Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Kỷ Mão – 1999 là hướng nào?

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Kỷ Mão – 1999 là hướng nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết ban thờ và hướng nhà xấu tuổi Kỷ Mão 1999 là hướng nào và các giải pháp khắc phục trong bài viết dưới đây.

      Theo phong thủy, hướng nhà và ban thờ có ảnh hưởng rất lớn đến vận khí của gia chủ. Nếu như không may chọn phải hướng nhà xấu, gia chủ có thể gặp những điều không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc. Vậy hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Kỷ Mão – 1999 là hướng nào, cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Tại sao nên chọn hướng nhà, hướng ban thờ?

      Hướng nhà và hướng ban thờ là hai yếu tố quan trọng trong phong thủy nhà ở. Việc chọn hướng nhà, hướng ban thờ hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ, bao gồm:

      • Tạo ra nguồn sinh khí tốt cho gia đình: Theo quan niệm phong thủy, hướng nhà và hướng ban thờ tốt sẽ giúp thu hút nguồn sinh khí tốt, mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia đình.
      • Tạo ra không gian sống hài hòa, cân bằng: Hướng nhà và hướng ban thờ hợp phong thủy sẽ giúp tạo ra không gian sống hài hòa, cân bằng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ.
      • Tránh những điều xấu: Hướng nhà và hướng ban thờ xấu có thể gây ra những điều xấu cho gia đình, chẳng hạn như tai nạn, bệnh tật, thất bại trong công việc,...

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-ky-mao-1999-la-huong-nao-onehousing-1

      Hướng ban thờ đóng vai trò quan trọng trong phong thủy chung cư và nhà ở (Nguồn: meeyland)

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Kỷ Mão - 1999 như thế nào để hút tài lộc?

      Đọc tiếp

      Gia đình 2 vợ chồng thì xem hướng nên xem theo tuổi ai?

      Theo quan niệm phong thủy truyền thống của người Việt, hướng nhà, hướng ban thờ nên được xem theo tuổi của người chồng. Bởi người chồng được coi là trụ cột của gia đình, là người có sức ảnh hưởng và bảo vệ cho mọi thành viên khác trong gia đình.

      Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, quan niệm này không còn hoàn toàn đúng. Ngày nay, vai trò của người phụ nữ trong gia đình ngày càng được đề cao. Nhiều gia đình, người phụ nữ là người gánh vác kinh tế, quyết định mọi việc trong nhà. Trong những trường hợp này, hướng nhà, hướng ban thờ có thể được xem theo tuổi của người vợ.

      Ngoài ra, việc xem phong thuỷ chung cư như hướng nhà, hướng ban thờ cũng cần dựa trên nhiều yếu tố khác như:

      • Vị trí của ngôi nhà
      • Hướng của đường phố, con sông, hồ nước xung quanh
      • Hướng của các công trình lớn xung quanh

      Do đó, để chọn được hướng nhà, hướng ban thờ hợp phong thủy, cần cân nhắc các yếu tố trên và có sự tham khảo của các chuyên gia phong thủy.

      Tìm hiểu hướng phong thuỷ tuổi Kỷ Mão 1999 xấu cho nhà và ban thờ

      Đối với nam

      Các hướng xấu cho nhà và ban thờ đối với nam như sau:

      • Hướng Tây Nam: Được gắn với tượng sao Phá Quân và hành Kim, đây là hướng xấu nhất trong Bát trạch. Nếu nhà bạn hướng về phía này, có thể gặp các vấn đề nghiêm trọng như nguy cơ mất mạng, tai họa đe dọa, và tổn thọ. Gia chủ có thể phải đối mặt với các tình huống đe dọa tính mạng, bệnh tật khó chữa, tai nạn đột ngột, và các vấn đề không may mắn. Tâm trạng của gia chủ có thể trở nên không ổn định, trầm cảm, ức chế, và cuộc sống có thể khó khăn. 
      • Hướng Đông Bắc: Liên quan đến sao Liêm Trinh và hành Hỏa, đây là hướng xấu thứ hai trong Bát trạch. Nếu nhà bạn hướng về phía này, có thể gặp các vấn đề liên quan đến tài sản, sức khỏe, và công việc. Gia chủ có thể đối mất thu nhập, việc làm, và gặp xung đột trong công việc. Có thể có xung đột gia đình, tai tiếng, và nguy cơ hỏa hoạn. Đây cũng là hướng liên quan đến Tây Nam, tăng thêm sự không may mắn cho cả hai hướng này.
      • Hướng Tây Bắc: Gắn với sao Văn Khúc và hành Thủy, đây là hướng xấu thứ ba trong Bát trạch. Nếu nhà bạn hướng về phía này, có nguy cơ mất tài sản, xảy ra xung đột trong gia đình, mất việc làm và nguồn thu nhập. Tai nạn và các vụ kiện tụng cũng có thể xảy ra. Cảm xúc và tình duyên cũng có thể gặp khó khăn. Đàn ông trong gia đình có thể gặp khó khăn trong kinh doanh và dễ nghiện rượu và cá cược. Tuy nhiên, nếu tọa ở Đông Nam thuộc Sinh khí, có thể có một chút khả năng thay đổi tốt hơn.
      • Hướng Tây: Liên quan đến sao Lộc Tồn và hành Thổ, đây là hướng xấu thứ tư trong Bát trạch. Nếu nhà bạn hướng về phía này, có thể gặp các vấn đề như bệnh tật, xung đột, thất bại, và thị phi. Gia đình có thể chia rẽ và mất tài sản. Cuộc sống có thể mệt mỏi với những vấn đề vụn vặt và tranh cãi thường xuyên. Tuy nhiên, nếu tọa ở Đông thuộc Thiên y, có thể giúp giảm đi một phần của xấu xa này.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-ky-mao-1999-la-huong-nao-onehousing-2

      Hướng phong thủy xấu cho nhà và ban thờ đối với nam 1999 (Nguồn: reatimes)

      Đối với nữ

      Các hướng xấu cho nhà và ban thờ đối với nữ như sau:

      • Hướng Đông Nam: Được kết nối với sao Phá Quân và hành Kim, hướng này được xem là xấu nhất trong Bát trạch. Nếu bạn đặt nhà hoặc ban thờ của bạn theo hướng này, bạn có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn. Gia chủ có thể gặp nguy cơ tự gây ra rắc rối, đe dọa tính mạng, và tai họa. Có thể xảy ra bệnh tật nghiêm trọng, phẫu thuật, tai nạn đột ngột, và mọi thứ trong cuộc sống dường như không suôn sẻ. Tâm trạng có thể bị ảnh hưởng bởi trầm cảm và ức chế, và duyên phận có thể không may mắn.
      • Hướng Bắc: Liên quan đến sao Liêm Trinh và hành Hỏa, hướng này là xấu thứ hai trong Bát trạch. Nếu bạn đặt nhà hoặc ban thờ của bạn theo hướng này, có thể gặp vấn đề về tài chính và sức khỏe. Thu nhập có thể giảm, việc làm có thể mất đi, và xung đột trong công việc có thể xảy ra. Người thân có thể bị xích mích, và có nguy cơ gây ra tai tiếng và thị phi. Đặc biệt, nếu bạn ở Nam phạm Họa hại, thì tình hình trở nên khó khăn hơn cho cả hướng và vị trí.
      • Hướng Đông: Gắn với sao Văn Khúc và hành Thủy, hướng này xếp thứ ba trong danh sách xấu trong Bát trạch. Nếu bạn đặt nhà hoặc ban thờ của bạn theo hướng này, có nguy cơ mất tài sản, xung đột trong gia đình, mất công việc và nguồn thu nhập. Tai nạn và xung đột pháp lý có thể xảy ra. Cuộc sống gia đình có thể đầy rẫy xích mích, mất hòa thuận, và vấn đề tình duyên. 
      • Hướng Nam: Liên quan đến sao Lộc Tồn và hành Thổ. Nếu bạn đặt nhà hoặc ban thờ của bạn theo hướng này, có nguy cơ mất sức khỏe, xung đột, thất bại, và vấn đề về danh tiếng. Gia đình có thể bị chia rẽ, và bạn có thể gặp rắc rối với việc giải quyết những vấn đề nhỏ nhặt. Nếu không cẩn thận, bạn có thể bị kéo vào các vụ kiện tụng với người khác và mất tài sản.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-ky-mao-1999-la-huong-nao-onehousing-3

      Hướng phong thủy xấu cho nhà và ban thờ đối với nữ 1999 (Nguồn: reatimes)

      Giải pháp: Hướng nhà xấu phải làm sao?

      Hướng nhà xấu là hướng nhà nằm trong các cung xấu của bát trạch. Những hướng nhà xấu này sẽ mang lại những điều không may mắn, trắc trở cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

      Để hóa giải hướng nhà xấu, có thể áp dụng một số cách sau:

      • Chuyển hướng cửa chính: Đây là cách hóa giải hướng nhà xấu hiệu quả nhất. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể áp dụng được nếu điều kiện cho phép.
      • Thêm cửa phụ ở hướng tốt: Cách này giúp cân bằng luồng khí trong nhà, giảm bớt những tác động xấu của hướng nhà xấu.
      • Sử dụng vật phẩm phong thủy: Có nhiều loại vật phẩm phong thủy có tác dụng hóa giải hướng nhà xấu. Một số vật phẩm phổ biến bao gồm: gương bát quái, đá phong thủy, tượng Phật,...
      • Thay đổi cách bài trí nội thất: Cách bài trí nội thất cũng có thể ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà. Một số cách bài trí nội thất giúp hóa giải hướng nhà xấu bao gồm: đặt cây xanh ở hướng xấu, treo tranh ảnh có ý nghĩa tốt lành,...

      Hướng nhà và ban thờ là những yếu tố quan trọng trong phong thủy chung cư và nhà cửa, ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí của gia chủ. Với những thông tin chia sẻ trong bài viết, OneHousing hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn được hướng tốt nhất, giúp gia đình gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Tân Dậu 1981 là hướng nào?

      Nhà hướng Nam đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương