Khám phá các điểm cắm trại gần Vinhomes The Harmony: sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình thư giãn và

      Khám phá các điểm cắm trại gần Vinhomes The Harmony: sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình thư giãn vào cuối tuần

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/04/2024
      Review điểm cắm trại ở Long Biên, gần Vinhomes The Harmony dịp hè cho gia đình. Tìm hiểu ngay!

      Bài viết này sẽ review điểm cắm trại ở Long Biên, gần Vinhomes The Harmony. Hãy cùng khám phá để có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên và có những kỷ niệm vui vẻ bên nhau.

      Dự án Vinhomes The Harmony nằm ở đâu?

      Vinhomes The Harmony tọa lạc tại 2 phường Phúc Đồng, Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, mang lại lợi thế về việc kết nối thuận tiện tới nhiều địa điểm quan trọng trong nội đô và các tỉnh thành lân cận. Dự án nằm gần các tuyến đường lớn như Chu Huy Mân, Đoàn Khuê, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, quốc lộ 1A,... cũng như hệ thống đường cao tốc hiện đại như Vành đai 2 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Ngoài ra, vị trí của Vinhomes The Harmony cũng được đánh giá cao vì gần các khu công nghiệp và hàng loạt tiện ích phát triển nhất ở khu vực phía Đông như khu công nghiệp Đài Tư - Thạch Bàn, khu công nghiệp Sài Đồng B, Tổng Công ty May 10,... Ngoài ra còn có các khu thương mại - thể thao như hồ Hoàn Kiếm, BigC Long Biên, Aeon Mall Long Biên, Savico Mega Mall, sân golf Long Biên,... và hệ thống trường học như Vinschool The Harmony, tiểu học đô thị Việt Hưng, trường quốc tế BIS,...

      Đặc biệt, vị trí gần hai dòng sông Đuống, sông Hồng đã tạo ra lợi thế "tam cận" - "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", mở ra không gian sống trong lành, thịnh vượng cho cộng đồng cư dân tại Vinhomes Harmony.

      kham-pha-cac-diem-cam-trai-gan-vinhomes-the-harmony-su-lua-chon-tuyet-voi-cho-gia-dinh-thu-gian-vao-cuoi-tuan-onehousing-1

      Vinhomes Riverside The Harmony tọa lạc tại 3 phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Giang Biên - quận Long Biên (Nguồn: Central Cons)

       

      Xu hướng dã ngoại cuối tuần của các gia đình

      Đọc tiếp

      Dã ngoại cuối tuần đang dần trở thành một xu hướng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Điều này xuất phát từ nhu cầu kết nối với thiên nhiên, giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc bận rộn, cũng như mong muốn gắn kết các thành viên trong gia đình và tạo ra những kỷ niệm đẹp.

      Dã ngoại có thể được thực hiện dưới nhiều hình thức đa dạng, từ picnic tại các công viên gần nhà đến cắm trại tại các khu vực ngoại thành. Các hoạt động trong chuyến dã ngoại cũng phong phú, với những trò chơi tập thể vui nhộn đến khám phá thiên nhiên, leo núi, hay đơn giản là cùng nhau nấu nướng và thưởng thức những món ăn do chính tay mình làm.

      Dã ngoại là một hoạt động ý nghĩa, giúp các gia đình có thêm những khoảnh khắc vui vẻ, gắn bó và tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau.

      Review điểm cắm trại ở Long Biên gần Vinhomes The Harmony 

      Thảo nguyên hoa Long Biên

      Thảo nguyên hoa Long Biên, Thạch Cầu, Long Biên, cách dự án Vinhomes The Harmony khoảng 5,6km.

      Thảo nguyên hoa Long Biên nằm sát bên Chân cầu Vĩnh Tuy, được xem là một trong những điểm vui chơi với mức giá hợp lý ở Hà Nội. Tại thảo nguyên hoa, có rất nhiều loại hoa như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cúc họa mi… Mỗi loại đều được trồng ở một khu đất riêng rộng lớn, đủ để bạn chụp hình sống ảo.

      Ngoài những loại hoa nhiều màu sắc, khu vực này còn có nhiều công trình nhân tạo để du khách tham gia chụp hình và sống ảo. Mặc dù diện tích không quá rộng nhưng đây chắc chắn sẽ là điểm đến vui chơi với tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” cho bạn. Giá vé vào khu vực này là 70.000 VND/người (nguồn: JustFly, tháng 4/2024)

      Ở khu vực này cũng có một khuôn viên bãi đất trống khá rộng rãi, bạn có thể mang theo nước uống và đồ ăn, trải thảm picnic, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị. 

      kham-pha-cac-diem-cam-trai-gan-vinhomes-the-harmony-su-lua-chon-tuyet-voi-cho-gia-dinh-thu-gian-vao-cuoi-tuan-onehousing-2

      Thảo nguyên hoa Long Biên, Thạch Cầu, Long Biên (Nguồn: Thanh Thủy)

      Vietgangz Glamping Club

      Vietgangz Glamping Club, 68 Ngọc Thụy, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội, cách dự án Vinhomes The Harmony khoảng 6,5km.

      Khu cắm trại Vietgangz Glamping Club đang là điểm đến mới thu hút nhiều bạn trẻ Hà Nội, lựa chọn lý tưởng cho buổi cắm trại nửa ngày. Hiện tại du khách có thể chọn hai ca cắm trại, ca 1 từ 8h đến 15h, ca 2 từ 16h đến 23h. Thông thường, các gia đình thích ca ngày còn nhóm bạn sẽ hay chọn ca tối.

      Khu cắm trại được trang trí đẹp, phù hợp để chụp ảnh cùng hàng dừa, hồ nước… Với mức giá khoảng 500.000 đồng (nguồn: Vudumuc, tháng 4/2024), nhóm khách có thể đi tới 6 người, chi phí bao gồm lều trại, bàn ghế ăn, bếp lửa, đồ trang trí, hệ thống chiếu sáng…

      kham-pha-cac-diem-cam-trai-gan-vinhomes-the-harmony-su-lua-chon-tuyet-voi-cho-gia-dinh-thu-gian-vao-cuoi-tuan-onehousing-3

      Vietgangz Glamping Club (Nguồn: Vietgangz)

      Smiley Ville

      Smiley Ville, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội, cách dự án Vinhomes The Harmony khoảng 8,9km.

      Smiley Ville không phải là một cái tên xa lạ với người dân thủ đô. Nơi đây được biết đến là một điểm quay phim "cổ tích" và là khu cắm trại mới nổi ở Hà Nội với nhiều cảnh đẹp như bãi cỏ, vườn cây, nhà giả cổ. Hiện nay, du khách đến đây có thể trải nghiệm cắm trại sang chảnh mà không cần chuẩn bị gì. Nhân viên khu cắm trại chuẩn bị từ A đến Z như lều trại, bàn ghế, đồ trang trí ấm áp, phù hợp với "vibe mùa đông".

      Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức tiệc nướng BBQ, rượu vang, tận hưởng không khí bên ánh nến không kém phần sang trọng như các nhà hàng châu Âu. Smiley Ville nằm ở đường Đông Hội, Đông Anh, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút lái xe, phù hợp cho việc cắm trại nửa hoặc cả ngày.

      kham-pha-cac-diem-cam-trai-gan-vinhomes-the-harmony-su-lua-chon-tuyet-voi-cho-gia-dinh-thu-gian-vao-cuoi-tuan-onehousing-4

      Smiley Ville, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội (Nguồn: Smiley Ville)

      Mua nhà dự án Vinhomes The Harmony qua OneHousing

      OneHousing là nền tảng bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm nhà ở, trong đó có các căn hộ tại Vinhomes The Harmony. Khi mua nhà dự án Vinhomes The Harmony qua OneHousing, bạn sẽ nhận được nhiều ưu điểm vượt trội:

       Dịch vụ chuyên nghiệp:

      • OneHousing sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường bất động sản và thông tin dự án Vinhomes The Harmony.
      • Các chuyên viên sẽ hỗ trợ bạn:Tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách khách hàng; hỗ trợ thủ tục mua bán nhà và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

      An toàn và uy tín:

      • OneHousing là công ty công nghệ thuộc One Mount Group - đối tác chiến lược của Vingroup.
      • Mọi giao dịch mua bán nhà qua OneHousing đều được thực hiện theo quy trình minh bạch, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

      Đừng bỏ lỡ chính sách vay mua nhà hấp dẫn của Techcombank

      Nắm bắt ngay cơ hội sở hữu căn nhà trong mơ và xây dựng một tương lai vững chắc với gói vay mua nhà ở dành cho khách hàng cá nhân từ Techcombank. Techcombank cam kết mang đến chính sách lãi suất hết sức cạnh tranh, giúp bạn dễ dàng tạo dựng tổ ấm mình mong muốn.

      Lãi suất cạnh tranh:

      • Lãi suất cố định chỉ từ 10.5%/năm, giúp bạn dễ dàng quản lý tài chính cá nhân.
      • Phí trả nợ trước hạn từ chỉ 0.5%-1%/năm, và miễn phí hoàn toàn từ năm thứ 6 trở đi.
      • Cơ hội giảm trừ lãi suất vay lên đến 1.2%/năm trong giai đoạn thả nổi, tùy vào nhóm khách hàng.

      Chính sách linh hoạt:

      • Techcombank sẵn sàng tài trợ cho giao dịch đặt cọc của bạn, giúp bạn bảo vệ quyền lợi khi mua nhà.
      • Techcombank cung cấp nhiều hình thức giải ngân đa dạng và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.
      • Với thời hạn cho vay lên đến 35 năm, đồng thời không giới hạn độ tuổi vay vốn, Techcombank mang đến cho bạn cơ hội lớn để sở hữu ngôi nhà mơ ước.

      Chọn Techcombank là bước khởi đầu thông minh cho hành trình sở hữu ngôi nhà mơ ước của bạn. Với gói vay mua nhà ở đặc biệt này, Techcombank cam kết hỗ trợ bạn mỗi bước trên con đường tạo dựng tổ ấm và xây dựng tương lai bền vững.

      kham-pha-cac-diem-cam-trai-gan-vinhomes-the-harmony-su-lua-chon-tuyet-voi-cho-gia-dinh-thu-gian-vao-cuoi-tuan-onehousing-5

      Techcombank cam kết mang đến cho bạn chính sách lãi suất cạnh tranh (Nguồn: HTP)

      Như vậy, với những thông tin review điểm cắm trại ở Long Biên, gần Vinhomes The Harmony được giới thiệu trong bài viết này, hy vọng bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm cuối tuần tuyệt vời.

      Xem thêm

      Các điểm vui chơi gần Vinhomes Riverside dành cho các gia đình có con nhỏ

      Tại sao nói Vinhomes Royal Island Vũ Yên sở hữu địa thế ngàn năm có một?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương