Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/09/2023
      Bạn muốn biết cách di chuyển nhanh từ chung cư Sacomreal - 584 đến công viên văn hóa Đầm Sen? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để giúp bạn đến được điểm đến này.

      Bạn đang sống tại chung cư Sacomreal - 584 và muốn tìm hiểu cách di chuyển đến công viên văn hóa Đầm Sen? Đây là một điểm đến giải trí phổ biến tại TP.HCM, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành và vui tươi cùng gia đình. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách di chuyển từ chung cư đến công viên văn hóa Đầm Sen do OneHousing tổng hợp.

      Những thông tin tổng quan về chung cư Sacomreal - 584

      Chung cư Sacomreal - 584 là một dự án căn hộ chung cư trung cấp đáng chú ý tại TP.HCM được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Khai thác GTVT 584. Dự án tọa lạc tại địa chỉ 785/1 Lũy Bán Bích thuộc phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, với mật độ xây dựng 39%. 

      Với vị trí đắc địa, khu căn hộ này nằm kề cận các trung tâm tài chính, ngân hàng, khu vực văn phòng, phố thương mại và siêu thị Co-opmart. Chỉ cách trung tâm thành phố 4km, việc di chuyển đến đây rất thuận tiện bằng nhiều phương tiện giao thông khác nhau. Dự án bao gồm 15 tầng cùng với tổng số 364 căn hộ và để tiện cho cuộc sống hàng ngày, dự án này còn được trang bị tới 8 thang máy hiện đại. 

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-584-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-onehousing-1

      Không gian phòng khách thoáng đãng tại căn hộ chung cư Sacomreal - 584 (Nguồn: Guland)

      Khu căn hộ được thiết kế hiện đại và hài hòa với kiến trúc tổng thể của tòa nhà. Ngoài ra, dự án còn được trang bị đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân, bao gồm khu thương mại-siêu thị, nhà trẻ, phòng tập thể dục, nhà hàng, sân chơi trẻ em... Cư dân còn có cơ hội tận hưởng các dịch vụ khác được xây dựng trong tổng thể khu quy hoạch đô thị trung tâm Quận như trường học, siêu thị, khu thể thao...

      Với mức giá bán căn hộ từ 29,01 triệu/m2 đến 35,12 triệu/m2 - mức giá tầm trung đối với thị trường mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023), chung cư Sacomreal - 584 không chỉ là một ngôi nhà mà còn là giải pháp lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi trong khu vực trung tâm sôi động của thành phố.

      Chung cư Sacomreal - 584 quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Công viên văn hóa Đầm Sen - Thiên đường “giải nhiệt” giữa lòng Sài Gòn

      Công viên Đầm Sen là một trong những địa điểm giải trí nổi tiếng tại TP.HCM. Nằm tại phường 3, quận 11, trải dài dọc theo con đường Hòa Bình, công viên Đầm Sen được xây dựng từ năm 1976 và đã trở thành một trong những công viên lớn nhất và đẹp nhất của thành phố.

      Công viên có diện tích gần 50 hecta, trong đó có 60% diện tích phủ đầy màu xanh của cây cỏ và hoa lá tự nhiên, 20% dành cho những dòng hồ và đầm sen mênh mông và 20% còn lại dành cho những trò chơi giải trí vui nhộn. Công viên Đầm Sen được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tiện nghi và đầy sáng tạo, tạo nên một không gian sống động và đầy sắc màu.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-sacomreal-584-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-onehousing-2

      Công viên văn hóa Đầm Sen - Thiên đường “giải nhiệt” giữa lòng Sài Gòn (Nguồn: vietnamoriginal-travel)

      Công viên Đầm Sen mang đậm văn hóa phương Đông cùng phong cách phương Tây, tạo nên một không gian hoàn toàn độc đáo. Với một loạt trò chơi, khu vực dịch vụ, thư giãn, giải trí, Đầm Sen thực sự là một địa điểm giải trí sống động và đầy sắc màu. Các trò chơi phong phú từ những trải nghiệm kích thích đến những hoạt động giải trí hấp dẫn, công viên Đầm Sen chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả mọi người.

      Chung cư Sacomreal - 584 có lợi thế gần công viên văn hóa Đầm Sen, giúp cho việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn có thể tiết kiệm thời gian di chuyển và tận hưởng nhiều hoạt động thú vị trong công viên. Ngoài ra, việc sống gần công viên cũng giúp bạn có nhiều cơ hội để tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ cùng người thân và gia đình.

      Với không gian thoáng đãng, xanh sạch và rộng lớn cùng với các hoạt động giải trí phong phú và dịch vụ tiện ích hiện đại, công viên Đầm Sen là điểm đến lý tưởng cho mọi người trong cuối tuần hay những ngày nghỉ dài.

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Để di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến công viên Văn hóa Đầm Sen, bạn có thể đi theo những lộ trình sau:

      Sử dụng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn muốn di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến công viên văn hóa Đầm Sen bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể đi thẳng theo đường Lũy Bán Bích. Tại ngã tư giao giữa đường Lũy Bán Bích và đường Hòa Bình, bạn rẽ trái và tiếp tục đi thẳng trên đường Hòa Bình. 

      Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ nằm bên tay phải của bạn sau khoảng 3km di chuyển tính từ dự án.

      Sử dụng phương tiện công cộng

      Nếu bạn muốn di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến công viên văn hóa Đầm Sen bằng phương tiện công cộng, bạn có thể đi bộ khoảng 130m đến UBND quận Tân Phú và bắt chuyến bus số 64. Chuyến xe sẽ đưa bạn đến bến xe bus Đầm Sen trong khoảng 9 phút. Từ đó, bạn có thể đi bộ khoảng 350m để đến công viên Đầm Sen.

      Đây là một phương tiện di chuyển khá tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý thời gian hoạt động của các phương tiện giao thông công cộng để thuận tiện cho việc di chuyển của mình.

      Hy vọng với hướng dẫn trên, bạn sẽ dễ dàng di chuyển từ chung cư Sacomreal - 584 đến công viên văn hóa Đầm Sen. Đây là một điểm đến tuyệt vời để tận hưởng không khí trong lành và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Sacomreal - 584 quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Sacomreal - Hòa Bình quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương