Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/10/2023
      Bạn là người tuổi Tân Dậu 1981 và đang muốn tìm hiểu các thông tin về phong thủy nhà ở phù hợp với mình? Bài viết này của OneHousing sẽ gợi ý cho bạn hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981.

      Phong thủy là một yếu tố được rất nhiều người quan tâm trong quá trình xây dựng nhà ở. Tuy nhiên, đa phần mọi người thường tập trung vào phòng khách, phòng bếp hoặc phòng ngủ mà quên mất rằng không gian nhà vệ sinh cũng quan trọng không kém. Hãy theo dõi bài viết bên dưới của OneHousing để được cung cấp các thông tin liên quan đến hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy theo mệnh cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981.

      Một vài thông tin giới thiệu tổng quan về người tuổi Tân Dậu 1981

      Tính cách

      Người tuổi Tân Dậu 1981 có bổn mệnh hành Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc, được ví như những cây lựu thân gỗ mọc trên vùng đất đá của núi cao. Do đó, dù là nam hay nữ, họ đều mang trong mình sự mạnh mẽ và tính cách chịu thương chịu khó. Họ cứng rắn và quyết đoán, không sợ hãi mà dũng cảm đối mặt, đương đầu với khó khăn. Chính nhờ cá tính này, thành công thường đến với người tuổi Tân Dậu sau thời gian lao động miệt mài, chăm chỉ.

      Màu sắc phù hợp

      Nếu bạn sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu thì nên chọn các món đồ như trang sức, xe cộ, sơn tường,... có màu phù hợp với bổn mệnh của mình để gia tăng sự may mắn. Một số màu phù hợp với bạn bao gồm: Xanh lục, xanh biển, màu đen, xanh da trời, xanh ngọc. Gia chủ Tân Dậu nên hạn chế sử dụng các đồ vật có những màu thuộc hành Kim như: màu bạc, màu trắng, màu ánh kim,...

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-dau-1981-n17t-onehousing-1

      Người tuổi Tân Dậu rất hợp với các đồ vật có màu xanh lá cây (nguồn: thespruce)

      Linh vật phong thủy trang trí nhà ở phù hợp cho người tuổi Dậu

      Đọc tiếp

      Ý nghĩa của việc chọn đúng hướng nhà vệ sinh

      Cũng như nhiều không gian khác trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp; phòng vệ sinh cũng có nhiều tác động đến tài lộc và gia đạo của gia chủ theo phong thủy nhà ở. Việc chọn đúng hướng nhà vệ sinh sẽ giúp mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực lên cuộc sống cũng như sự nghiệp của bạn. 

      Cụ thể, nhiều người tin rằng điều này sẽ mang lại những may mắn và thuận lợi hơn trong kinh doanh, buôn bán. Ngoài ra, nó còn khiến cho phương diện tình cảm được âm ấm và ổn định, mọi người trong nhà luôn sống hòa thuận, yêu thương nhau và có sức khỏe tốt. Đồng thời, việc chọn đúng hướng nhà vệ sinh sẽ xua đuổi những điều dữ, những điềm xui xẻo, xấu xa đang có ý định quấy phá cuộc sống của bạn.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-dau-1981-n17t-onehousing-1

      Hướng đặt nhà vệ sinh đóng vai trò rất quan trọng trong phong thủy nhà ở (nguồn: elledecor)

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy theo mệnh cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981

      Tùy vào gia chủ là nam hay nữ, hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy theo mệnh cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981 cũng khác nhau. 

      Nam sinh năm 1981

      • Hướng Đông Nam: Phù hợp cho người nam tuổi Tân Dậu 1981 đang gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong vấn đề sự nghiệp và tiền bạc. Đặt nhà vệ sinh ở hướng này sẽ giúp mang lại nhiều vận may trong kinh doanh, buôn bán, gia chủ thu được nhiều của cải, cả nhà sung túc và ấm no.
      • Hướng Nam: Phù hợp với người nam tuổi Tân Dậu 1981 đang mong cầu sự hòa thuận và gắn kết trong gia đình. Đặt nhà vệ sinh ở hướng này sẽ giúp người nhà yêu thương nhau hơn, luôn khỏe mạnh và hạnh phúc, con cái trong gia đình biết hiếu thảo và ngoan ngoãn với ông bà, cha mẹ. 
      • Hướng Đông: Giúp mang lại nhiều may mắn và sự che chở cho người nam tuổi Tân Dậu 1981. Hướng này có nhiều ý nghĩa trong việc thu hút vận may, tạo ra cơ hội, luôn được quý nhân giúp đỡ. Đồng thời, nó cũng khiến gia chủ dễ dàng vượt qua được những khó khăn, tránh xa các vấn đề xui xẻo trong cuộc sống.
      • Hướng Bắc: Mang lại cho người nam tuổi Tân Dậu 1981 sự mạnh mẽ và lạc quan về tinh thần. Đặt nhà vệ sinh tại đây giúp bạn luôn luôn tích cực và lạc quan, sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Ngoài ra, hướng Bắc cũng có ý nghĩa gia tăng địa vị và sự kính trọng của người xung quanh dành cho bạn.

      Nữ sinh năm 1981

      • Hướng Đông Bắc: Nữ sinh năm 1981 đặt nhà vệ sinh tại hướng này sẽ thu hút được nhiều may mắn, ra ngoài được nhiều người giúp đỡ, chở che. Mọi việc họ làm sẽ luôn thành công và suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành tựu lớn.
      • Hướng Tây Bắc: Đây là vị trí tốt cho cả hai mặt sự nghiệp và tình cảm của phái nữ sinh năm 1981. Đặt nhà vệ sinh tại hướng này giúp gia chủ có đời sống tình cảm và vật chất đủ đầy, tận hưởng được niềm vui và hạnh phúc bên gia đình.
      • Hướng Tây: Mang đến lợi ích cho sức khỏe của nữ sinh năm 1981. Hướng này giúp cho bạn ít bệnh tật và ốm đau hơn, kéo dài tuổi thọ.
      • Hướng Tây Nam: Nữ Tân Dậu sinh năm 1981 khi đặt nhà vệ sinh ở hướng này sẽ có gia đạo ấm êm, hạnh phúc. Vợ chồng và con cái trong gia đình luôn sống hòa thuận, yêu thương và quan tâm đến nhau.

      Những chú ý quan trọng cho người sinh năm Tân Dậu 1981 khi chọn hướng đặt nhà vệ sinh

      Tránh chọn những hướng đại kỵ

      • Nam Tân Dậu: Không được đặt nhà vệ sinh tại hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.
      • Nữ Tân Dậu: Không được đặt nhà vệ sinh tại hướng Nam, Đông Nam, Bắc và Đông.

      Các quy tắc chọn hướng đặt nhà vệ sinh cơ bản 

      Trong phong thủy nhà ở, có một vài quy tắc chọn hướng đặt nhà vệ sinh cơ bản áp dụng chung cho mọi người. Cụ thể:

      • Không được đặt nhà vệ sinh ở vị trí trung tâm nhà.
      • Không đặt nhà vệ sinh cùng với hướng của ngôi nhà.
      • Cửa của nhà vệ sinh không nên nằm đối diện với các không gian phòng khách, phòng thờ, phòng ngủ và phòng bếp.
      • Nhà vệ sinh không được hướng vào đầu giường.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-tan-dau-1981-n17t-onehousing-1

      Cửa nhà vệ sinh không nên đặt đối diện với phòng khách (nguồn: doorplus)

      Trên đây là bài viết về hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy theo mệnh cho gia chủ tuổi Tân Dậu 1981. OneHousing hy vọng các thông tin phía trên đã giúp ích được cho bạn trong quá trình xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chọn ngày nhập trạch phù hợp với gia chủ tuổi Dậu

      Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Dậu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương