Khám phá chi tiết mặt bằng căn hộ chung cư Lavida Plus

      Khám phá chi tiết mặt bằng căn hộ chung cư Lavida Plus

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Mặt bằng căn hộ chung cư quận 7 Lavida Plus có điểm gì nổi bật? Thiết kế chi tiết các căn hộ tại dự án này như thế nào? Đọc ngay bài chia sẻ này, bạn sẽ có câu trả lời.

      Dự án Lavida Plus đang là một điểm sáng trên thị trường chung cư quận 7, mang lại cho khách hàng những lựa chọn nhà ở hàng đầu trong khu vực. Một trong những yếu tố làm nên tên tuổi Lavida Plus chính là mặt bằng căn hộ được thiết kế chỉnh chu. Cùng OneHousing theo dõi nội dung dưới đây, để biết thêm các thông tin nổi bật về mặt bằng chi tiết tại chung cư Lavida Plus.

      Tổng quan về chung cư quận 7 Lavida Plus

      Vị trí và cảnh quan

      Chung cư Lavida Plus là dự án kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc Châu Âu và Việt Nam, cung cấp một không gian sống cao cấp với hệ thống tiện ích hàng đầu tại khu vực quận 7. Nằm trên hai trục đường lớn là Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, Lavida Plus sở hữu tọa độ giao thông chiến lược, cho phép cư dân thuận lợi di chuyển đến nhiều khu vực lân cận như:

      • Trung tâm mua sắm Crescent Mall, SC Vivocity: từ 5 - 10 phút kết nối.
      • Đại học RMIT: 8 phút di chuyển.
      • Trung tâm hành chính quận 7, Lotte Mart quận 7, Khu Phú Mỹ Hưng: chỉ từ 10 phút kết nối.
      • Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Tâm Đức: 15 phút di chuyển.
      • Trung tâm quận 1, Chợ Bến Thành: 15-20 phút di chuyển.

      Hai mặt khác của Lavida Plus tiếp giáp gần kề sông Rạch Đĩa và công viên cây xanh rộng 4000m2, mang đến tầm nhìn trải rộng với không gian thiên nhiên tươi tốt. An cư tại đây, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn lối sống trong lành giữa lòng đô thị tấp nập.

      kham-pha-chi-tiet-mat-bang-can-ho-chung-cu-lavida-plus-onehousing-1

      Tổng thể dự án chung cư quận 7 Lavida Plus (Nguồn: An Gia Land)

      Tiện ích nội khu

      Chung cư quận 7 Lavida Plus được chủ đầu tư xây dựng nhiều tiện ích nội khu tiêu chuẩn cao, phục vụ cư dân từ A đến Z. Trong đó, những hạ tầng về sức khỏe, giải trí và mua sắm chiếm tỉ trọng cao và được bố trí tại khu trung tâm. Điều này cho phép cư dân tiếp cận mọi tiện ích chỉ từ vài bước chân. Cụ thể là:

      • Hồ bơi nước nóng, Hồ bơi trẻ em, Hồ thư giãn Jacuzzi, Hồ cá chép.
      • Thác nước cảnh quan, Công viên dạo bộ, Chòi nghỉ chân.
      • Khu vực nướng BBQ, Hệ thống nhà hàng - cà phê - quán bar.
      • Khu vui chơi trẻ em.
      • Hầm xe 20000m2.
      • Phòng tập Gym, thể thao.

      Diện tích căn hộ chung cư Lavida Plus Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ tổng thể tại chung cư Lavida Plus

      Nằm trên khu đất có diện tích 21.895m2, chung cư quận 7 Lavida Plus sở hữu 3 khối công trình, lần lượt là Block A, Block B và Block C. 

      kham-pha-chi-tiet-mat-bang-can-ho-chung-cu-lavida-plus-onehousing-2

      Mặt bằng bố trí của 3 block và tiện ích nội khu dự án (Nguồn: An Gia Land)

      Trong đó:

      • Block A cao 33 tầng: gồm có 725 căn hộ cao cấp được bố trí từ tầng 3 đến tầng 33.
      • Block B cao 33 tầng: bao gồm 453 căn officetel từ tầng 3 đến tầng 13, 487 căn hộ còn lại được sắp xếp từ tầng 14 trở lên.
      • Block C cao 6 tầng: là khu vực dành riêng cho trung tâm thương mại. Trong đó, hồ bơi tràn bờ được bố trí ở tầng thượng phục vụ mọi khách hàng. Block C còn có một hầm đỗ xe rộng 20.000m2 phục vụ tổng dự án.

      kham-pha-chi-tiet-mat-bang-can-ho-chung-cu-lavida-plus-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ điển hình tại Block B của dự án (Nguồn: An Gia Land)

      Lavida Plus còn được đầu tư hệ thống cầu thang đi bộ trên không, nối liền 3 block với nhau. Việc này giúp cho cư dân dễ dàng kết nối các tòa tháp, tiết kiệm thời gian đi lại cũng như tiếp cận nhanh chóng các tiện ích nội khu.

      Thiết kế chi tiết các căn hộ thuộc chung cư Lavida Plus

      Sau khi đã có cái nhìn tổng quan về mặt bằng căn hộ tổng thể, dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về từng loại căn hộ tại chung cư quận 7 Lavida Plus. Các căn hộ của dự án được xây dựng có từ 1 đến 3 phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau.

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Với hai mức diện tích cụ thể là 53,1m2 và 54,95m2, căn hộ 1 phòng ngủ tại đây được đánh giá rộng rãi hơn so với mặt bằng chung các dự án khác. Không gian bên trong bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng ngủ và khu vực ban công - lô gia.  

      Kiến trúc linh hoạt và phong cách tối giản sẽ phù hợp với lối sinh hoạt của cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân - độc lập tài chính. Diện tích phòng ngủ được mở rộng tối đa để tăng cường tính riêng tư. Phòng bếp được thiết kế theo kiến trúc mở, kết nối thông thoáng với bàn ăn và phòng khách. Các thiết bị nội thất được trang bị đầy đủ, phục vụ các nhu cầu cơ bản của đa số khách hàng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Sản phẩm này được xây dựng với 1 phòng ngủ Master diện tích lớn, có phòng vệ sinh riêng và 1 phòng ngủ phụ sử dụng nhà vệ sinh chung. Tổng thể căn hộ còn có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, ban công và khu vực lô gia. Khách hàng có thể chọn lựa nhiều dạng căn hộ với diện tích từ 65,51 - 79,9m2, tùy vào nhu cầu và sở thích riêng. Đây sẽ là không gian sinh hoạt lý tưởng nhất dành cho gia đình có 1 - 2 con.

      kham-pha-chi-tiet-mat-bang-can-ho-chung-cu-lavida-plus-onehousing-5

      Không gian bên trong một căn hộ tại dự án (Nguồn: Lavida Plus)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Lavida Plus sẽ có diện tích là 96,23m2. Với không gian này, bạn có thể thoải mái sinh hoạt với 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, khu vực phòng khách - phòng bếp - nhà ăn - lô gia - ban công rộng rãi. Phân khúc này khá phù hợp với những gia đình đa thế hệ hoặc nhóm bạn ở chung.

      Giống với loại hình 2 phòng ngủ, căn hộ này cũng có 1 phòng ngủ Master với nhà vệ sinh riêng, gia tăng tính tiện nghi cho các sinh hoạt nội bộ. Nhờ diện tích lớn, khu vực sinh hoạt chung của tổng thể căn hộ cũng được mở rộng, giúp các thành viên trong gia đình có thêm không gian cho những hoạt động tập thể.

      Căn hộ officetel

      Căn hộ văn phòng officetel tại chung cư quận 7 Lavida Plus có diện tích khá đa dạng, từ 26m2 đến 53m2. Với nhiều công năng tích hợp như lưu trú, làm việc, nghỉ dưỡng,... phân khúc này đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư, đặc biệt là những người chủ doanh nghiệp nhỏ. Các khu vực phòng khách, phòng ăn, phòng vệ sinh,... được thiết kế thông nhau tạo thành một không gian hợp nhất, giúp tối đa hóa diện tích sử dụng.

      kham-pha-chi-tiet-mat-bang-can-ho-chung-cu-lavida-plus-onehousing-6

      Hình ảnh tổng hợp về thiết kế chi tiết các sản phẩm tại Lavida Plus (Nguồn: An Gia Land)

      Vậy là OneHousing đã tổng hợp cho bạn các thông tin quan trọng về mặt bằng căn hộ tại chung cư quận 7 Lavida Plus. Với những dữ liệu cụ thể về thiết kế, diện tích và kiến trúc xây dựng, One Housing mong rằng bạn sẽ nhanh chóng chọn được căn hộ phù hợp với bản thân và gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Lavida Plus địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư An Gia Riverside quận 7 gần những khu mua sắm nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương