Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Golden King

      Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Golden King

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/09/2023
      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chung cư Golden King quận 7 như thế nào? Hãy cùng OneHousing khám phá trong bài viết dưới đây.

      Là một trong những dự án chung cư nổi bật tại quận 7, TP.HCM, chung cư Golden King sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích và thiết kế. Vậy có nên mua căn hộ chung cư Golden King hay không? Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tại đây như thế nào? Chung cư Golden King có gì nổi bật so với các dự án khác? Bài viết sau của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

      Chung cư Golden King (Nguồn: Rever)

      Quy mô và mặt bằng tổng thể dự án

      Tọa lạc trong khu vực Phú Mỹ Hưng sầm uất nhất quận 7, TP.HCM, chung cư Golden King được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương (Indochina). Đây là một trong những đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu tại TP.HCM đã đầu tư và bàn giao thành công nhiều dự án như Golden Grand, Golden Queen,...

      Chung cư Golden King được xây dựng trên khu đất có diện tích là 2.775m2 với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 35.173m2. Chung cư Golden King có một tòa tháp cao 21 tầng nổi, 1 tầng lửng và 2 tầng hầm được bố trí hài hoà, hợp lý, tạo nên không gian sống thoải mái cho cư dân. Trong đó, tầng 1-4 là tầng thương mại dịch vụ và từ tầng 4 trở lên sẽ là khu vực căn hộ văn phòng.

      Chung cư quận 7 ra đời với mong muốn đem đến một không gian sống vừa đạt tiêu chuẩn văn phòng, môi trường làm việc hiện đại vừa là một căn hộ chung cư với đầy đủ tiện nghi. Chung cư Golden King cung cấp 372 căn hộ với diện tích đa dạng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sống của cư dân.

      Mặt bằng tổng thể chung cư Golden King (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Chung cư quận 7 Golden King địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Golden King

      Sở hữu vị trí trung tâm tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chung cư Golden King có địa chỉ cụ thể nằm tại số 15 đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP.HCM. Nơi đây được mệnh danh là trung tâm thương mại - tài chính quốc tế sầm uất nhất Sài Gòn. Đặc biệt, chung cư quận 7 còn có 2 mặt tiền với tầm nhìn hướng thẳng ra công viên, giúp cư dân được tận hưởng không gian sống trong lành đồng thời dễ dàng kết nối và di chuyển đi mọi nơi.

      Nhờ vị trí đắc địa hiếm có tại khu vực quận 7, Golden King được hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại, rộng rãi và cơ sở vật chất vượt trội. Từ chung cư Golden King, cư dân có thể đi đến các địa điểm nổi bật như trung tâm hành chính thủ đô Nam Sài Gòn, trung tâm thương mại Crescent Mall, trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC,...

      Nội thất căn hộ chung cư Golden King

      Tại chung cư Golden King, cư dân có thể lựa chọn 3 loại hình căn hộ đó là căn hộ B2, C2 và D2. Trong đó, căn hộ B2 sẽ có diện tích khoảng 34,49m2, căn hộ C2 có diện tích 56,81m2 và căn hộ D2 là 41,18m2. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng, cư dân có thể mua bán căn hộ phù hợp cho bản thân và gia đình.

      Các căn hộ tại Golden King được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tối giản, tận dụng tối đa không gian sử dụng đồng thời vẫn đảm bảo sự thông thoáng, thoải mái cho cư dân. Với công năng sử dụng linh hoạt, các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức có thể dễ dàng bố trí một không gian làm việc hài hoà, hợp lý. Đặc biệt, cứ mỗi 3 tầng căn hộ officetel sẽ có 1 phòng họp chung với không gian rộng rãi, phục vụ cho nhu cầu gặp gỡ đối tác, khách hàng, hội họp nhân viên.

      Hiện tại, căn hộ chung cư Golden King đang được giao bán với mức giá khoảng từ 35,81 - 103,86 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 09/2023). Đây là một mức giá khá hợp lý để sở hữu một căn hộ officetel tại khu vực trung tâm quận 7 với đầy đủ tiện ích.

      Thiết kế căn hộ chung cư Golden King (Nguồn: Minh Khang Real)

      Với lối kiến trúc sang trọng kết hợp cùng thiết bị nội thất đẳng cấp mang đậm chất Ý, căn hộ chung cư Golden King đem đến một vẻ đẹp xa hoa, tráng lệ. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ bao gồm đầy đủ các tiện nghi và thiết bị nội thất được cung cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng trên thị trường.

      Đặc biệt, chung cư Golden King còn được trang bị các tính năng Smarthome như lắp đặt các thiết bị thông minh ở cửa chính, máy lạnh, đèn chiếu sáng, giúp khách hàng có thể dễ dàng điều khiển, quan sát căn hộ thông qua các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng. Các tính năng này cũng nằm trong tiêu chuẩn bàn giao căn hộ của chủ đầu tư đến khách hàng. 

      Tiện ích chung cư Golden King

      Không chỉ sở hữu nội thất đẳng cấp, chung cư Golden King còn trang bị rất nhiều tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại cho cư dân thoải mái tận hưởng. 5 tầng chung cư Golden King được thiết kế nhằm phục vụ cho các hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực cho khách hàng với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

      Sinh sống tại Golden King, cư dân được sử dụng đầy đủ các tiện ích như shopping mall, nhà hàng, phòng tập gym, spa, công viên đi dạo,...hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn hảo, thư giãn nhất.

      Trên đây là thông tin chi tiết về chung cư Golden King cũng như các tiện ích nổi bật, tiêu chuẩn bàn giao căn hộ của dự án. Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư kết hợp văn phòng thì có thể tham khảo tại Golden King, chất lượng dự án chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Golden King Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chung cư quận 7 The Ascentia địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương