Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà hát Lớn Hà Nội chi tiết

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà hát Lớn Hà Nội chi tiết

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/03/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà hát Lớn Hà Nội một cách chi tiết nhất.

      Bạn là cư dân sinh sống tại Vinhomes Metropolis và muốn di chuyển đến Nhà hát Lớn Hà Nội để tham quan cũng như thư giãn nhưng lại không biết lộ trình di chuyển như thế nào? OneHousing sẽ hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà hát Lớn Hà Nội một cách thuận tiện thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về Vinhomes Metropolis và Nhà hát Lớn Hà Nội

      Trước khi đi vào tìm hiểu lộ trình di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà hát Lớn Hà Nội, thì đầu tiên hãy cùng tìm hiểu đôi nét tổng quan về hai địa điểm này:

      Vinhomes Metropolis

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai là khu phức hợp chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng được đầu tư bởi Vinhomes - một trong những thương hiệu bất động sản có tiếng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô Hà Nội, Vinhomes Metropolis nằm tại vị trí giao nhau giữa 3 quận: Đống Đa, Cầu Giấy và Ba Đình. Khi an cư tại đây, Vinhomes Metropolis hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp, hiện đại và độc đáo có “1 0 2”.

      Một vài thông tin liên quan cho bạn tham khảo:

      • Chủ đầu tư: Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Metropolis là Công Ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Đầu tư Việt Nam.
      • Vị trí: Nằm tọa lạc tại 29 Liễu Giai, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.
      • Loại hình phát triển: Khu phức hợp hiện đại bao gồm văn phòng cao cấp, tổ hợp căn hộ sang trọng,  trung tâm thương mại Vincom hiện đại và hệ thống trường liên cấp Vinschool.
      • Tổng diện tích: Nằm trong khoảng 3,5 hecta.
      • Khu căn hộ Vinhomes Metropolis: Bao gồm 3 tòa tháp M1, M2, M3 cao từ 41 đến 45 tầng.

      Hầu hết, tất cả các căn hộ tại dự án đều mang phong cách thiết kế hiện đại, nhằm hướng đến cuộc sống đầy đủ nhất cho các chủ nhân tương lai:

      • Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.
      • Ở trong phòng tắm còn được trang bị bồn tắm nằm hiện đại và một số thiết bị vệ sinh khác mang thương hiệu Duravit, biến không gian phụ trở thành nơi đắt giá không kém gì các không gian chính trong căn hộ.

      Tiện ích Vinhomes Metropolis. (Nguồn: AE LAND).

      Nhà hát Lớn Hà Nội

      Vị trí của Nhà hát Lớn Hà Nội nằm ở quảng trường Cách mạng tháng 8, thuộc phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm. Đây là địa điểm thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan bởi sở hữu công trình kiến trúc độc đáo được ví như “Opéra Garnier ở Paris”, đẹp tựa như một bức tranh vẽ.

      Công trình này được thực dân Pháp xây dựng vào năm 1901 - 1911 khi chúng đang trong quá trình đô hộ nước Việt Nam, được thiết kế dưới bàn tay nghệ thuật của kiến trúc sư François Lagisquet. Đây là nơi giao thoa giữa nền văn hóa của phương Tây và Việt Nam, đó là sân khấu và âm nhạc. Ngoài vẻ đẹp về kiến trúc, Nhà hát Lớn Hà Nội còn là nơi diễn ra nhiều tiết mục hấp dẫn, độc đáo và xa xỉ cho giới thượng lưu chiêm ngưỡng như opera, kịch nói.

      Nhà hát Lớn Hà Nội. (Nguồn: Reviewvilla).

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà hát Lớn Hà Nội

      Nếu bạn là cư dân sống trong Vinhomes Metropolis, có thể di chuyển đến Nhà hát Lớn Hà Nội bằng nhiều phương tiện khác nhau như phương tiện cá nhân ô tô, xa máy hoặc phương tiện công cộng.

      Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Bạn có thể hoàn toàn di chuyển đến Nhà hát Lớn Hà Nội bằng xe máy hoặc xe ô tô. Việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn ngắm trọn cảnh quan phố cổ Hà Nội cũng như cảm nhận được không khí náo nhiệt nơi đây. Tuy nhiên, khi đi bằng phương tiện xe máy, bạn cần chú ý đội mũ bảo hiểm và lái xe an toàn. Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà hát Lớn Hà Nội bằng phương tiện cá nhân cụ thể dưới đây:

      • Lộ trình 1: Từ Vinhomes Metropolis, bạn di chuyển đến P. Kim Mã -> Đi tiếp P. Kim Mã. Đi theo P. Thái Học đến P.Lý Thường Kiệt tại Cửa Nam -> Đi tiếp P. Lý Thường Kiệt đến Tràng Tiền -> Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 2 vào Tràng Tiền -> Rẽ phải và điểm đến của bạn nằm ở phía bên tay trái.
      • Lộ trình 2: Từ Vinhomes Metropolis, bạn di chuyển đến P. Kim Mã -> Đi theo P. Nguyễn Thái Học đến P. Hai Bà Trưng tại Cửa Nam -> Đi tiếp P. Hai Bà Trưng đến Tràng Tiền -> Đi dọc theo Tràng Tiền -> Rẽ phải và điểm đến của bạn nằm ở phía bên tay trái.

      Nếu di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Nếu di chuyển bằng phương tiện công cộng, bạn có thể đón tuyến bus số 32 và đi theo lộ trình dưới đây:

      • Từ Vinhomes Metropolis, bạn đi bộ khoảng 550m đến địa điểm 116 A5 tập thể Giảng Võ - Kim Mã và bắt tuyến bus 32. Qua 4 điểm dừng thì xuống xe tại 85 Nguyễn Thái Học. Sau đó, bắt tuyến bus 02 và qua 5 điểm dừng thì đến đối diện 6C Phan Chu Trinh. Bạn đi bộ khoảng 180m thì đến Nhà hát Lớn Hà Nội.

      Hoặc bạn có thể đón Vinbus số E07 để di chuyển đến Nhà hát Lớn Hà Nội theo lộ trình dưới đây:

      • Đón tuyến E07 tại Ngã 3 Vạn Bảo - Khu ngoại giao đoàn và xuống xe tại trạm Nhà hát lớn Hà Nội, bạn đi bộ đến địa điểm.

      Bạn có thể đón tuyến E07 để di chuyển đến Nhà hát Lớn Hà Nội. (Nguồn: tinxe).

      Trên đây là cách di chuyển từ Vinhomes Metropolis đến Nhà hát Lớn Hà Nội mà cư dân cần nắm rõ. Hy vọng, qua bài viết trên của OneHousing, bạn đọc sẽ nắm rõ cách di chuyển thuận tiện nhất cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Y Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương