Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Nhâm Ngọ – 2002 là hướng nào?

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Nhâm Ngọ – 2002 là hướng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/09/2023
      Tham khảo bài chia sẻ này, bạn sẽ hiểu rõ những hướng nhà xấu, hướng ban thờ xấu không nên đặt dành cho tuổi Nhâm Ngọ 2002.

      Những người thuộc tuổi Nhâm Ngọ 2002 đang bước vào giai đoạn trưởng thành và có nhu cầu lớn về việc sở hữu bất động sản. Để chọn được những ngôi nhà tốt, căn hộ hợp phong thuỷ chung cư, bạn nên quan tâm đến hướng - yếu tố ảnh hưởng trực diện đến tài lộc, may mắn và sức khỏe. Gặp hướng nhà xấu phải làm sao, bạn cần làm gì để hóa giải? Hướng phong thuỷ tuổi Nhâm Ngọ 2002 chi tiết ra sao? Tất cả sẽ được OneHousing phân tích chi tiết tại đây.

      Hướng nhà và hướng ban thờ tốt mang lại lợi ích gì?

      Hướng của một ngôi nhà được xác định bằng cách đo vuông góc với mặt bằng chính diện. Hướng lưng từ người hành lễ được gọi là hướng ban thờ. Người ta thường kẻ một đường thẳng vuông 90 độ với cạnh trước của ban thờ để hình dung rõ hơn. 

      Theo phong thủy nhà ở và phong thuỷ chung cư, gia chủ nên chọn hướng lành - tọa tốt để đặt hướng nhà và hướng ban thờ. Nếu cửa nhà, ban thờ được sắp xếp ở hướng tốt, những thành viên trong gia đình sẽ đón được nhiều sinh khí, may mắn, dễ dàng gặt hái nhiều điềm lành. Việc chọn hướng tốt cho nhà và ban thờ rất quan trọng, vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tiền tài, sự nghiệp và hưng thịnh của các thành viên. Ngoài ra, bày trí bàn thờ đúng cách cũng giúp gia chủ có được sự bình yên, ổn định cũng như thuận lợi mở đường công danh tài lộc.

      Hướng nhà và hướng ban thờ cần được xác định chính xác (Nguồn: Home Builder)

      Cung bát trạch trong phong thủy xem hướng nhà là gì?

      Đọc tiếp

      Hướng nhà xấu phải làm sao để khắc phục?

      Đã có hướng tốt thì phải có hướng xấu, gia chủ gặp hướng nhà xấu phải làm sao để khắc phục? Nếu ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn phạm vào các hướng Tuyệt mệnh, Họa hại, Ngũ quỷ hoặc Lục sát thì đây chính là 4 hướng xấu cần được hóa giải. 

      Tuyệt mệnh chỉ thẳng về âm khí, là phương vị hung tinh đại hạn của Bát Trạch, thường gây nên bệnh tật, ảnh hưởng xấu đến tinh thần và sức khỏe của gia chủ. Trong khi đó, Họa hại sẽ khắc chế tài lộc và cản trở đường công danh. Ngũ quỷ làm cho gia chủ gặp nhiều vận hạn tai ương, vướng vào thị phi, kiện tụng. Cuối cùng, Lục sát gây nên nhiều bất đồng, tranh cãi và rạn nứt giữa những người thân trong gia đình. 

      Để hóa giải hướng nhà xấu, bạn có thể thay đổi hướng cửa chính - hướng bếp, sử dụng các vật phẩm phong thủy, trang trí thêm tiểu cảnh,... Bạn hãy liên hệ với các chuyên gia về phong thuỷ chung cư, phong thủy nhà ở để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

      Hướng nhà xấu khiến gia chủ gặp nhiều điềm dữ (Nguồn: Nhà đất 102)

      Phong thuỷ giữa nam và nữ khác nhau thế nào?

      • Con số đại diện: Nam số lẻ, nữ số chẵn.
      • Ngày lành tháng tốt: Để chọn ngày giờ thành hôn, chúng ta sẽ dựa vào bát tự của nữ giới chứ không phải nam giới.
      • Vị trí phong thủy: Nam tả nữ hữu - tức là phong thủy trái đại diện cho nam giới, phong thủy phải đại diện cho nữ giới. Vị trí này thường được áp dụng trong bố trí giường ngủ, bàn làm việc và khi đi lễ chùa.
      • Phương hướng: Trưởng nam, thứ nam, út nam sẽ có hướng phong thủy lần lượt là Đông, Bắc, Đông Bắc. Trong khi đó, trưởng nữ theo hướng Đông Nam, thứ nữ và út nữ theo hướng Nam.

      Vợ chồng nên xem hướng theo tuổi của ai?

      Theo quan niệm truyền thống, tuổi của người chồng (nam) thường được chọn để xem hướng tốt cho nhà hay ban thờ. Điều này xuất phát từ văn hóa Á Đông, cho rằng nam giới là trụ cột gia đình, đại diện cho dương khí và những điều lớn lao. Tuy nhiên, trong thời đại phát triển ngày nay, có rất nhiều người vợ (nữ) sở hữu vận khí mạnh, có tiếng nói và sức ảnh hưởng trong gia đình, cũng có thể sử dụng tuổi của mình để xem hướng. Việc chọn tuổi của chồng hay vợ không quan trọng bằng sự hòa hợp của tổng thể. Để có được quyết định đúng đắn nhất, bạn nên xem xét tuổi của cả hai cùng những yếu tố phong thủy khác.

      Hướng nhà và ban thờ xấu của tuổi Nhâm Ngọ 2002

      Xác định đúng hướng phong thuỷ tuổi Nhâm Ngọ 2002, bạn sẽ có thêm cơ sở để khơi thông vận mệnh, từ đó hỗ trợ việc học tập, làm ăn thuận lợi và sinh nhiều may mắn. Ngoài ra, nếu gặp phải hướng xấu, bạn cũng có thể khắc phục kịp thời để không ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp và tình cảm gia đình.

      Dưới đây là bảng phân tích chi tiết hướng xấu của nhà và ban thờ đối với tuổi Nhâm Ngọ 2002.

      Hướng xấu

      Chi tiết

      Nam giới: hướng Đông

      Nữ giới: hướng Đông Nam 

      Hướng Tuyệt mệnh

      hành Kim

      sao Phá Quân

      Đây là hướng nghiêng về suy vong, tai họa và bất hạnh, là hướng xấu nhất của Bát trạch. Phạm phải Tuyệt Mệnh, gia chủ có thể bị ảnh hưởng đường con cái, sức khỏe yếu kém, thường xuyên bệnh tật dẫn đến tổn thọ. Đây cũng là hướng khắc chế thành công, nuôi dưỡng cảm xúc tiêu cực, khiến gia chủ không thể ổn định.

      Nam giới: hướng Nam

      Nữ giới: hướng Bắc

      Hướng Ngũ quỷ

      hành Hỏa

      sao Liêm Trinh

      Ngũ Quỷ gây nên hao tổn tài sản, làm cho gia chủ dễ mất việc làm và khó thành công danh. Ngoài ra, những người thân trong gia đình có thể gặp thị phi không đáng có.

      Nam giới: hướng Đông Nam

      Nữ giới: hướng Đông

      Hướng Lục sát

      hành Thủy

      sao Văn Khúc

      Gặp phải hướng này, gia đình không êm ấm, gia chủ dễ sa vào cờ bạc rượu chè, gặp trắc trở về mặt tình duyên.

      Nam giới: hướng Bắc 

      Nữ giới: hướng Nam

      Hướng Họa hại

      hành Thổ

      sao Lộc Tồn 

      Họa Hại mang đến nhiều bệnh tật, hao hụt tiền tài và hạn chế may mắn. Gia chủ khó hòa thuận với người thân và dễ bị thưa kiện bởi người ngoài.

      Hướng nhà và ban thờ xấu cũng có sự khác nhau giữa nam và nữ (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, OneHousing đã giải đáp những đặc điểm của hướng nhà xấu, hướng ban thờ xấu cũng như phân tích cụ thể về hướng phong thuỷ tuổi Nhâm Ngọ 2002. Qua bài viết này, OneHousing hy vọng bạn đã am hiểu hơn về hướng, từ đó dễ dàng chọn cho mình một nơi sinh sống phù hợp với phong thuỷ chung cư hoặc phong thủy nhà ở. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Canh Ngọ - 1990 như thế nào để hút tài lộc?

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Canh Thìn - 2000 như thế nào để hút tài lộc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương