Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/10/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về hướng đặt nhà vệ sinh phù hợp phong thủy theo mệnh đối với gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 qua bài viết dưới đây.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về hướng đặt nhà vệ sinh phù hợp phong thủy theo mệnh đối với gia chủ tuổi Tân Hợi 1971, từ đó giúp bạn biết cách bố trí nhà ở phù hợp, hài hòa.

      Tuổi Tân Hợi 1971

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-hoi-1971-onehousing-1

      Tuổi Tân Hợi 1971 (Nguồn: Đồng hồ Hải Triều)

      Những người sinh năm 1971, tuổi Tân Hợi, thuộc mệnh Kim, đặc biệt là Thoa Xuyến Kim - Vàng trang sức. Trong đó, "Thoa" đề cập đến trang sức và trâm cài tóc. "Xuyến" chỉ vòng đeo ở cổ tay, và "Kim" chính là bạch kim. Nói một cách đơn giản, “Thoa Xuyến Kim” là trang sức quý giá được chế tác từ kim loại.

      Do đó, những người sinh năm 1971 thường có tính cách mạnh mẽ, tốt bụng và cởi mở. Họ biết cách tận hưởng cuộc sống bằng những điều tốt đẹp và có tham vọng lớn. Nhìn chung, người tuổi Tân Hợi là người đáng tin cậy vì họ thường thích giúp đỡ người khác và có tính cách khá hòa đồng, vui vẻ. Bên cạnh đó, theo luật ngũ hành, những người tuổi Tân Hợi thường nhận được nhiều vận may trong đời sống thường ngày (Kim - Thủy tương sinh).

      Khi nhắc đến Thoa Xuyến Kim, người ta thường tưởng tượng về sự tinh tế, quý phái và lịch lãm. Đó là biểu tượng của sự lộng lẫy của trang sức quý giá, cho thấy rằng phụ nữ sinh năm Tân Hợi thường có vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn. Sự cao quý trong thần thái của họ thể hiện qua ánh mắt, cử chỉ, giọng điệu và cả lời nói, điều này bạn có thể nhận ra ngay khi gặp phụ nữ Thoa Xuyến Kim. Sự lịch lãm và tinh tế chính là đặc điểm nổi bật của tính cách phụ nữ Tân Hợi.

      Nhắc tới nam Tân Hợi 1971, họ là những người tài giỏi, quyết đoán, hay giúp đỡ mọi người xung quanh và “gặt hái” được nhiều thành công trong cuộc sống. Những người nam sinh năm Tân Hợi thường đã trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, họ thường có nhiều kinh nghiệm, chu đáo và biết cách đối nhân xử thế. Hơn nữa, khi gặp khó khăn, nam Tân Hợi thường giữ bình tĩnh và thận trọng trong cách giải quyết, dễ dàng vượt qua những khó khăn.

      Xét về hướng phong thủy nhà ở hay phong thủy theo mệnh, mỗi giới tính sẽ có hướng phù hợp khác nhau:

      • Đối với nam Tân Hợi: Hợp hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Đây được xem là những hướng có thể mang lại tài lộc cho họ.
      • Đối với nữ Tân Hợi: Hợp hướng Đông, Đông Nam, Bắc, Nam. Đây được xem là các hướng có thể mang lại cuộc sống đủ đầy, giàu sang cho nữ Tân Hợi và gia đình.

      Số lượng cột nhà theo phong thủy phải bao nhiêu mới tốt?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về hướng nhà vệ sinh và cách xác định

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-hoi-1971-onehousing-2

      Hướng nhà vệ sinh (Nguồn: Môi trường Nàng Thơm)

      Việc quyết định hướng của nhà vệ sinh là một yếu tố rất quan trọng, vì đó chính là lối của âm khí vào nhà. Vì vậy, khi xây dựng, gia chủ cần tính toán và xác định hướng nhà vệ sinh theo các nguyên tắc của Tây tứ mệnh một cách chính xác. Điều này sẽ giúp giảm sát khí, đẩy lùi điều xấu và tránh tích tụ năng lượng không tốt, giúp gia đình có một cuộc sống hòa thuận hơn.

      Hơn nữa, từ góc độ khoa học thông thường, khi xây dựng ngôi nhà, chúng ta cũng cần xem xét vị trí và hướng của nhà vệ sinh một cách cẩn thận. Đây là nơi giải quyết các nhu cầu sinh lý, chứa đựng các tạp chất bẩn từ cơ thể. Vì vậy, cần đặt ở những vị trí phù hợp, không chỉ tiện lợi mà còn cách ly khỏi các không gian khác.

      Để xác định hướng của nhà vệ sinh, bạn có thể dựa vào vị trí của bồn cầu. Nếu bồn cầu được đặt hướng về hướng nào thì đó chính là hướng nhà vệ sinh.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-hoi-1971-onehousing-3

      Hướng nhà vệ sinh thường được xác định theo hướng của bồn cầu (Nguồn: Phong Thịnh Door)

      Một số gia đình có diện tích nhà rộng và có điều kiện để mở cửa nhà vệ sinh theo nhiều hướng khác nhau. Tuy nhiên, việc quyết định hướng nào là phù hợp, nên tuân theo một số nguyên tắc phong thủy.

      Một số lỗi nên tránh khi xác định hướng nhà vệ sinh hợp phong thủy:

      • Không đặt cửa nhà vệ sinh và cửa chính nằm đối diện nhau.
      • Đặt giường cách xa so với vách nhà vệ sinh.
      • Không đặt cửa nhà vệ sinh và cửa nhà bếp đối diện nhau.
      • Không đặt cửa nhà vệ sinh và cửa phòng ngủ đối diện nhau.
      • Không đặt nhà vệ sinh nằm ngay trên phòng ngủ.
      • Không đặt nhà vệ sinh nằm ngay dưới phòng làm việc.
      • Không đặt nền phòng ngủ thấp hơn nền nhà vệ sinh.
      • Chú ý tới vấn đề ánh sáng và thông gió nhằm đảm bảo cân bằng âm - dương.

      Một số trường hợp buộc phải mở cửa theo hướng không phù hợp và sử dụng các biện pháp phong thủy để điều chỉnh lại. Ví dụ như sử dụng màn cửa, hoặc lựa chọn cửa cùng màu với tường để tạo cảm giác như không có cửa, sử dụng các vật trang trí để che đi...

      Nếu bạn có điều kiện chọn hướng cửa, tốt nhất nên lựa chọn theo nguyên tắc phong thủy kết hợp với thẩm mỹ và sự tiện ích cho ngôi nhà. Điều này sẽ mang lại sự thống nhất cho toàn bộ ngôi nhà.

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy theo mệnh cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-hoi-1971-onehousing-4

      Xác định hướng nhà vệ sinh cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 (Nguồn: Nhadep)

      Phòng vệ sinh nên được đặt ở những hướng không tốt trong căn nhà, như Lục Sát, Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ hoặc Họa Hại.

      Do đó, đối với nữ tuổi Tân Hợi 1971, lựa chọn hướng Bắc, Nam, Đông hoặc Đông Nam là phù hợp. Đối với nam tuổi Tân Hợi, hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây hoặc Tây Nam là lựa chọn hợp phong thủy.

      Ngoài ra, phòng vệ sinh nên được đặt ở những khu vực có góc khuất trong nhà, tránh việc nhìn thẳng từ cửa vào. Tránh đặt phòng vệ sinh trong phòng ngủ hoặc phía trên đầu phòng ngủ. Đồng thời, nên thiết kế cửa sổ cho phòng vệ sinh để có đủ ánh sáng tự nhiên và khí không khí có thể lưu thông.

      Trên đây là những thông tin về hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có thêm những thông tin tham khảo hữu ích để có được quyết định hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy nhà ở.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng cửa chính phù hợp phong thủy tuổi Mậu Ngọ 1978

      Phong thủy biệt thự là gì? Tham khảo ngay cách thiết kế chuẩn phong thủy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương