. 

      kham-pha-phuong-tien-di-chuyen-dac-biet-cua-vinhomes-royal-island-onehousing-2

      Giống ngựa Akhal Teke quý hiếm nhất hành tinh sẽ có mặt tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia Vinhomes Royal Island trong tháng 4 (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, học viện có hơn 300 chuồng chăm sóc ngựa chuyên nghiệp. Những cá thể ngựa được chăm sóc tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia đều được kiểm tra sức khoẻ kỹ lưỡng, được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, khẩu phần ăn uống hằng ngày cũng tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt. Đảm bảo mỗi ngày mỗi chú ngựa ăn đủ 6 - 7kg cám và 15 - 20kg cỏ. Tất cả đồ ăn cho ngựa đều được nhập khẩu chính ngạch. Nước được sử dụng cho ngựa uống  cũng được lọc qua bộ lọc để loại bỏ hết clo. 

      Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia đào tạo từ cơ bản đến chuyên nghiệp để học viên có thể tận hưởng mọi cung bậc của một kỵ sĩ tài ba. Toàn bộ quá trình học đều được giám sát an toàn theo tiêu chuẩn khắt khe nhất. Khi học viên đã đạt đến trình độ thuần thục có thể tham gia biểu diễn tại Sân đa năng hoặc thử thách tại  các địa hình băng đồng. 

      Mỗi ngày được cưỡi trên lưng những chú ngựa quý hiếm nhất hành tinh chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ riêng cư dân sinh sống tại Vinhomes Royal Island được tận hưởng. Cư dân có thể đăng ký hội viên Câu lạc bộ Elite hoặc Câu lạc bộ Kids, tuỳ vào trình độ, độ tuổi của bản thân.

      Được biết, cưỡi ngựa là môn thể thao của giới quý tộc và được rất nhiều tỷ phú, vương thân, quý tộc trên thế giới ưa chuộng. Tiêu biểu như Eve Jobs - con gái cựu CEO Apple Steve Jobs, Jennifer Gates - con gái tỷ phú Bill Gates, Alexandra Andresen - 1 trong 10 tỷ phú trẻ nhất thế giới,... 

       

      Vinhomes Royal Island: Chất sống quý tộc trong từng chi tiết

      Đọc tiếp

      Vinhomes Royal Island là dự án mới nhất thuộc chủ đầu tư Vinhomes, và được xây dựng theo mô hình đô thị đảo giữa trung tâm thành phố. Hướng tới khách hàng thuộc giới thượng lưu nên “chất quý tộc” của Vinhomes Royal Island toát lên từ chi tiết nhỏ nhất.

      Địa thế độc bản

      Dự án Vinhomes Royal Island có quy mô 877ha, nằm trọn vẹn trên đảo Vũ Yên. Sở hữu địa thế độc đáo “đảo trong thành phố”, nên Vinhomes Royal Island có khả năng kết nối dễ dàng tới trung tâm thành phố Hải Phòng, trung tâm hành chính mới Thuỷ Nguyên, cũng như các tỉnh thuộc tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc. 

      Ngoài ra, nhờ toạ lạc tại địa thế “đảo trong thành phố”, cư dân sinh sống tại đây cũng có thể tiếp cận tới các tỉnh/thành phố trong nước cũng như nước ngoài qua đường bộ, đường thuỷ và cả đường hàng không. 

      kham-pha-phuong-tien-di-chuyen-dac-biet-cua-vinhomes-royal-island-onehousing-3

      Địa thể độc đáo “đảo trong thành phố” của Vinhomes Royal Island (Nguồn: Vinhomes)

      Nội thất nhà ở đẳng cấp

      Bên cạnh vị trí có 1-0-2, Đảo Hoàng gia Vinhomes Royal Island còn sở hữu nội thất nhà ở sang trọng, quý phái. Những căn biệt thự tại đây được thiết kế dựa trên ý tưởng về một thiên đường sống xa hoa, lộng lẫy, nên từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ. 

      Các đồ nội thất trong nhà được sắp xếp tinh tế, kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và đường nét hiện đại. Tất cả hoà quyện lại với nhau, mang lại cho gia chủ cảm giác vừa yên bình, ấm cúng. Đồng thời, nâng tầm vị thế, giá trị của chủ sở hữu. 

      Bộ sưu tập dịch vụ, tiện ích thời thượng

      Lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Royal Island, cư dân sẽ được hưởng thụ những dịch vụ - tiện ích thượng lưu mà hiếm khu đô thị nào tại Việt Nam có được như Bến du thuyền rộng gần 10ha, sân golf 36 hố quy mô 160ha, Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia sở hữu giống ngựa quý hiếm nhất hành tinh Akhal Teke, phố đi bộ trên sông dài nhất Việt Nam,... Đặc biệt, hầu hết biệt thự tại Vinhomes Royal Island sẽ có bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà. Đây là đặc quyền hiếm hoi không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới. 

      kham-pha-phuong-tien-di-chuyen-dac-biet-cua-vinhomes-royal-island-onehousing-4

      Các tư gia tại Vinhomes Royal Island sẽ có bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, cư dân nhí tại Vinhomes Royal Island sẽ được tiếp xúc với hệ thống giáo dục quốc tế toàn diện nhất với 7 trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT thuộc hệ thống giáo dục Vinschool và trường Quốc tế Hàn Quốc.

      Hơn nữa, Vinhomes Royal Island còn quy tụ hàng loạt địa điểm vui chơi - giải trí như TTTM Vincom Mega Mall xây dựng theo mô hình Life Design Mall, quảng trường châu Âu, 2 công viên văn hoá quốc tế, trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace có sức chứa lên tới 3000 người trong nhà và 2000 người ngoài trời, công viên vui chơi giải trí VinWonders Royal Park, vườn thú mở Safari,...

      Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới hệ thống y tế Vinmec tại Vinhomes Royal Island. Tại đây, dịch vụ y tế tận nhà sẽ được triển khai nhằm mang tới cho cư dân sự thoải mái và thuận tiện nhất. Với dịch vụ này, cư dân có thể mời bác sỹ/ điều dưỡng thăm khám, lấy máu xét nghiệm, chăm sóc hậu phẫu, chăm sóc sau sinh, chăm sóc người cao tuổi, kê đơn, giao thuốc,... ngay tại nhà. 

      Có thể thấy, việc ra mắt và triển khai "Đảo Hoàng gia" Vinhomes Royal Island không chỉ khẳng định, nâng tầm vị thế của gia chủ mà còn kiến tạo nên những không gian sống xa xỉ bậc nhất Việt Nam. Mang tới cho các cư dân không chỉ là chốn đi về mà còn là biểu tượng khẳng định sự thành công.

      Xem thêm

      Điều gì khiến Vũ Yên xứng đáng trở thành điểm tọa lạc của Vinhomes Royal Island?

      Phân khu Tài Lộc - "Mỏ vàng" của Vinhomes Royal Island

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương