Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Thân 1980

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Thân 1980

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Canh Thân 1980 để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình.

      Bạn có biết rằng hướng đặt nhà vệ sinh cũng ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ tuổi Canh Thân 1980? Vậy thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về vấn đề này để có thể đặt nhà vệ sinh đúng hướng theo phong thủy nhà ở, giúp gia đình luôn gặp may mắn và bình an nhé!

      Giới thiệu tuổi Canh Thân 1980

      Người sinh năm 1980 là tuổi Canh Thân, mệnh Mộc và nạp âm Thạch Lựu Mộc. Thạch Lựu Mộc có nghĩa là cây lựu mọc ở trên đá, tuy thấp bé nhưng lại có một sức sống vô cùng bền bỉ và quật cường. Vì vậy, những người sinh năm 1980 mang mệnh Thạch Lựu Mộc có sức sống mãnh liệt và luôn có ý chí vô cùng kiên cường, không ngại khó khăn và thử thách.

      Người sinh năm 1980 thường có tính cách thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát, thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Họ cũng là những người thân thiện, hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng khá nóng tính và dễ tự ái.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-canh-than-1980-onehousing-1

      Người tuổi Canh Thân 1980 có tính cách thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát (Nguồn: Rever)

      Theo phong thủy nhà ở, tuổi Canh Thân 1980 thuộc mệnh Mộc, ngũ hành tương sinh với mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Thổ. Vì vậy, hướng nhà hợp với tuổi Canh Thân 1980 là hướng thuộc mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

      Mượn tuổi nào làm nhà năm 2023 cho gia chủ tuổi Canh Thân 1980?

      Đọc tiếp

      Cách xác định hướng nhà vệ sinh và tầm quan trọng

      Hướng nhà vệ sinh rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà. Một ngôi nhà có hướng nhà vệ sinh hợp phong thủy sẽ mang lại tài lộc, may mắn và sức khỏe cho gia đình. Dưới đây là một số lý do khiến hướng nhà vệ sinh quan trọng:

      • Nhà vệ sinh là nơi chứa đựng những khí uế, tiêu cực: Nhà vệ sinh là nơi thải ra những chất thải của con người, là nguồn gốc của những khí uế, tiêu cực. Nếu nhà vệ sinh đặt ở hướng không phù hợp sẽ khiến những khí uế này ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà, gây ra những điều không may mắn cho gia đình.
      • Nhà vệ sinh có thể gây hao tổn tài lộc: Nếu nhà vệ sinh đặt ở hướng xấu sẽ khiến tài lộc của gia đình bị hao tổn, khó tích góp được tiền bạc.
      • Nhà vệ sinh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe: Nhà vệ sinh là nơi ẩm thấp, thiếu ánh sáng, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Nếu nhà vệ sinh đặt ở hướng xấu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp.

      Do đó, khi xây dựng nhà ở, gia chủ cần chú ý đến hướng nhà vệ sinh để đảm bảo phong thủy tốt cho ngôi nhà.

      Các cách để xác định hướng nhà vệ sinh:

      • Dựa vào hướng cửa chính của ngôi nhà: Hướng nhà vệ sinh là hướng cửa của ngôi nhà.
      • Dựa vào la bàn: Sử dụng la bàn để xác định hướng nhà vệ sinh.
      • Dựa vào hướng đặt bồn cầu: Bồn cầu ở hướng nào thì hướng cửa nhà vệ sinh ở hướng đó.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-canh-than-1980-onehousing-2

      Có nhiều cách xác định hướng nhà vệ sinh phù hợp với phong thủy nhà ở (Nguồn: feeldecor)

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy theo mệnh cho gia chủ tuổi Canh Thân 1980

      Phong thủy theo mệnh là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống và tài vận của gia chủ. Trong đó, hướng đặt nhà vệ sinh cũng là một yếu tố cần được lưu ý. Đối với gia chủ tuổi Canh Thân 1980, hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe cho cả gia đình.

      Đối với gia chủ nam tuổi Canh Thân 1980, hướng đặt nhà vệ sinh tốt nhất là:

      • Bắc (cung Tuyệt Mệnh): Đây là hướng đại kỵ, vì vậy việc đặt nhà vệ sinh ở hướng này sẽ giúp hóa giải những điều xấu, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.
      • Đông (cung Hoạ Hại): Hướng này tượng trưng cho những điều không may mắn, vì vậy việc đặt nhà vệ sinh ở hướng này sẽ giúp ngăn chặn những điều xấu, mang lại sự bình an cho gia chủ.
      • Đông Nam (cung Ngũ Quỷ): Hướng này tượng trưng cho những điều thị phi, tai họa, vì vậy việc đặt nhà vệ sinh ở hướng này sẽ giúp hóa giải những điều xấu, mang lại sự bình yên cho gia chủ.
      • Nam (cung Lục Sát): Hướng này tượng trưng cho những điều xung đột, cãi vã, vì vậy việc đặt nhà vệ sinh ở hướng này sẽ giúp hóa giải những điều xấu, mang lại sự hòa thuận cho gia đình.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-canh-than-1980-onehousing-3

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ nam tuổi Canh Thân 1980 là Bắc, Đông, Nam, Đông Nam (Nguồn: feeldecor)

      Đối với gia chủ nữ tuổi Canh Thân 1980, hướng đặt nhà vệ sinh tốt nhất là:

      • Tây Bắc (cung Hoạ Hại): Hướng này tượng trưng cho những điều không may mắn, vì vậy việc đặt nhà vệ sinh ở hướng này sẽ giúp ngăn chặn những điều xấu, mang lại sự bình an cho gia chủ.
      • Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh): Hướng này đại kỵ, vì vậy việc đặt nhà vệ sinh ở hướng này sẽ giúp hóa giải những điều xấu, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.
      • Tây Nam (cung Ngũ Quỷ): Hướng này tượng trưng cho những điều thị phi, tai họa, vì vậy việc đặt nhà vệ sinh ở hướng này sẽ giúp hóa giải những điều xấu, mang lại sự bình yên cho gia chủ.
      • Tây (cung Lục Sát): Hướng này tượng trưng cho những điều xung đột, cãi vã, vì vậy việc đặt nhà vệ sinh ở hướng này sẽ giúp hóa giải những điều xấu, mang lại sự hòa thuận cho gia đình.

      Việc đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy nhà ở là một trong những yếu tố quan trọng giúp gia chủ tuổi Canh Thân 1980 đón tài lộc, may mắn và sức khỏe. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể đặt nhà vệ sinh đúng hướng, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng nhà hợp tuổi Canh Thân - sinh năm 1980 là hướng nào?

      Hướng cầu thang phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương