Hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu - sinh năm 1985 là hướng nào?

      Hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu - sinh năm 1985 là hướng nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/09/2023
      Hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu giữa nam và nữ hoàn toàn khác nhau. Chọn hướng nhà tuổi Ất Sửu sao cho tài lộc sinh sôi, bình an may mắn? Xem ngay bài viết dưới đây!

      Hướng nhà không chỉ quyết định được nơi đón gió, đón ánh nắng tự nhiên mà còn xác định liệu gia chủ đó có thể đón được tài lộc, rước may mắn vào nhà hay không. Hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu giữa nam và nữ khác nhau. Để chọn được ngôi nhà có hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu, người mua cần lưu ý một số điểm trong bài viết dưới đây.

      Sơ bộ về tuổi Ất Sửu 1985

      Năm 1985 là năm Ất Sửu trong lịch Can Chi (Âm Lịch). Người sinh năm Ất Sửu 1985 có bản mệnh là Kim. Mệnh Kim là mệnh có tương quan với hành Thổ nhưng gặp xung khắc với hành Hỏa. Chính vì thế, khi đi mua nhà hoặc trang trí phòng, người sinh năm Ất Sửu nên tránh tối đa các tông màu nóng, hỏa và tăng cường các tông màu thổ, nâu để hợp với sinh mệnh của mình.

      Theo quan niệm phong thủy, người tuổi Ất Sửu có tính cách hiền lành và cực kỳ chịu khó, siêng năng. Song vì có xương con trâu nên người này trải qua không ít khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, khi đề cập đến chuyện mua nhà hoặc chọn nhà, người sinh năm 1985 cần cân nhắc kỹ các yếu tố liên quan đến hướng nhà để giúp cho bản thân có thể “lên hương” trong con đường sự nghiệp.

      Hướng nhà hợp tuổi Tân Tỵ - sinh năm 2001 là hướng nào?

      Đọc tiếp

      Cách chọn hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu

       

      Hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu 1985 cho nam

      Một số hướng nhà trong phong thủy hợp tuổi Ất Sửu 1985 mà nam giới nhất định phải để ý sau đây để chọn nhà phù hợp với mình:

      • Phục Vị (Tây Bắc): Hướng Tây Bắc được coi là lựa chọn tốt cho nam giới sinh năm Ất Sửu. Hướng này thường đem lại sự yên ổn trong cuộc sống, thuận lợi cho sự phát triển trong sự nghiệp và gia đình.
      • Thiên Y (Đông Bắc): Hướng này thường mang đến sự khá giả trong tài chính. Gia đình cũng có khả năng tránh khỏi các vấn đề bệnh tật, và có thể được phúc từ con cái.
      • Phước Đức (Tây Nam): Hướng Tây Nam thường mang đến con đường thuận tiện cho các dự định trong tương lai. Đồng thời mua nhà hướng này tạo cơ hội để gắn kết các thành viên trong gia đình.
      • Sinh Khí (Chính Tây): Hướng Chính Tây là hướng tốt nhất cho mệnh Kim của gia chủ nam. Đây là con đường có tài lộc và vận khí tốt, biến công ăn việc làm trở nên suôn sẻ, thuận lợi.

      huong-nha-hop-tuoi-at-suu-sinh-nam-1985-la-huong-nao-onehousing-2

      Hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu (Nguồn: BatdongsanHUD)

      Hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu 1985 cho nữ

      Ở nữ sinh năm 1985, hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu có một chút thay đổi đối với nam. Cụ thể, mệnh Kim tuổi Ất Sửu ở nữ sẽ đón được nhiều vận may và thuận tiện trên con đường làm ăn với các hướng sau:

      • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Đối với nữ nào vừa muốn chọn nhà sao cho mọi chuyện trong nhà được an yên và đặc biệt mong muốn có con đường thuận lợi để sinh con, hướng Đông Nam là hướng có được sự hậu thuẫn tốt nhất.
      • Hướng Chính Nam (Phục Vị): Hướng Chính Nam góp phần làm cân bằng mọi thứ trong nhà, tạo điều kiện để nữ trong nhà sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa và tận hưởng được cuộc sống của mình. Ngoài ra, đây cũng là hướng nhà hạn chế các khó khăn chính và giúp nữ dễ dàng quyết định trong các lựa chọn tương lai.
      • Hướng Bắc (Diên Niên): Hướng Bắc, còn gọi là hướng Diên Niên, mang đến sự ổn định cho cuộc sống gia đình. Xây dựng ngôi nhà hướng này giúp hàn gắn các mối quan hệ đối với những nữ đang có chuyện không tốt trong gia đình; giúp củng cố và vỗ về các thành viên đối với các nữ có gia đình yên ấm. Đây là hướng dung hòa các mối quan hệ, xây đắp thêm tình cảm trong gia đình.
      • Hướng Đông (Sinh Khí): Hướng Đông biểu trưng cho sự phú quý, giàu sang và thịnh vượng. Chọn hướng này khi xây dựng nhà có thể thu hút tiền tài, danh vọng và may mắn trong các hoạt động kinh doanh và làm ăn.

      Xây dựng không gian cho theo hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu

      Hướng phòng khách thuận theo hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu

      Bước vào cửa nhà, gia chủ có thể nhận thấy phòng khách luôn là phòng được mọi người ghé thăm và ngồi lại trò chuyện, uống trà nhiều nhất. Việc tiếp trà, đón khách một phần cũng thể hiện rõ phòng khách chính là căn phòng đại diện cho ngôi nhà - nơi thu hút nguồn năng lượng tích cực, đồng thời tăng thêm vận khí tốt vào nhà và rước thêm may mắn về con đường công danh sự nghiệp cho chủ nhà.

      Có 4 hướng xây dựng phòng khách theo hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu:

      • Hướng Diên Niên,Phục Vị, Thiên Y: Đây là các hướng mang lại sự ổn định cho gia đình, việc chăm con và thường được xem là phù hợp với người tuổi Ất Sửu.
      • Hướng Sinh Khí: Nó biểu trưng cho phú quý và sự phát triển, và thường thu hút năng lượng tích cực.

      Màu sắc màu vàng và nâu nhạt, thuộc hành Thổ, được cho là phù hợp với người tuổi Ất Sửu. Sử dụng những màu sắc này cho không gian phòng khách có thể giúp tăng cường vượng khí và hòa hợp cho gia đình.

      Hướng khu vực bếp thuận theo hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu

      Hướng bếp trong ngôi nhà của người tuổi Ất Sửu là cái nôi giữ lửa và sưởi ấm tình cảm của các thành viên trong gia đình. Các hoạt động bếp núc, quây quần của các thành viên hầu như đều có sự góp mặt của khu vực này. Vì vậy, không chỉ nữ mà cả nam cũng cần phải lưu ý thật kỹ các hướng phù hợp để xây dựng một khu bếp ấm cúng.

      Hãy ưu tiên đặt bếp ở các hướng tốt như Diên Niên, Sinh Khí, Phục Vị, và Thiên Y. Đây đều là các hướng xấu đối với mệnh Kim của nam và nữ trong tuổi Ất Sửu. Tuy nhiên, bếp cũng là nơi có thể trấn áp được những điềm xấu, hạn chế những năng lượng tiêu cực cho chủ nhà.

      huong-nha-hop-tuoi-at-suu-sinh-nam-1985-la-huong-nao-onehousing-3

      Hướng khu vực bếp thuận theo hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu (Nguồn: Hoàn Mỹ Decor)

      Hướng phòng ngủ thuận theo hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu

      Lựa chọn hướng phòng ngủ phù hợp với mệnh tuổi và sở thích cá nhân có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và tạo ra một môi trường tốt cho sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.

      • Hướng Phục Vị (Nam): Hướng Nam, hay hướng Phục Vị, mang lại sự thoải mái và an ổn. Đặt phòng ngủ theo hướng này có thể giúp tạo ra môi trường thư giãn và thoải mái cho giấc ngủ.
      • Hướng Thiên Y (Đông Nam): Hướng Đông Nam, biểu trưng cho sự che chở từ thiên trời, cũng có thể là một lựa chọn tốt cho phòng ngủ của người tuổi Ất Sửu. Nó thường được xem là thuận lợi cho sức khỏe và sự phát triển gia đì

      Đây là 2 hướng được xem là phù hợp để đặt phòng ngủ. Ngoài việc cải thiện chất lượng giấc ngủ, đây còn là hướng có thể vun vén cho tình cảm của vợ chồng, trở thành nơi ấm cúng trong ngôi nhà.

      huong-nha-hop-tuoi-at-suu-sinh-nam-1985-la-huong-nao-onehousing-4

      Hướng phòng ngủ thuận theo hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu (Nguồn: BatdongsanExpress)

      Hướng nhà vệ sinh thuận theo hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu

      Rất ít người để ý đến hướng nhà vệ sinh đi mua nhà vì thường nhà vệ sinh sẽ được mặc định trong phòng ngủ. Tuy nhiên, hướng nhà vệ sinh lại là hướng có thể làm cho mệnh gia chủ xấu đi khi vướng vào các vấn đề như bệnh tật, khí xấu vận vào người..

      Nhà vệ sinh sẽ kỵ ở 2 hướng Đông Bắc và Tây Nam vì có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ. Thay vào đó, gia chủ có thể đặt nhà vệ sinh ở hướng chính Tây để thuận theo hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu. Đây là hướng mang lại tài vận may mắn và giảm thiểu các vấn đề liên quan đến bệnh tật cho gia chủ.

      Đối với những người sinh năm 1985, tức là tuổi Ất Sửu, việc chọn hướng nhà phù hợp có thể mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống. Các hướng như Đông, Đông Nam, Nam và Bắc thường được xem là thuận lợi cho tuổi Ất Sửu. Tuy nhiên, hãy luôn lưu ý rằng quyết định về hướng nhà cũng cần phải cân nhắc cùng với các yếu tố khác như cấu trúc ngôi nhà và sở thích cá nhân để đảm bảo sự hòa hợp trong không gian sống của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ - sinh năm 2002 là hướng nào?

      Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi - sinh năm 2003 là hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương