Khám phá lối thiết kế hiện đại tại chung cư Masteri Thảo Điền

      Khám phá lối thiết kế hiện đại tại chung cư Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/07/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu về lối thiết kế hiện đại tại chung cư Masteri Thảo Điền? Bạn mong muốn sở hữu một sản phẩm căn hộ cao cấp tại đây? Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng trong bài viết sau của OneHousing. 

      Lối thiết kế hiện đại, chú trọng đến từng chi tiết là một trong những điểm nổi bật tạo nên diện mạo ấn tượng cho các sản phẩm tại chung cư Masteri Thảo Điền. Chính điều này đã giúp các căn hộ tại đây chinh phục những khách hàng khó tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong bài viết hôm nay OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu xem lối thiết kế hiện đại tại chung cư Masteri Thảo Điền đã tạo nên sức hút cho các sản phẩm của dự án như thế nào. 

      Tìm hiểu tổng quan về dự án Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền có vị trí đắc địa tại Quận 2, 159 Xa lộ Hà Nội, mang lại sự thuận tiện trong việc kết nối giao thông và hệ thống tiện ích. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Quận Bình Thạnh và trung tâm Quận 1, Quận 3 chỉ trong khoảng 10 phút lái xe. Ngoài ra, từ Masteri Thảo Điền, cư dân cũng có thể kết nối nhanh chóng với khu đô thị Phú Mỹ Hưng trong khoảng 15 phút. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho các công việc, giải trí và mua sắm ở khu vực trung tâm thành phố. 

      Masteri Thảo Điền là một sản phẩm nổi bật mang thương hiệu Masterise Homes - một đơn vị uy tín thuộc tập đoàn bất động sản hàng đầu Masterise Group. Dự án có quy mô xây dựng lên đến 79.839m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 34,74%. Masteri Thảo Điền cung cấp tổng số hơn 3000 căn hộ hiện đại phân bố đồng đều tại 4 tòa tháp cao tầng với nhiều lựa chọn loại hình khác nhau. 

      Dự án hướng tới đối tượng khách hàng thành đạt, yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại và mong muốn tìm một không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Chính vì vậy, mọi chi tiết nhỏ nhất trong quá trình thiết kế và thi công của dự án đều được trau chuốt một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Các kiến trúc sư hàng đầu đã đưa ra những ý tưởng sáng tạo, áp dụng lối thiết kế kiến trúc mới lạ để mang đến sự tinh tế, hài hòa giữa công năng và tính thẩm mỹ trong mỗi không gian của căn hộ. Trong phần tiếp theo hãy cùng OneHousing tìm hiểu về lối thiết kế hiện đại tại chung cư Masteri Thảo Điền. 

       kham-pha-loi-thiet-ke-hien-dai-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-OneHousing-1

      Không gian toàn cảnh của dự án Masteri Thảo Điền nhìn từ trên cao (Nguồn: Rever)

      Khám phá layout đa dạng tại Masteri Thảo Điền - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất quận 2

      Đọc tiếp

      Khám phá lối thiết kế hiện đại tại chung cư Masteri Thảo Điền

      Thiết kế có tính ứng dụng cao

      Sự đầu tư vào thiết kế đã mang lại vẻ ngoài ấn tượng cho dự án Masteri Thảo Điền và thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dự án được xây dựng gồm 5 tòa tháp cao từ 39-45 tầng, trong đó có 4 tòa căn hộ chung cư cao cấp và 1 tòa tháp văn phòng hiện đại. Các tòa nhà có sự liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên một tổng thể vững chắc. Ngoài ra, dự án còn xây dựng một trung tâm thương mại rộng 120.000m2 mang đến các dịch vụ mua sắm và giải trí chất lượng cho cư dân. 

      Phần diện tích khối đế mỗi tòa tháp được sử dụng để làm hầm giữ xe và các phòng kỹ thuật, giúp tối ưu hóa không gian sống cho cư dân và đảm bảo sự tiện nghi. Mỗi tòa nhà đều được trang bị 8 thang máy hiện đại tốc độ cao và 4 thang bộ, đảm bảo việc di chuyển thuận tiện và tránh tình trạng “tắc nghẽn” vào giờ cao điểm. Thang bộ được sử dụng trong trường hợp cần sơ tán khẩn cấp, đảm bảo sự an toàn tối đa.

      Thiết kế đồng bộ có tính ứng dụng cao của Masteri Thảo Điền tạo nên một môi trường tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu sống - làm việc - giải trí của cư dân. 

      kham-pha-loi-thiet-ke-hien-dai-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-OneHousing-2

      Thiết kế đồng bộ và vững chắc của các tòa căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền (Nguồn: Bất động sản)

      Thiết kế với bố cục không gian tối giản, hiện đại

      Các căn hộ tại chung cư Masteri Thảo Điền được thiết kế theo phong cách hiện đại với bố cục tối giản, loại bỏ những vách tường không cần thiết tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Điều này giúp mở rộng không gian cho căn hộ, đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái cho cư dân sinh sống. Các gam màu được sử dụng bên trong mỗi căn hộ là những gam màu tối giản và trang nhã. Nội thất bày trí căn hộ cũng được lựa chọn kỹ càng đảm bảo tính thẩm mỹ, cập nhật theo các xu hướng mới nhất và có sự đồng bộ về màu sắc, mang đến một diện mạo ấn tượng, độc đáo. 

      Bố cục của các căn hộ cũng đảm bảo sự thông thoáng với cửa kính lớn và ban công rộng để đón ánh sáng và gió trời tự nhiên. Cách thiết kế này giúp duy trì không gian trong lành, không bị hạn chế và bức bối, tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái mỗi khi về nhà.

      kham-pha-loi-thiet-ke-hien-dai-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-OneHousing-3

      Thiết kế tối giản cùng màu sắc sang trọng bên trong căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền (Nguồn: CBRE Việt Nam)

      Thiết kế với loại hình đa dạng, diện tích linh hoạt 

      Masteri Thảo Điền cung cấp các loại hình căn hộ đa dạng gồm các căn chung cư 1-3 phòng ngủ, căn Duplex và căn Penthouse sang trọng với mức diện tích cụ thể như sau: 

      • Căn1PN có diện tích dao động từ 45m2 – 52m2
      • Căn 2PN có diện tích dao động từ 60m2 – 70m2
      • Căn 3PN có diện tích dao động từ 86m2 – 150m2
      • Căn Duplex có diện tích dao động từ 112 - 188m2 
      • Căn Penthouse có diện tích dao động từ 216 - 377m2

      Sự đa dạng về loại hình căn hộ cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Điều đặc biệt là các căn hộ có thể được ghép lại để tạo ra diện tích lớn hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình đông thành viên hoặc những người có mong muốn sở hữu một không gian rộng rãi. 

      Thiết kế không gian xanh ấn tượng cùng tầm nhìn đắt giá

      Với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 34,74% trên tổng số diện tích 79.839m2, Masteri Thảo Điền  có nhiều không gian dành cho các công trình tiện ích và cảnh quan xanh. Hơn 60% diện tích của Masteri Thảo Điền được chủ đầu tư Masteri Homes thiết kế các tiện ích dịch vụ sinh thái, hệ thống công viên cây xanh rộng lớn cùng các hồ điều hòa giúp cư dân được trải nghiệm cuộc sống “hòa mình với thiên nhiên” giữa lòng đô thị ồn ào, náo nhiệt.

      Đặc biệt, đa phần các loại hình căn hộ dự án tại đây đều có tầm nhìn rộng mở hướng thẳng ra sông Sài Gòn và toàn cảnh thành phố giúp cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn an lành ngay trong chính không gian sống của mình. 

       kham-pha-loi-thiet-ke-hien-dai-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-OneHousing-4

      Không gian xanh mát và tầm nhìn ấn tượng tại chung cư Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Tiện ích hấp dẫn khi sở hữu căn hộ Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền tập trung vào việc cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm, giáo dục và thể thao của cư dân. Kết hợp với môi trường sống xanh và hiện đại, dự án tạo ra một không gian sống đẳng cấp và thuận tiện cho cư dân với: 

      • Trung tâm thương mại dịch vụ Vincom Mega Mall: Với diện tích 120.000m2, đây là một trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng, nhà hàng, quầy ăn uống và các hoạt động giải trí hàng đầu cho cư dân. 
      • Hệ thống trường học chất lượng: Masteri Thảo Điền cung cấp môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ em với các trường học quốc tế hàng đầu. 
      • Tiện ích vui chơi và và rèn luyện thể chất: Dự án có 3 hồ bơi, hệ thống phòng tập gym và sân tập Yoga được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Đây là những nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và duy trì việc rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.
      • Môi trường sống xanh an lành: Masteri Thảo Điền mang lại không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và thoáng đãng với cảnh quan được thiết kế hiện đại cùng hệ thống cây xanh đẹp mắt. 

      Ngoài các tiện ích nội khu hấp dẫn, cư dân chung cư Masteri Thảo Điền còn có thể tiếp cận với hàng loạt tiện ích ngoại khu đa dạng ngay trong trung tâm thành phố như: 

      • Tiện ích mua sắm tại các trung tâm thương mại hàng đầu như Estella Place, The Oxygen, Cantavil Parkson Premier.
      • Tiện ích giáo dục với hệ thống trường học chuẩn quốc tế tại Australian International School, The American School, German International School.
      • Tiện ích y tế và chăm sóc sức khỏe chất lượng tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

      kham-pha-loi-thiet-ke-hien-dai-tai-chung-cu-masteri-thao-dien-OneHousing-5

      Chuỗi tiện ích đẳng cấp cho cư dân tại chung cư Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes )

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn khám phá lối thiết kế hiện đại tại chung cư masteri Thảo Điền đồng thời tìm hiểu những thông tin liên quan đến dự án. Nếu bạn đang quan tâm và mong muốn sở hữu căn hộ tại đây hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn Pro Agent tại OneHousing. Các chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản và sự am hiểu sâu rộng về dự án sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng cho mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Thảo Điền - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương