Khám phá những tòa căn hộ ở phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1 có mặt bằng thiết kế theo

      Khám phá những tòa căn hộ ở phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1 có mặt bằng thiết kế theo hình chữ T? Chủ căn hộ được hưởng lợi gì?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      25/08/2023
      Những tòa căn hộ ở phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1 có mặt bằng thiết kế theo hình chữ T sẽ sở hữu những ưu điểm nào? Chủ căn hộ được hưởng lợi gì với thiết kế này? Tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây với OneHousing.

      Phân khu The Sapphire 2 tại dự án Vinhomes Ocean Park 1 đang thu hút sự chú ý của nhiều người bởi thiết kế độc đáo của các căn hộ theo hình chữ T. Đây không chỉ là một phong cách kiến trúc mới mẻ, mà còn mang lại nhiều ưu điểm về không gian và tiện ích cho chủ căn hộ. Hãy cùng OneHousing khám phá nét đặc biệt của những tòa căn hộ ở phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1 có mặt bằng thiết kế theo hình chữ T, cùng lợi ích mà chủ đầu tư nhận được từ căn hộ này trong bài viết sau.

      Thông tin về tòa nhà thiết kế hình chữ T tại phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1

      Nằm trong danh sách phân khu độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park, The Sapphire 2 mang đến một trải nghiệm sống tinh tế tại một thành phố biển hồ sôi động. Với vị trí chiến lược, tiện ích nội khu tối ưu và cảnh quan thiên nhiên thăng hoa, Sapphire 2 hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một cuộc sống hoàn hảo.

      Với việc ra mắt là phân khu đầu tiên, The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park đã khẳng định vị thế của mình với sự kết nối giao thông thuận tiện. Tọa lạc tại trái tim dự án, cư dân dễ dàng tiếp cận các tuyến đường chính, giúp di chuyển đến những điểm quan trọng trong thành phố một cách dễ dàng.

      kham-pha-nhung-toa-can-ho-o-phan-khu-the-sapphire-2-vinhomes-ocean-park-1-co-mat-bang-thiet-ke-theo-hinh-chu-t-chu-can-ho-duoc-huong-loi-gi-onehousing-1

      Phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1 có tổng cộng 16 tòa tháp (Nguồn: VTC News)

      Theo Vinhomes, The Sapphire 2 có tổng cộng 16 tòa tháp từ S2.01 đến S2.19, đem đến một thiết kế độc đáo và tiện ích hoàn hảo cho cư dân. Những tòa tháp cao từ 25 đến 28 tầng nổi, kèm theo tầng hầm tiện lợi. Thiết kế thông minh và hài hòa đã tạo ra không gian sống phong cách, sử dụng hiệu quả mỗi góc diện tích.

      Tòa căn hộ tại phân khu The Sapphire 2 thiết kế theo layout hình chữ U, L và T, mỗi căn hộ trong phân khu Sapphire 2 được tối ưu hóa diện tích mặt thoáng, giúp ánh sáng và không khí tự nhiên tràn ngập căn hộ. Trong đó, những căn hộ ở phân khu The Sapphire 2 có mặt bằng thiết kế theo hình chữ T được đặt tại các tòa S2.10, S2.15, S2.17.

      Với mặt bằng thiết kế theo hình chữ T, các căn hộ tại phân khu The Sapphire 2 đem đến không gian sống thông thoáng và tiện ích tối đa. Phần ngang của căn hộ được dành cho không gian tiếp đãi và tiếp khách rộng rãi, trong khi phần dọc chia thành các phòng ngủ riêng biệt, mang đến sự riêng tư tối đa cho cư dân. 

      Phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1 có những loại mặt bằng chung cư nào? Đặc điểm của từng loại

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm của tòa căn hộ ở phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1 có mặt bằng thiết kế theo hình chữ T

      Tòa nhà có góc view rộng và thoáng

      Tại tòa S2.17, có tới 80% căn hộ tại S2.17 được thiết kế với vị trí hướng về trường đại học VinUni. Trong số này, những căn hộ hướng Đông Nam còn có thể tận hưởng tầm nhìn trực tiếp đối diện VinUni, và thậm chí chiêm ngưỡng cả hồ điều hòa trung tâm rộng 24.5 ha cùng biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha. Đây là một cảm giác đích thực của sự sống đẳng cấp.

      Với vị trí đắc địa tại đại lộ 52m - con đường "xương sống" của khu đô thị, đại lộ này liên kết mạch giao thông quan trọng như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường Thành Trung rộng 40m, cùng với các tuyến đường nội khu. Sự liên kết này giúp tạo điều kiện kết nối nội - ngoại khu tại S2.17 trở nên tiện lợi và dễ dàng.

      kham-pha-nhung-toa-can-ho-o-phan-khu-the-sapphire-2-vinhomes-ocean-park-1-co-mat-bang-thiet-ke-theo-hinh-chu-t-chu-can-ho-duoc-huong-loi-gi-onehousing-2

      Góc view rộng và thông thoáng là điểm thường thấy của mặt bằng chung cư hình chữ T (Nguồn: Vinhomes Land)

      S2.15 cũng không hề kém cạnh khi có hướng view ngay đối diện trường đại học VinUni. Toàn bộ căn hộ hướng Đông Nam (Căn 01, 02, 03, 05A, 18, 19, 20, 21) tại tòa S2.15 đạt tới một tầm nhìn không thể đẹp hơn. Cư dân sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh khuôn viên rộng 23 ha của trường đại học, mang đến một cảm giác thân thiện và hiện đại.

      Không chỉ những căn hộ hướng Đông Nam, các căn hộ còn lại tại tòa S2.15 cũng sở hữu những góc view độc đáo. Từ việc chiêm ngưỡng bể bơi ngoài trời đến thả mình trong không gian xanh mát của khu vườn cây, cư dân tại S2.15 luôn được tận hưởng những khung cảnh tươi mát và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên

      Tại các tòa thiết kế chữ T ở phân khu The Sapphire 2 của Vinhomes Ocean Park, mỗi căn hộ đều đem đến sự thoải mái và thông thoáng đáng kinh ngạc. Mặt bằng thiết kế hình chữ T tại The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1 là một sáng tạo tuyệt vời.

      Các căn hộ được bố trí sao cho tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và thông thoáng. Kết hợp giữa hình dáng độc đáo này và sự tinh tế trong kiến trúc, mỗi ngóc ngách của căn hộ đều tràn ngập ánh sáng và không khí trong lành.

      kham-pha-nhung-toa-can-ho-o-phan-khu-the-sapphire-2-vinhomes-ocean-park-1-co-mat-bang-thiet-ke-theo-hinh-chu-t-chu-can-ho-duoc-huong-loi-gi-onehousing-3

      Với thiết kế chữ T các căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên (Nguồn: OneHousing)

      Phong cách tinh tế, sang trọng nhưng vẫn giữ được sự thoải mái

      Căn hộ thiết kế theo hình chữ T tại Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ là một sáng tạo kiến trúc, mà còn đem đến sự hòa quyện tinh tế và thoải mái trong không gian sống.

      Mặt bằng hình chữ T không chỉ mang lại sự độc đáo mà còn thể hiện sự tinh tế và sang trọng. Các căn hộ được thiết kế với sự cân nhắc tỉ mỉ từng chi tiết, tạo nên không gian sống rộng rãi và thanh lịch. Thiết kế tinh tế giúp căn hộ trở thành một nơi không chỉ để ở mà còn để trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.

      Căn hộ với thiết kế hình chữ T cũng mang lại sự hài hòa giữa sự tinh tế và thoải mái. Các căn hộ không chỉ là nơi để thể hiện đẳng cấp mà còn là môi trường sống thoải mái và thư giãn. Không gian rộng rãi và thông thoáng kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo ra môi trường lý tưởng để tận hưởng cuộc sống hàng ngày.

      OneHousing - đơn vị phân phối căn hộ Vinhomes Ocean Park uy tín

      Để giúp người mua nhà có sự lựa chọn thông minh và tự tin, OneHousing đã giới thiệu tính năng so sánh bất động sản, tích hợp trên công cụ so sánh bất động sản. 

      Tính năng so sánh bất động sản của OneHousing cung cấp tới 24 trường dữ liệu cho mỗi dự án.

      Các thông tin này đáp ứng mọi nhu cầu của người mua nhà, bất kể là để ở hay đầu tư. Thông tin bao gồm giá cả, lịch sử biến động giá, phân khúc sản phẩm, vị trí, tiện ích nội ngoại khu, quy hoạch hạ tầng, chính sách pháp lý, giá thuê tham khảo và nhiều thông tin khác.

      Công cụ so sánh bất động sản của OneHousing được thiết kế thông minh để đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm, so sánh, đánh giá và phân tích bất động sản chỉ trong một trang hiển thị. Số liệu được hiển thị đồng bộ và ngay tức thì trên mọi thiết bị trực tuyến.

      Tính năng mới này từ OneHousing phản ánh xu hướng sử dụng dịch vụ trực tuyến trong việc sở hữu bất động sản. Theo thống kê, 72% người mua nhà thường tìm kiếm và lựa chọn bất động sản  thông qua Internet, và 60% thực hiện thương lượng và thảo luận về giá online.

      Bên cạnh đó, thị trường căn hộ chung cư đang trải qua sự phát triển đa dạng và sôi động với sự gia tăng của số lượng dự án. Ngoài các giao dịch sơ cấp, thị trường giao dịch thứ cấp (chuyển nhượng/nhượng quyền căn hộ) cũng trở nên đa dạng và sôi động hơn.

      Dựa trên phân tích từ các chuyên gia OneHousing, trong thị trường giao dịch thứ cấp, yêu cầu quan trọng của người mua là tính thanh khoản cao, tức là khả năng dễ dàng mua bán lại căn hộ. Trong tình hình này, việc các ngân hàng, chủ đầu tư và đại lý bất động sản áp dụng chính sách linh hoạt và mở rộng cho giao dịch thứ cấp sẽ thu hút nhiều người mua tiềm năng và tăng cường tính thanh khoản cho thị trường.

      Với vị thế vững chắc trong lĩnh vực ngân hàng thương mại Việt Nam, ngân hàng Techcombank cung cấp một loạt sản phẩm tín dụng cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Trong đó, sản phẩm vay mua nhà là một điểm nổi bật. Ngân hàng này cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa ra sáng kiến thiết kế các gói hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay mua nhà.

      Từ tháng 1/2021, OneHousing đã triển khai giao dịch bất động sản thứ cấp cho các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 1. Được hỗ trợ bởi năng lực cốt lõi là công nghệ và dữ liệu cùng với các sản phẩm tài chính xuất sắc từ Techcombank, OneHousing định hướng trở thành nền tảng tin cậy và hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản, giúp phân phối các sản phẩm chất lượng cao và gia tăng tính thanh khoản trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.

      Từ những phương án và công cụ mà OneHousing cung cấp, đây chắc chắn sẽ là đơn vị phân phối bất động sản uy tín không chỉ cho dự án căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1 mà còn nhiều dự án khác.

      Trên đây là một số phân tích của OneHousing về những tòa căn hộ ở phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1 có mặt bằng thiết kế theo hình chữ T. Hy vọng nội dung được chia sẻ sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những nét hấp dẫn khó cưỡng của căn hộ hướng view nội khu tại phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1

      Những tòa căn hộ nào ở phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park 1 có mặt bằng hình chữ L? Khách hàng được hưởng lợi gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương