Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ đêm phố cổ

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ đêm phố cổ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/05/2023
      Lộ trình cũng như phương tiện nào phù hợp cho bạn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ đêm phố cổ Hà Nội? Cùng OneHousing tham khảo ngay bài viết sau.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án nằm trong top danh mục tìm kiếm nơi an cư của nhiều khách hàng. Cũng bởi lẽ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện giúp kết nối nhiều địa điểm trong thành phố. Nếu đang sinh sống tại Vinhomes Ocean Park và đang tìm phương án di chuyển đến các địa điểm khác trong đó có chợ đêm phố cổ Hà Nội thì bài viết này là dành cho bạn. 

      Thông tin chung về Vinhomes Ocean Park và chợ đêm phố cổ 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Thành phố Biển hồ phiên bản thông minh

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang tầm vóc xứng đáng là Đại đô thị kiểu mới và đẳng cấp quốc tế của Thủ đô. Vị trí của dự án nằm tại Thị trấn Trâu Quỳ – Xã Dương Xá – Kiêu Kỵ – Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Được quy hoạch trên diện tích đất 420ha, chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng nên một thành phố Đại dương thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích độc đáo. 

      Dự án nghìn tỷ này được bàn giao năm 2020 với đa dạng các loại hình phát triển như căn hộ, biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng quy mô là 66 tòa chung cư và khoảng 3000 căn thấp tầng. Điểm nhấn thu hút nhiều cư dân của dự án là tiện ích vượt trội như biển hồ nước mặn 6.1ha, bể bơi, vườn cây, sân chơi, trung tâm thương mại, hệ thống bệnh viện, trường liên cấp, Đại học VinUni đạt chuẩn quốc tế,... Vinhomes Ocean Park hiện đang được mở bán với các loại căn hộ và nhà ở phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn. 

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cho-dem-pho-co-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với quy mô hoành tráng và vị trí thuận lợi (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài các tiện ích nội khu nổi bật, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là có vị trí đắc địa ở cửa ngõ Đông Nam của thành phố. Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn sẽ chỉ mất vài phút di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì là có thể kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm. Dự án còn có thể kết nối với các quốc lộ lớn như quốc lộ 1A, quốc lộ 5, đường Vành đai 4,... Bên cạnh đó, bốn phía của dự án đều tiếp giáp với hệ thống các tuyển đường rộng như:

      • Phía Đông Nam giáp khu dân cư có xã Kiêu Kỵ.
      • Phía Đông Bắc giáp đường quy hoạch rộng 40m.
      • Phía Tây Bắc giáp đường Lý Thánh Tông rộng 40m.
      • Phía Tây Nam là đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Chợ đêm phố cổ Hà Nội - Khu chợ nhộn nhịp bậc nhất thủ đô

      Khu vực chợ đêm phố cổ luôn là địa điểm lý thú đối với người dân và du khách. Chợ đêm này nằm trên các tuyến phố kéo dài 3km từ Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, Hàng Khoai đến cổng chợ Đồng Xuân. Chính thức được hoạt động vào năm 2003, chợ đêm phố cổ Hà Nội hiện tại có quy mô lên đến 4000 gian hàng với nhiều mặt hàng khác nhau như quần áo, giày dép, túi xách, đồ lưu niệm, quầy ăn uống,... Vì mở vào thời điểm 18h đến 23h cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật nên khu chợ luôn đông đúc, náo nhiệt.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cho-dem-pho-co-onehousing-2

      Chợ đêm phố cổ nằm ngay vị trí trung tâm thành phố (Nguồn: Vinpearl)

      Đến với chợ đêm phố cổ, người dân và du khách sẽ tha hồ được đi dạo, mua sắm nhiều món đồ với mức giá bình dân. Đây cũng là địa điểm vui chơi giải trí kết nối cộng đồng với nhiều sự kiện âm nhạc, biểu diễn nghệ thuật và cũng là nơi lưu giữ những nét đẹp văn hóa đặc sắc của Hà Nội nghìn năm văn hiến. 

      Chợ đêm phố cổ Hà Nội nằm ngay khu phố trung tâm nên không khó để có thể di chuyển đến đây. Các quận huyện ở cách xa trung tâm cũng dễ dàng sử dụng các phương tiện với lộ trình phù hợp mỗi khi muốn ghé thăm “phiên chợ” nổi tiếng này.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cho-dem-pho-co-onehousing-3

      Chợ đêm phố cổ Hà Nội luôn tấp nập mỗi cuối tuần (Nguồn: Vinpearl)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Hàng Da

      Đọc tiếp

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ đêm phố cổ  

      Tọa lạc tại khu đất “vàng” nên người dân có rất nhiều cách để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ đêm phố cổ. Theo tính toán, cư dân sẽ chỉ mất hơn 30 phút di chuyển quãng đường 14km để đến được khu chợ. Tùy theo tuyến đường và lộ trình chi tiết, bạn có thể tùy chọn các phương tiện như xe máy, ô tô, xe buýt.

      Lộ trình di chuyển bằng xe máy

      Xuất phát từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn di chuyển khoảng 250m theo hướng Tây Bắc về phía Ngọc Trai 2. Sau đó rẽ trái đi qua Trường mầm non Asahi Global 300m thì sẽ tới vòng xuyến của khu đô thị. Tại đây, bạn đi theo lối ra thứ 1 vào Biển Hồ. Tiếp đó rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông và di chuyển 2,4km trước khi rẽ phải vào đường Giáp Hải/DT379. Khi đi hết 1,9km đường Giáp Hải thì rẽ trái khoảng 290m và rẽ phải để lên đê Xuân Quan - Long Biên. Khi chạy hết đê Xuân Quan, bạn sẽ được chỉ dẫn để đi vào Cầu Chương Dương.

      Tại vòng xoay Cầu Chương Dương, bạn chếch sang trái và di chuyển 250m. Khi xuống cầu, rẽ phải ngay Hàng Mắm 350m sau đó rẽ phải vào phố Đinh Liệt. Tiếp tục chạy 100m rồi rẽ phải vào phố Gia Ngư rồi đâm ra phố Hàng Đào bên tay phải. Đi khoảng 90m thì sẽ tới chợ đêm phố cổ Hà Nội.

      Lộ trình di chuyển bằng ôtô cá nhân 

      Lộ trình di chuyển bằng ô tô không có khác biệt nhiều so với đi bằng xe máy. Cùng tuyến đường xuất phát từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến đường Lý Thánh Tông, bạn rẽ phải để nhập vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Đi theo lối ra bên trái về hướng đường Cổ Linh sau đó đi 3,2km rồi chếch sang bên trái về hướng cầu vượt Aeon. Tiếp tục di chuyển để rẽ trái lên đê Xuân Quan - Long Biên và rẽ lên cầu Chương Dương. 

      Di chuyển hết cầu Chương Dương, chếch sang trái vào vòng xoay cầu Chương Dương và chếch phải vào đường Trần Quang Khải. Đi hết 700, thì rẽ phải vào phố Lê Lai sau đó rẽ trái vào Ngô Quyền, rẽ phải vào Lê Thạch rồi rẽ phải đi theo phố Đinh Tiên Hoàng. Tiếp tục rẽ trái vào phố Cầu Gỗ và di chuyển khoảng 10m và rẽ phải vào phố Hàng Đào. Chợ đêm phố cổ sẽ cách khoảng 170m nữa.  

      Lộ trình di chuyển bằng xe buýt - Vinbus

      Bạn có thể chọn giữa 2 tuyến xe buýt điện Vinbus để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến chợ đêm phố cổ Hà Nội.

      • Tuyến E02: Tổng thời gian dự kiến là khoảng 1 giờ 30 phút với giao thông thông thoáng. Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn đi bộ khoảng 12 phút đến bến xe buýt đối diện Đại học VinUni. Mỗi chuyến sẽ cách nhau khoảng 20 phút. Từ đây, xe buýt sẽ đi qua 21 trạm dừng trong 43 phút để đến điểm dừng ở Trần Nhật Duật (373 Hồng Hà) - Gần Hàm Tử Quan. Sau đó bạn đi bộ khoảng 900m nữa sẽ tới chợ đêm phố cổ.
      • Tuyến E03: Tổng thời gian dự kiến là khoảng 1 giờ 30 phút. Từ khu đô thị, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 400m để đến điểm đón tại khu biệt thự Ngọc Trai 08. Chuyến xe sẽ đi qua 8 trạm dừng trong 35 phút đến 340 - 342 Trần Khát Chân. Sau đó bạn sẽ đi bộ 2 phút tới Ngân hàng Công Thương khu vực Hai Bà Trưng (285 Trần Khát Chân) để đón xe buýt số 18 đến điểm dừng tiếp theo tại số 3 Hàng Muối. Đi bộ khoảng 7 phút nữa là sẽ tới chợ đêm phố cổ. 

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cho-dem-pho-co-onehousing-4

      Xe buýt Vinbus có nhiều chuyến mỗi ngày để di chuyển đến chợ đêm phố cổ (Nguồn: Vinbus)

      Trên đây là một số cách và phương tiện để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ đêm phố cổ. Bạn có thể tham khảo các tuyến đường và lộ trình để phù hợp với việc di chuyển của bản thân. Lộ trình có thể thay đổi tùy theo giao thông và thời điểm xuất phát. Để chủ động nhất bạn có thể lựa chọn ưu tiên các phương tiện cá nhân hoặc muốn trải nghiệm xe buýt điện của Vinbus thì tham khảo lộ trình phía trên.

      Nếu có thắc mắc hoặc câu hỏi nào cần giải đáp về dự án Vinhomes Ocean Park hoặc các dự án khác, vui lòng truy cập website OneHousing hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Hàng Da

      Căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.8m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương