Khách hàng tham quan thực tế dự án Masteri Centre Point nói gì? | OneHousing

      Khách hàng tham quan thực tế dự án Masteri Centre Point nói gì?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      07/09/2024
      Khám phá ngay những review dự án chân thực tới từ trải nghiệm của khách tham quan Masteri Centre Point qua bài viết dưới đây!

      Hỏi: Khách hàng tham quan thực tế dự án Masteri Centre Point nói gì?

      Giải đáp:

      Sau một khoảng thời gian dài triển khai sự kiện tham quan nhà mẫu, dự án Masteri Centre Point đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng thực tế trải nghiệm. Hầu hết khách hàng đều hài lòng với vị trí tọa lạc vàng, thuận tiện cho việc học tập, vui chơi giải trí của cư dân trong tương lai. 

      Anh Hùng Nam, sinh sống tại thành phố Thủ Đức, chia sẻ rằng với mong muốn đón thành viên mới cho năm sau, anh đã nhắm tới căn hộ tại Masteri Centre Point bởi dự án có vị trí gần Vinschool, kế bên là trung tâm thương mại Vincom Megamall sắp đi vào hoạt động. Đặc biệt, mô hình dự án thuộc loại hình compound khép kín sở hữu hệ thống an ninh đa lớp. Những yếu tố trên đã giúp vợ chồng anh có thể yên tâm khi cho con đi học và giải trí cuối tuần cũng như khi sinh hoạt trong không gian chung của dự án. 

      Nhiều khách hàng tham gia tour tham quan dự án Masteri Centre Point cũng bày tỏ sự thích thú với không gian sinh hoạt chung rộng rãi, hệ thống nội thất cao cấp được lắp đặt hoàn chỉnh ngay từ khi bàn giao. Theo như trải nghiệm của chị Bích Trâm, sinh sống tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, chị đã bị thuyết phục ngay từ khi chiêm ngưỡng những tiện ích nội khu hấp dẫn và tiện nghi tại dự án. Chị Trâm cũng nhận xét rằng thiết kế của mỗi căn hộ trong dự án rất thích hợp để chị có thể đưa bố mẹ lên sống cùng, đảm bảo kết nối gia đình và chăm sóc lâu dài.

      Khách tham quan dự án Masteri Centre Point đánh giáo cao thiết kế thông minh của căn hộ (Nguồn: VnExpress)

      Từ những trải nghiệm thực tế của khách tham quan dự án, có thể nói Masteri Centre Point đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho cư dân muốn tìm nơi nghỉ dưỡng và an cư lạc nghiệp. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc về mua bán căn hộ Masteri Centre Point, bạn có thể liên hệ tới OneHousing để được đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tư vấn và giải đáp thắc mắc cụ thể. Nhận tư vấn và đặt lịch tham quan với OneHousing.

      Xem thêm

      Đại công viên 36ha thuộc dự án Masteri Centre Point có gì thú vị?

      Điều gì trong căn nghỉ dưỡng duplex Masteri Centre Point đã thu hút giới thượng lưu tới trải nghiệm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương