Hướng dẫn mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1995 năm 2024

      Hướng dẫn mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1995 năm 2024

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/10/2023
      Tìm hiểu cách mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1995 năm 2024 để thu hút may mắn, tài lộc cho cả gia đình.

      Xây nhà luôn là một trong những kế hoạch quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Tuy nhiên, không phải năm nào cũng là năm hợp phong thủy để gia chủ sinh năm 1995 có thể xây dựng tổ ấm cho cả gia đình. Vì vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1995 năm 2024 để mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia đình gia chủ.

      Tổng quan về tuổi Ất Hợi 1995

      Những người tuổi Ất Hợi, sinh từ ngày 31/01/1995 đến 18/02/1996 dương lịch, thuộc mệnh Hỏa. Theo nguyên tắc ngũ hành, mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Thủy. Những người sinh năm 1995 là người rất thông minh, nhanh nhẹn và có khả năng lãnh đạo tốt. Người tuổi Ất Hợi thường sống chân thành và có trái tim giàu tình cảm, dễ hòa hợp với môi trường xung quanh.

      Xem từ góc độ phong thủy, tử vi số mệnh cho người tuổi Ất Hợi năm 1995 trong năm 2024 hứa hẹn mang lại nhiều may mắn và thuận lợi. Trong tình duyên, họ có khả năng tìm thấy hạnh phúc và hòa thuận trong mối quan hệ. Đặc biệt, trong sự nghiệp và tài chính, họ sẽ có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến với tài lộc dồi dào. 

      Tuy nhiên, cần lưu ý vào năm 2024, người tuổi Ất Hợi năm 1995 cần thận trọng trong các giao dịch tài chính để tránh rơi vào tình huống lừa đảo hoặc mất mát tài sản. Nếu đang xem xét việc xây dựng nhà cửa, họ nên xem xét các yếu tố phong thủy và tử vi, đảm bảo tuân theo các quy định phù hợp trước khi bắt đầu dự án xây dựng để tránh rủi ro.

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Ất Hợi – 1995 là hướng nào?

      Đọc tiếp

      Sinh năm 1995 xây nhà năm 2024 có tốt không?

      Khi thực hiện một công việc lớn như xây nhà, việc xem xét ngày giờ tốt hợp tuổi là rất quan trọng. Ngoài ra, cần tránh năm mà tuổi gia chủ là Ất Hợi không phạm vào 3 yếu tố xấu là Kim Lâu, Hoàng Ốc và Tam Tai. Bởi vì vi phạm vào ba yếu tố này có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, gia đình và công việc của bạn trong tương lai.

      Cùng xem xét sự xung khắc của ba yếu tố này đối với việc xây dựng ngôi nhà của bạn vào năm 2024, khi gia chủ tuổi Ất Hợi 1995.

      Hạn Tam Tai

      Hạn Tam Tai là chu kỳ xấu kéo dài 3 năm liên tiếp và xảy ra 12 năm một lần. Trong khoảng thời gian này, gia đình có thể phải đối mặt với nhiều rủi ro và khó khăn, đặc biệt trong các việc lớn như xây dựng nhà cửa. Cách tính hạn Tam Tai liên quan đến nhóm tuổi tam hợp của từng con giáp, với tuổi Hợi, nhóm tam hợp bao gồm Hợi, Mão và Tỵ; hạn Tam Tai sẽ vào các năm Tỵ, Ngọ, Mùi. Vì vậy, vào năm Giáp Thìn, khi bạn là tuổi Ất Hợi, xây nhà vào năm 2024 không sẽ không phạm vào hạn Tam Tai.

      Tuổi Ất Hợi 1995 không phạm phải Tam Tai (Nguồn: Bách hóa Xanh)

      Hạn Kim Lâu

      Theo quan niệm phong thủy truyền thống, để tính tuổi hạn Kim Lâu, cần sử dụng năm sinh âm lịch của gia chủ và chia cho 9. Nếu dư 1 sẽ rơi vào hạn Kim Lâu Thân; dư 3 sẽ rơi vào Kim Lâu Thê; dư 6 sẽ rơi vào Kim Lâu Tử; dư 8 sẽ rơi vào Kim Lâu Lục Súc. Gia đình nên tránh xây nhà vào năm hạn Kim Lâu để tránh ảnh hưởng xấu đến vượng khí, tài lộc và hòa khí gia đình.

      Theo tính toán từ tử vi phong thủy, vào năm 2024 (năm Giáp Thìn), gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 tròn 30 tuổi, theo cách tính tuổi mụ, bạn sẽ phạm vào hạn Kim Lâu Thê. Vì vậy, việc xây nhà vào thời điểm này có thể gây ra xung đột trong gia đình, ảnh hưởng xấu đến tài chính, công việc và tiền bạc của bạn.

      Hạn Hoang Ốc

      Hạn Hoang Ốc là một trong những vận hạn xấu và có ý nghĩa "ngôi nhà hoang, trống vắng". Theo tính toán từ tử vi phong thủy, năm 2024 (Giáp Thìn), khi gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 xây nhà vào thời điểm này, bạn sẽ phạm vào hạn Hoang Ốc - Tam địa sát, một trong sáu cung xấu của vận hạn Hoang Ốc. Điều này có thể gây ra nhiều vấn đề như bệnh tật, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, sự nghiệp và tiền bạc của bạn.

      Dựa vào thông tin trên, năm 2024 không phải là thời điểm tốt để xây nhà nếu bạn tuổi Ất Hợi 1995. Vậy tuổi 1995 xây nhà năm nào? Bạn có thể xem xét các năm khác như năm Mậu Thân 2028 hoặc năm Giáp Dần 2034, để tiến hành xây dựng ngôi nhà với tài lộc tốt hơn. Nếu muốn xây nhà trong năm 2024 thì hãy xem xét việc mượn tuổi xây nhà.

      Gia chủ 1995 không nên xây nhà năm 2024 (Nguồn: Sửa điện lạnh Limosa)

      Cách mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1995 năm 2024

      Trong trường hợp năm năm 2024 không phải là năm tốt để xây nhà theo tuổi của bạn, gia chủ có thể xem xét việc mượn tuổi của người khác để xây nhà. Dưới đây là danh sách các tuổi mà gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 nên xem xét để mượn tuổi làm nhà trong năm 2024:

      • Tuổi Ất Mùi sinh năm 1955
      • Tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957
      • Tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958
      • Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966
      • Tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967
      • Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973
      • Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982
      • Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985
      • Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991
      • Tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994
      • Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003
      • Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005
      • Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009

      Mượn những người thuộc các tuổi này làm nhà trong năm 2024 sẽ mang lại sự thuận lợi và may mắn cho gia chủ 1995.

      Lưu ý khi mượn tuổi làm nhà gia chủ Ất Hợi 1995 cần biết

      Khi muốn mượn tuổi làm nhà, có một số điều quan trọng bạn cần lưu ý:

      • Nên mượn tuổi làm nhà của nam giới lớn tuổi hơn gia chủ Ất Hợi. Người này có uy tín, gia đình hạnh phúc, đã xây dựng xong nhà cửa và không cho ai khác mượn tuổi làm nhà.
      • Không nên mượn tuổi làm nhà của người đang chịu tang hoặc phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc tránh xui xẻo cho cả đôi bên.
      • Chỉ mượn tuổi làm nhà khi xây dựng nhà mới, không mượn tuổi trong trường hợp cải tạo, sửa chữa nhà ở.
      • Khi mượn tuổi làm nhà, cần thực hiện các nghi lễ theo phong tục truyền thống để mang lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ.

      Gia chủ Ất Hợi 1995 nên lưu ý một số điều khi mượn tuổi làm nhà (Nguồn: An Tường Real)

      Những lưu ý này sẽ giúp bạn xây dựng một ngôi nhà phù hợp với phong thủy và đảm bảo may mắn, thịnh vượng cho gia đình của bạn.

      Trong bài viết này, OneHousing đã hướng dẫn cách mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1995 năm 2024. Việc xây dựng một ngôi nhà không chỉ đơn thuần là xây dựng vật chất, mà còn liên quan đến tình duyên, sức khỏe và tài lộc của gia đình. Việc lựa chọn thời điểm phù hợp có thể tạo ra sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mượn tuổi nào làm nhà năm 2023 cho gia chủ tuổi Ất Hợi 1995?

      Phong thủy bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 nên được đặt như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương