Khám phá khu vui chơi trẻ em Snowtown Sài Gòn gần Chung cư The Sun Avenue, TP Thủ Đức

      Khám phá khu vui chơi trẻ em Snowtown Sài Gòn gần Chung cư The Sun Avenue, TP Thủ Đức

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Hãy đưa bé đến trải nghiệm tuyết nhân tạo đầy thú vị cùng gia đình tại Snowtown Sài Gòn. Cùng OneHousing khám phá khu vui chơi trẻ em thú vị và độc đáo này qua bài viết dưới đây!

      Cách chung cư The Sun Avenue chỉ 2.4km, khu vui chơi trẻ em Snowtown Sài Gòn mang đến trải nghiệm tuyết nhân tạo độc đáo cho các bé. Với công nghệ hiện đại, khu vui chơi trẻ em này hứa hẹn sẽ là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp của mọi gia đình vào dịp hè này. Hãy cùng tìm hiểu thêm khu vui chơi trẻ em Snowtown thông qua bài viết sau đây của OneHousing!

      Giới thiệu về chung cư The Sun Avenue, quận 2, TP Thủ Đức

      The Sun Avenue nằm ngay mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ thuộc phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. The Sun Avenue là một dự án chung cư nổi bật nằm tại trung tâm hành chính Thủ Thiêm. 

      Với hơn 500m mặt tiền sát đường Đại lộ Mai Chí Thọ, dự án The Sun Avenue có vị trí giao thông thuận lợi, gần các tuyến đường chính như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai trong và có kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1.

      Bên cạnh quy mô gồm 8 tòa tháp, chung cư này được thiết kế mở và thông thoáng mang đến tầm nhìn rộng thoáng đãng tới không gian xanh trong khu vực. The Sun Avenue còn cung cấp nhiều tiện ích đa dạng cho cư dân. 

      Bên cạnh khu văn phòng và hồ bơi, dự án còn có khu vực BBQ, khu vui chơi trẻ em và phòng gym. Thiết kế của The Sun Avenue mang phong cách hiện đại, ấm cúng và tinh tế tạo nên những cảm nhận chân thực nhất về không gian sống tương lai cho các cư dân.

      Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và thiết kế hiện đại, The Sun Avenue là lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố.

      kham-pha-khu-vui-choi-tre-em-snowtown-sai-gon-gan-chung-cu-the-sun-avenue-tp-thu-duc-OneHousing-1

      Từ The Sun Avenue rất tiện để di chuyển đến Snowtown Sài Gòn (Nguồn: Inforealty)

      Lịch trình khám phá khu vui chơi trẻ em Công viên nước Đại Thế Giới tại TP.HCM

      Đọc tiếp

      Khu vui chơi trẻ em Snowtown Sài Gòn gần Chung cư The Sun Avenue có gì hay ho?

      Giới thiệu chung Snowtown Sài Gòn

      Khu vui chơi trẻ em này nằm tại tầng 3-4 của tòa nhà The CBD Premium Home. Địa chỉ tại 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt hơn, khu vui chơi trẻ em Snowtown Sài Gòn chỉ cách chung cư The Sun Avenue 2,4km. Vậy nên, đây là địa điểm lý tưởng cho các bậc phụ huynh gần chung cư dẫn con em đến vui chơi và giải trí.

      Snowtown Sài Gòn mang lại trải nghiệm tuyết nhân tạo đầy mới lạ cho trẻ em. Đây là một địa điểm vui chơi sử dụng công nghệ hiện đại nhằm tạo ra một không gian tuyết nhân tạo hấp dẫn.

      Giá vé SnowTown được chia thành hai loại, áp dụng cho khách hàng cao từ 90cm trở lên. 

      • Vé ngày thường (từ thứ 2 đến thứ 6) có giá 150.000đ/người
      • Vé cuối tuần (thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ) có giá 180.000đ/người

      Vé vào cổng bao gồm đồ giữ ẩm khi vào nhà tuyết, dụng cụ chuyên dụng phục vụ tại khu trượt tuyết. Để tham gia các khu trò chơi khác như trò chơi thực tế ảo, leo dây, bắn súng và một số trò chơi khác, khách hàng sẽ phải chi thêm một khoản phí. 

      Với không gian vui chơi tuyết độc đáo và các hoạt động giải trí đa dạng, SnowTown Sài Gòn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho trẻ em và cả gia đình. 

      kham-pha-khu-vui-choi-tre-em-snowtown-sai-gon-gan-chung-cu-the-sun-avenue-tp-thu-duc-OneHousing-2

      Thế giới tuyết nhân tạo tại khu vui chơi trẻ em Snowtown Sài Gòn (Nguồn: Topdiadiem)

      Snowtown Sài Gòn có gì chơi?

      Tại Snowtown Sài Gòn, trẻ em có cơ hội tham gia vào các trò chơi, hoạt động thú vị. Các bé có thể tham gia vào các gameshow vui nhộn, tạo hình người tuyết, trượt tuyết cùng bạn bè và gia đình. 

      Khu vui chơi Snowtown Sài Gòn được thiết kế thành 10 khu vực riêng biệt, đáp ứng nhu cầu ẩm thực, tổ chức sự kiện và chụp ảnh cho khách tham quan. Các khu vực bao gồm: 

      • Sân khấu chính
      • Trò chơi thực tế ảo 
      • Khu vực dành cho trẻ em (như nhà banh, bắn súng và mạo hiểm trên dây)
      • Khu trượt tuyết Snowtown 
      • Khu check-in sống ảo
      • Khu vực ẩm thực và thưởng thức đồ uống
      • Quầy bán vé 
      • Khu cho thuê giày trượt tuyết
      • Khu tổ chức sinh nhật

      Với công nghệ Nhật Bản, tuyết tại Snowtown mang lại cảm giác rất chân thật. Các em sẽ được ngắm nhìn cảnh tuyết rơi giữa lòng Sài Gòn, cảm nhận không khí se lạnh, quên đi sự nóng nực của ngày hè oi ả. 

      Ngoài ra, Snowtown Sài Gòn còn có khu vực ẩm thực đa dạng. Là nơi khách tham quan có thể thưởng thức các món ăn từ Anh, Pháp, Mỹ, Hàn, Nhật, Trung và Việt Nam. Snowtown Sài Gòn còn chú trọng đến dịch vụ y tế, chăm sóc khách hàng. Đây chính là một địa điểm đáng đến cho những ai muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng với các trò chơi mạo hiểm hấp dẫn.

      Đặc biệt vào các dịp lễ lớn, Snowtown Sài Gòn cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến những kỷ niệm khó quên cho khách tham quan. Với Snowtown Sài Gòn, trẻ em sẽ có những trải nghiệm thú vị với tuyết nhân tạo, tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

      kham-pha-khu-vui-choi-tre-em-snowtown-sai-gon-gan-chung-cu-the-sun-avenue-tp-thu-duc-OneHousing-3

      Cùng lưu giữ kỷ niệm gia đình tại Snowtown (Nguồn: Addflag)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu cho bạn về khu vui chơi trẻ em Snowtown Sài Gòn. Đây là địa điểm lý tưởng để bé đắm mình trong không gian tuyết lạnh giữa ngày hè và tạo dựng những kỷ niệm vui vẻ đáng nhớ cùng gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội cho bé tạo dựng những khoảnh khắc vui chơi đáng nhớ tại địa điểm này nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá khu vui chơi trẻ em Kizciti gần chung cư H3 Hoàng Diệu quận 4

      Khám phá khu vui chơi trẻ em kết hợp cà phê tại khu dân cư Him Lam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương