Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Vincom Phạm Ngọc Thạch

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Vincom Phạm Ngọc Thạch

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/03/2023
      Vinhomes Metropolis cách Vincom Phạm Ngọc Thạch bao xa? Cách di chuyển giữa 2 địa điểm này như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp trong bài viết sau.

      Vinhomes MetropolisVincom Phạm Ngọc Thạch đều là những nơi được nhiều người quan tâm đến tại Hà Nội. Hai khu vực này cách nhau bao xa? Cách di chuyển giữa hai địa điểm này như thế nào? OneHousing sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi này qua bài viết sau đây.

      Tổng quan về Vinhomes Metropolis và Vincom Phạm Ngọc Thạch

      Vinhomes MetropolisVincom Phạm Ngọc Thạch là 2 địa điểm nổi tiếng tại khu vực Hà Nội này có những đặc điểm như sau:

      Vinhomes Metropolis 

      Có địa chỉ tại số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội là dự án nổi bật của Vingroup và được thiết kế bởi công ty Atkins (Anh Quốc). Dự án có quy mô 3.5ha với 3 tòa căn hộ, 2 tòa nhà văn phòng cùng trường học và trung tâm thương mại. 

      Đặc biệt căn hộ trong dự án đều là những căn hộ cao cấp với 1571 căn hộ hiện đại (1- 4 phòng ngủ), 5 căn Penthouse và 11 căn biệt thự trên không (Sky Villa). Dự án này có vị trí khá đắt địa khi là điểm giao của 3 quận gồm Ba Đình, Đống Đa và Cầu Giấy. Vì thế bạn chỉ mất từ 5 - 30 phút để di chuyển đến những địa điểm quan trọng trong trung tâm Thủ Đô

      Vincom Phạm Ngọc Thạch 

      Có địa chỉ tại số 2 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội được mệnh danh là trung tâm bán lẻ sôi động nhất khu vực Hà Nội. Vincom này cũng là một sản phẩm của Vingroup, mở cửa từ 9h - 22h và là địa điểm vui chơi nhộn nhịp của giới trẻ.

      Vincom Phạm Ngọc Thạch. (Nguồn: odinland).

      Vincom Phạm Ngọc Thạch có quy mô đến 26,829 m2, bao gồm 1 tòa cao tầng có 8 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong vincom nổi bật là tổ hợp nơi mua sắm với 100 gian hàng hiệu, ẩm thực ở tầng 1, tầng 5 và tầng 56. Ngoài ra, tại đây cũng có các khu vực giải trí gồm rạp chiếu phim, khu trò chơi và phòng gym hiện đại.

      Vincom nằm ở vị trí khá đẹp, ngay chỗ giao cắt của phố Tôn Thất Tùng và phố Chùa nên bạn có thể di chuyển thuận lợi từ các khu vực khác đến đây. Mặt khác, từ Vincom này bạn có thể di chuyển nhanh chóng lên Phố Cổ và Hồ Gươm vì rất gần 2 khu vực này.

      Vinhomes Metropolis cách Vincom Phạm Ngọc Thạch bao xa?

      Hai địa điểm này cách nhau khoảng 4,4 - 5,3 km tùy vào tuyến đường bạn chọn. Vì khoảng cách không quá xa, bạn có thể chọn lựa sử dụng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy hoặc cũng có thể dùng xe buýt để di chuyển.

      Hướng dẫn cách di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Bạn có thể chọn lựa tuyến đường phù hợp theo các hướng dẫn cách di chuyển sau đây:

      • Tuyến 1: Từ Vinhomes Metropolis bạn đi về hướng Đông về phía phố Kim Mã rồi rẽ trái vào phố Kim Mã. Khi đến phố Ngọc Khánh, bạn rẽ phải vào. Lái xe khoảng 850m bạn rẽ phải vào phố Giảng Võ rồi lái xe thẳng tiếp vào phố Láng Hạ. Chạy tiếp khoảng 900m rẽ trái vào phố Thái Hà. Đến đoạn cắt với phố Tây Sơn, bạn đi thẳng tiếp vào phố Chùa Bộc. Lái xe tiếp 800m, bạn rẽ trái tại Eurowindow Office Building. Điểm đến nằm bên phải và cách Eurowindow Office Building khoảng 77m.
      • Tuyến 2: Từ Vinhomes Metropolis bạn đi về hướng Đông về phía phố Kim Mã rồi vòng ngược lại để vào  phố Kim Mã. Chạy khoảng 300m bạn rẽ trái vào đường Nguyễn Chí Thanh. Đi khoảng 1,3km rẽ trái vào phố Huỳnh Thúc Kháng. Đi tiếp đến đoạn cắt với phố Láng Hạ bạn chạy tiếp vào phố Thái Hà.  

      Đến đoạn cắt với phố Tây Sơn, bạn đi thẳng tiếp vào phố Chùa Bộc. Lái xe tiếp 800m, bạn rẽ trái tại Eurowindow Office Building. Điểm đến nằm bên phải và cách Eurowindow Office Building khoảng 77m. Khi sử dụng phương tiện cá nhân, bạn sẽ mất từ 8 - 16 phút di chuyển và có thể tùy ý dừng lại tham quan một số điểm thú vị giữa 2 nơi.

      Hướng dẫn cách di chuyển bằng xe buýt

      Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển giữa 2 địa điểm này bằng xe buýt, hướng dẫn cách di chuyển bằng xe buýt như sau:

      • Tuyến 1: Bạn đi bộ về hướng Tây về phía phố Liễu Giai tại Brodard Terrace - Café Hanoi, tiếp tục vào Đào Tấn. Bạn đón xe buýt số 12 tại số 9 Đào Tấn đến số 49E Chùa Bộc thì xuống xe. Đi bộ về hướng Đông Nam trên phố Chùa Bộc về phía ngõ 43 phố Chùa Bộc. Đi một đoạn bạn rẽ trái vào phố Phạm Ngọc Thạch là đến nơi.
      • Tuyến 2: Bạn đi bộ về hướng Tây về phía phố Liễu Giai tại Brodard Terrace - Café Hanoi rẽ phải vào phố Liễu Giai. Đón xe 144 tại trạm trường Quốc Tế Hà Nội. Xuống xe tại siêu thị Uni Mart rồi đi bộ ngược lại khoảng 190m bạn sẽ đến nơi.
      • Tuyến 3: Bạn đi bộ từ Vinhomes Metropolis về hướng Đông về phía phố Kim Mã đến Lucklux Co. Ltd - Rep. Office thì rẽ trái. Đi tiếp đến Vietjet Office Hanoi rẽ phải, đón xe E07 tại trạm số nhà 2/2C khu Ngoại Giao Đoàn Phố Kim Mã. Xuống xe tại trạm đối diện Đại học Luật Hà Nội - Nguyễn Chí Thanh. Bạn đón tiếp xe 26 đến trạm siêu thị Uni Mart thì xuống xe rồi đi bộ ngược lại khoảng 190m bạn sẽ đến nơi.

      Nếu sử dụng xe buýt bạn sẽ mất khoảng 36 - 46 phút di chuyển, tuy nhiên chi phí khá rẻ chỉ khoảng 7.000đ - 9.000 đồng/vé/ lượt.

      Bên trên là hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Vincom Phạm Ngọc Thạch để bạn tham khảo. Hy vọng những thông tịn này đã giúp bạn chọn lựa được cách di chuyển phù hợp trên tuyến đường này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Từ Vinhomes Metropolis đến chợ Đồng Xuân có gần không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương