Khám phá cảnh vật thơ mộng ven sông The Venice tại Mega Grand World Hà Nội

      Khám phá cảnh vật thơ mộng ven sông The Venice tại Mega Grand World Hà Nội

      Onehousing image
      9 phút đọc
      12/09/2023
      Đâu sẽ là những địa điểm có cảnh vật thơ mộng mà bạn nên khám phá ở xung quanh sông The Venice ở Mega Grand World Hà Nội? Tìm câu trả lời có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bước chân vào Mega Grand World Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự lôi cuốn đầy ấn tượng của một thành phố nổi tiếng trên toàn thế giới - Venice. Thật khó tin, những khung cảnh thơ mộng ven sông The Venice đã được tái hiện độc đáo gần Hà Nội. Hãy cùng OneHousing khám phá và lắng đọng trong vẻ đẹp tuyệt vời này thông qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội ở đâu?

      Grand World là một biểu tượng của sự đẳng cấp và sự kiện đáng chờ đợi trên bản đồ bất động sản, được đầu tư xây dựng bởi Vinhomes, trực thuộc Vingroup - một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

      Ngoài ra, Vingroup cũng là doanh nghiệp top đầu thị trường bất động sản Việt Nam hiện tại với loạt dự án đô thị như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City,...

      Dự án Grand World là một sự kết hợp tinh tế giữa thương mại, du lịch và giải trí, hứa hẹn đem đến trải nghiệm độc đáo không chỉ cho cư dân mà còn cho du khách.

      kham-pha-canh-vat-tho-mong-ven-song-the-venice-tai-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-1

      Mega Grand World Hà Nội nằm gần Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hiện tại, Grand World đang xây dựng tại 2 địa điểm đắc địa là Hà Nội và Phú Quốc. Bạn có thể tìm thấy Grand World Phú Quốc nơi được mệnh danh là kết nối biển xanh và tiện ích hiện đại. Trong khi đó, Mega Grand World Hà Nội đang nổi lên như một viên ngọc quý với vị trí đắc địa ngay tại cửa ngõ của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown Hưng Yên.

      Mega Grand World Hà Nội nằm tại hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, đặt ở vị trí chiến lược ngay tại ngã tư vàng của Đại lộ 4 mùa và đường Vành đai 3.5. Đây chính là điểm hội tụ của sự thăng hoa và tiềm năng tăng trưởng vượt trội, tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa tiện ích đô thị và không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp tại một trong những dự án hàng đầu của Vinhomes, Mega Grand World Hà Nội chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

      Các phân khu tại dự án Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội là một tổ hợp đầy sáng tạo, đã được nghiên cứu và quy hoạch một cách tỉ mỉ để mang đến cho cư dân và du khách trải nghiệm độc đáo. Tại đây, dự án được thiết kế 2 phân khu với phong cách kiến trúc độc đáo và hoàn toàn riêng biệt.

      Phân khu The Venice

      The Venice là một thế giới khác biệt, nơi đã tái hiện không gian kiến trúc và sắc màu phong cách Ý. Với hàng trăm căn shophouse rực rỡ trải dài hai bên con kênh đào rộng hơn 20m, The Venice mô phỏng một con đường tơ lụa sầm uất và giao thương tấp nập, nơi bạn có thể tham gia vào một cuộc hành trình văn hóa lễ hội mang đậm màu sắc châu Âu.

      Tại đây, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian thơ mộng của viễn cảnh Venice, thưởng thức trải nghiệm đi thuyền trên con sông thơ mộng, và tham gia vào các lễ hội sôi động nhiều màu sắc tại hai bên bờ sông.

      kham-pha-canh-vat-tho-mong-ven-song-the-venice-tai-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-2

      Sông Venice được tái hiện ở dự án (Nguồn: VnExpress)

      Phân khu K-Town

      Nằm ẩn mình trong phân khu K-Town là một thế giới đầy sức sống và màu sắc của Hàn Quốc. Với hàng trăm căn Shop mang đậm chất Gangnam Hàn Quốc, phố văn hóa Itaewon, những con phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, hay phố mỹ phẩm thời trang Myeongdong, bạn sẽ cảm nhận ngay vẻ đặc trưng của nền văn hóa Hàn Quốc một cách sinh động.

      Tại K-Town, bạn có cơ hội tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, thưởng thức đặc sản Hàn Quốc, và khám phá vẻ đẹp độc đáo của đất nước này ngay tại trung tâm Hà Nội.

      Ăn gì, chơi gì tại Mega Grand World Hà Nội?

      Mega Grand World Hà Nội, tọa lạc tại phía đông của thủ đô Hà Nội, đã thay đổi cách chúng ta nghĩ về giải trí và mua sắm. Chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 15 phút di chuyển, Mega Grand World Hà Nội là một sáng kiến của chủ đầu tư uy tín - Vingroup, đã tạo ra một địa điểm độc đáo để vui chơi, mua sắm và thư giãn.

      Tại Mega Grand World Hà Nội, bạn sẽ bước vào một con phố sôi động và sầm uất với những căn shophouse đa dạng và đầy màu sắc. Đây không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là nơi để trải nghiệm những điều độc đáo và thú vị. Đây hứa hẹn là một điểm đến "must-try" và không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thích sự mới lạ và đam mê trải nghiệm.

      Mega Grand World Hà Nội mang đến một thế giới trải nghiệm độc đáo và đa dạng, không giới hạn bởi tuổi tác hay sở thích. Mỗi góc của Mega Grand World Hà Nội đều mang đậm phong cách và tiện ích riêng biệt để đảm bảo mọi người có trải nghiệm tốt nhất.

      kham-pha-canh-vat-tho-mong-ven-song-the-venice-tai-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-3

      Ẩm thực đa quốc gia, văn hóa tập hợp tại Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: Nhà Vin)

      Các trung tâm ẩm thực chủ đề tại Mega Grand World Hà Nội là nơi bạn có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức đa dạng hương vị. Từ Trung tâm Lẩu Buffet cho đến Trung tâm chè 3 miền, kem, kẹo, mọi lựa chọn đều đang chờ đón bạn. Đây là nơi bạn có thể thực hiện cuộc hành trình ẩm thực không giới hạn và thỏa mãn mọi vị giác của mình.

      Mega Grand World Hà Nội luôn sôi động với nhiều sự kiện thú vị. Tại đây, bạn có thể tham gia vào các Festival văn hóa đa dạng, tham quan Chợ bazzar cuối tuần để tìm kiếm những sản phẩm độc đáo và thú vị, hoặc tham gia vào Chợ nổi trái cây vùng miền để khám phá những loại trái cây tươi ngon và độc đáo. Những sự kiện này không chỉ là cơ hội thưởng thức ẩm thực và mua sắm, mà còn là dịp để bạn trải nghiệm văn hóa và đam mê của cộng đồng địa phương và quốc tế.

      Không chỉ thế, Mega Grand World Hà Nội, còn có những địa điểm giải trí lân cận như Clarke Quay ở Singapore, một trung tâm giải trí bên bờ sông với 5 khu đi bộ ven sông, 75 gian hàng trong đó có gần 1 nửa gian hàng ẩm thực, còn lại là gian hàng giải trí quy mô lớn. Bên cạnh đó không thể không kể đến, Zouk, một trong những club hàng đầu thế giới, cũng nằm tại Clarke Quay.

      Taikoo Li Thành Đô ở Trung Quốc cũng là một điểm đến lý tưởng cho mua sắm, với hơn 300 cửa hàng bán lẻ và nhà hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí độc đáo.

      Mega Grand World Hà Nội do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Khám phá cảnh vật thơ mộng ven sông The Venice tại Mega Grand World Hà Nội

      Nét thơ mộng của The Venice bắt đầu từ kiến trúc độc đáo của các ngôi nhà và Tháp đồng hồ tại đây. Các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Ý với những chi tiết tinh tế, tạo nên một “không gian thần tiên” giữa lòng Hà Nội. Tháp đồng hồ với vẻ đẹp cổ điển và quyến rũ là biểu tượng của The Venice, thể hiện sự tinh tế trong kiến trúc của dự án này.

      Sông The Venice là điểm nhấn không thể thiếu tại Mega Grand World Hà Nội. Với chiều rộng lớn hơn 20 mét, con kênh đào thơ mộng tạo nên bầu không khí lãng mạn và sôi động. Đây là nơi bạn có thể trải nghiệm cảm giác thư thái khi đi thuyền trên con sông, ngắm nhìn kiến trúc độc đáo bên bờ và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

      kham-pha-canh-vat-tho-mong-ven-song-the-venice-tai-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-4

      Cảnh vật 2 bên sông The Venice - Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Kiến trúc nhà tại The Venice cũng thể hiện sự sáng tạo và độc đáo với các chi tiết kiến trúc tinh xảo. Những căn nhà sắc màu được xây dựng dọc theo sông tạo nên một bức tranh sống động và thú vị. Bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa kiến trúc và thiên nhiên khi đặt chân đến đây.

      Dãy nhà tại The Venice là sự khác biệt tạo thành bởi kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và sự hiện đại. Những căn nhà này không chỉ là nơi sống mà còn là một phần của trải nghiệm văn hóa độc đáo tại đây. Sự đa dạng trong kiến trúc tạo nên một không gian đầy sức sống và sự phong cách riêng biệt.

      Sắc màu của kiến trúc nhà tại The Venice cũng là điểm đáng chú ý. Bạn sẽ thấy sự pha trộn hài hòa giữa các gam màu tạo nên một bức tranh độc đáo và thú vị. Sự tươi sáng của màu sắc tạo nên một không gian thú vị và sống động bên bờ sông.

      Mega Grand World Hà Nội bao giờ bàn giao?

      Mega Grand World Hà Nội không chỉ đơn thuần là sự tái hiện không gian của Grand World Phú Quốc mà còn mang đến những tiện ích độc đáo, kế thừa phát triển từ thành công của dự án tại Phú Quốc, và hơn thế nữa.

      Đặc trưng của dự án nằm gần các tuyến đường huyết mạch lớn như vành đai 3.5 và Đại lộ 4 mùa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác. 

      Tọa lạc tại ngã tư đắt giá bậc nhất, Mega Grand World Hà Nội có xung quanh một loạt tiện ích đỉnh cao như Vincom MegaMall, các tháp văn phòng, Royal Wave Park, và Paradise Bay. Hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đang ngày càng hoàn thiện và hoạt động ổn định tại các Quận 1, 2 và Quận 3 của Ocean City.

      Mega Grand World hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút hàng ngàn khách hàng và đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản tại Ocean City - Thành phố đang nổi lên phía Đông Hà Nội.

      kham-pha-canh-vat-tho-mong-ven-song-the-venice-tai-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-5

      Mega Grand World Hà Nội đang cấp tốc xây dựng để kịp tiến độ bàn giao vào tháng 12/2023 (Nguồn: Vietnam)

      Chủ đầu tư xây dựng một cơ sở hạ tầng hoàn hảo để cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại Mega Grand World Hà Nội, tại đây có sẵn các tiện ích như Vinmec, Vincom, Vinschool và hệ thống shophouse sầm uất cung cấp dịch vụ sản phẩm đa dạng.

      Ngoài ra, Mega Grand World Hà Nội còn là sự tụ họp của nhiều sự kiện độc đáo, từ lễ hội âm nhạc Ravolution cho đến Ngày hội văn hóa các Quốc gia, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc và Carnival đường phố Châu Âu. Đây là nơi thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng và là điểm đến không thể bỏ qua cho những trải nghiệm đa dạng và thú vị.

      Dự kiến, dự án sẽ bàn giao vào tháng 10/2023 và khai trương chính thức và đi vào hoạt động vào tháng 12/2023 với nhiều sự kiện và show nghệ thuật đình đám. Mega Grand World Hà Nội là nơi bạn sẽ trải nghiệm sự tiện nghi và đẳng cấp ngay tại trung tâm của Thành phố.

      (Thông tin trong bài viết cập nhật theo Vinhomes Ocean Park Pro)

      Trên đây, OneHousing đã “dẫn dắt” bạn đọc khám phá cảnh vật thơ mộng ven sông The Venice tại Mega Grand World Hà Nội. The Venice tại Mega Grand World chắc chắn sẽ vượt qua mong đợi của bạn về một không gian thơ mộng và độc đáo, nơi kiến trúc và thiên nhiên hòa quyện, tạo nên trải nghiệm khó quên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy hoạch ngành hàng tại Mega Grand World Hà Nội có gì đặc biệt?

      Cập nhật tiến độ thi công của Mega Grand World Hà Nội tháng 8/2023

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương