Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Nhâm Thân – 1992 là hướng nào?

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Nhâm Thân – 1992 là hướng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Hướng nhà xấu, hướng ban thờ xấu theo phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992 là những hướng nào? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Hướng nhà xấu, hướng ban thờ xấu theo quan niệm của người xưa có ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp, sức khỏe và cuộc sống của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Vì vậy, phong thủy chung cư nói riêng và phong thủy nhà ở nói chung trở thành yếu tố quan trọng trong đời sống của người Đông Á. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ tổng hợp tới bạn những hướng nhà xấu cần tránh theo hướng phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992.

      Lợi ích khi đặt hướng nhà và hướng ban thờ hợp phong thủy

      Trong phong thủy nhà ở cũng như phong thủy chung cư, việc lựa chọn hướng nhà chính, đồng thời là hướng ban thờ phù hợp với tuổi của gia chủ là điều cần thiết. Phong thủy quan niệm hướng nhà là hướng luồng khí vận hành vào nhà, các tác động trực tiếp tới vận mệnh của gia chủ và các thành viên.

      Ban thờ là nơi linh thiêng để thờ cúng tổ tiên và mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong đời sống tinh thần của người phương Đông. Song hành cùng việc lựa chọn hướng nhà theo đúng hướng phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992, việc đặt ban thờ cũng cần suy xét cẩn trọng, tránh những vận xấu không đáng có.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-tan-mui-1991-la-huong-nao-onehousing-1

      Tầm quan trọng của việc xác định hướng nhà và hướng ban thờ hợp phong thủy (Nguồn: Cafeland)

      Ban thờ sẽ được đặt ở vị trí “tọa hung hướng cát”, thông thường hướng đặt ban thờ cũng sẽ là hướng nhà, bởi nếu lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy thì tương tự hướng ban thờ cũng là hướng đón nhận luồng khí tốt. Tuy nhiên, cần kiêng kỵ việc đặt ban thờ ngược hướng nhà, điều này khiến khí xấu dễ lưu thông, dẫn đến gia đình không hòa thuận, tài sản tiêu tán, sức khỏe giảm sút,...

      Việc chọn hướng hợp phong thủy được xem là sẽ rước thần tài đến nhà, giúp gia chủ thuận lợi trong công việc, sức khỏe, các mối quan hệ. Ngược lại, hướng nhà xấu và hướng ban thờ không phù hợp sẽ tạo điều kiện để khí xấu vào nhà. Chính vì những lý do này, không nên coi thường việc xem hướng hợp tuổi trong phong thủy nhà ở.

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Nhâm Thân - 1992 như thế nào để hút tài lộc?

      Đọc tiếp

      Phong thủy nhà ở cho nam và nữ có khác nhau không?

      Theo quan niệm, mệnh quái, trạch mệnh và thiên mệnh của nam và nữ không giống nhau, dẫn tới phong thủy trong lựa chọn hướng tốt của hai giới này cũng sẽ khác nhau.

      Trong phong thủy nhà ở, hướng phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992 cũng như các năm tuổi khác sẽ xem theo hướng gia chủ, tức là người chủ căn nhà. Thông thường, nếu gia đình có hai vợ chồng thì hướng nhà nói chung và hướng các gian phòng trong nhà nói riêng đều được lựa chọn dựa trên việc xem tuổi của người chồng.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-tan-mui-1991-la-huong-nao-onehousing-2

      Phong thủy nhà ở thường được xem theo tuổi của người đàn ông (Nguồn: Gia Bảo Group)

      Phong thuỷ của ngôi nhà thường dựa trên nguyên lý âm thuận tòng dương. Người đàn ông mang tính dương, là trụ cột, có thể át đi những luồng khí xấu. Chính vì vậy, khi lựa chọn hướng nhà thường xem tuổi người đàn ông để xác định cát hung.

      Tuy nhiên, vai trò của người phụ nữ đã dần thay đổi. Trong nhiều gia đình, phụ nữ lại là người trụ cột, gánh vác mọi công việc. Lúc này việc xem hướng nhà, hướng ban thờ lại dựa theo tuổi của người phụ nữ.

      Hướng nhà xấu tuổi Nhâm Thân - 1992 là hướng nào?

      Hướng nhà xấu tuổi Nhâm Thân 1992 gia chủ là nam

      • Hướng Đông Nam: Tuyệt mệnh
      • Hướng Đông: Lục sát
      • Hướng Nam: Họa hại
      • Hướng Bắc: Ngũ quỷ

      Hướng nhà xấu tuổi Nhâm Thân 1992 gia chủ là nữ

      • Hướng Đông Nam: Lục sát
      • Hướng Đông: Tuyệt mệnh
      • Hướng Nam: Ngũ quỷ 
      • Hướng Bắc: Họa hại 

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-tan-mui-1991-la-huong-nao-onehousing-3

      Hướng nhà xấu tuổi Nhâm Thân 1992 cho gia chủ nam là Đông, Nam, Bắc, Đông Nam (Nguồn: Oriental West Lake)

      Cụ thể:

      • Hướng Lục sát sẽ khiến gia đình dễ xảy ra cãi vã, đường tình duyên trắc trở, người đàn ông dễ sa vào cờ bạc, rượu chè.
      • Hướng Tuyệt mệnh khiến gia chủ dễ bị đe dọa tính mạng, mắc bệnh khó chữa, tổn thọ, trong người luôn bồn chồn, lo lắng.
      • Hướng Ngũ quỷ khiến gia đình dễ hao tổn về tài sản, làm ăn khó phát đạt, dễ gặp tai tiếng thị phi.
      • Hướng Họa hại khiến gia chủ dễ bị bệnh tật, ít may mắn, không hòa thuận trong các mối quan hệ.

      Hướng nhà xấu phải làm sao?

      Câu hỏi hướng nhà xấu phải làm sao là thắc mắc của nhiều gia chủ khi lựa chọn sai hướng nhà ở, gây ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của gia đình. 4 hướng nhà xấu gia chủ nên tránh gồm: hướng Tuyệt mệnh, hướng Ngũ quỷ, hướng Họa hại và hướng Lục sát.

      Với gia chủ sinh năm 1992, hướng phong thủy tuổi Nhâm Thân tương ứng với 4 hướng trên là Đông Nam, Bắc, Đông và Nam. Các nhà phong thủy đã đưa ra một số giải pháp giúp hóa giải hướng nhà xấu cho gia chủ, nhằm mang lại tài vận, sinh khí cho gia đình như sau:

      • Hóa giải bằng cửa phụ: Nếu có không gian, hãy xây thêm cửa phụ ở hướng khác, chuyển sang sử dụng cửa phụ nhiều hơn. Cửa phụ có tác dụng chuyển hướng và ngăn chặn những dòng năng lượng xấu.
      • Hóa giải bằng đồ vật phong thủy: Những đồ vật phong thủy, mang nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp hóa giải những khí xấu mà hướng nhà mang lại như đá thạch anh, tranh Quan thế âm, tượng Phật,...
      • Hóa giải bằng gương bát quái: Gương bát quái được sử dụng với nhiều mục đích như bảo vệ gia chủ, trấn giữ tà khí và sẽ được treo trước cửa nhà. Để tránh phản tác dụng, bạn nên làm lễ khai quang trước khi treo gương, treo vào giờ Ngọ và để hướng gương phản xạ ra bên ngoài.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-tan-mui-1991-la-huong-nao-onehousing-4

      Đá phong thủy vừa có tác dụng trang trí, vừa thu hút tài lộc cho gia chủ (Nguồn: Phúc Lộc Thành)

      Trên đây là thông tin chi tiết về hướng nhà và ban thờ xấu mà gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992 nên tránh, đồng thời giải đáp thắc mắc hướng nhà xấu phải làm sao để giúp bạn sở hữu không gian sống lý tưởng, thu hút được nhiều tài lộc và vượng khí.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Tân Dậu 1981 là hướng nào?

      Nam tuổi 1992 - Nhâm Thân nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương