Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhome Central Park đến ga tàu thủy Bạch Đằng

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhome Central Park đến ga tàu thủy Bạch Đằng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Bài viết dưới đây là lộ trình di chuyển từ dự án Vinhomes Central Park đến ga tàu thủy Bạch Đằng nhanh, tiết kiệm thời gian nhất.

      Đến ga tàu thủy Bạch Đằng để trải nghiệm xe bus trên sông Sài Gòn rất thú vị. Nếu bạn đang sinh sống tại dự án Vinhomes Central Park thì nên đến bến Bạch Đằng để trải nghiệm thử loại phương tiện công cộng độc đáo này. Nếu bạn chưa biết cách di chuyển bến ga tàu thủy Bạch Đằng thì có thể tham khảo lộ tình mà OneHousing chia sẻ sau đây. 

      Đôi nét thông tin về dự án Vinhome Central Park

      Vinhomes Central Park là một dự án tổ hợp bao gồm căn hộ cao cấp, biệt thự, trung tâm thương mại và công viên cây xanh, tọa lạc tại khu Tân Cảng của TP.HCM. Dự án này có mặt tiền dài hơn 1km ven sông Sài Gòn, kết hợp với các tiện ích dịch vụ hàng đầu mang đẳng cấp 5 sao. Vinhomes Central Park Tân Cảng không chỉ là nơi mang đến cuộc sống đầy đủ giá trị, mà còn thể hiện tầm quan trọng của mình trong việc xây dựng một khu đô thị hiện đại và cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

      Phối cảnh dự án Vinhomes Tân Cảng quận Bình Thạnh (Nguồn: wikiland)

      Vị trí của dự án Vinhomes Central Park nằm tại 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tiếp giáp với các tuyến đường chính như Nguyễn Hữu Cảnh, Võ Nguyên Giáp, Ưng Văn Khiêm, giúp dễ dàng di chuyển đến trung tâm và nhiều khu vực quan trọng khác của thành phố. Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng hiện có tổng cộng 5 cổng vào, trong đó có 3 cổng từ đường Nguyễn Hữu Cảnh và 2 cổng từ đường bên bờ sông Sài Gòn, nối giữa đường Tôn Đức Thắng và Ung Văn Khiêm.

      Check in mang về trăm ảnh đẹp tại công viên Vinhomes Central Park

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án Vinhomes Central Park

      Trong tình hình quỹ đất ngày càng khan hiếm, vị trí của một bất động sản đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá trị và tiềm năng phát triển. Một vị trí được coi là đắc địa khi có nhiều ưu điểm vượt trội liên quan đến khả năng kết nối, cơ sở hạ tầng, và hệ thống quy hoạch giao thông trong tương lai. Đây là 3 yếu tố chính dẫn đến sự gia tăng đáng kể về giá trị bất động sản theo thời gian của dự án Vinhomes Central Park. 

      • Lợi thế "cận giang" đắc địa: Vị trí của khu đô thị Vinhomes Tân Cảng nằm gần sông, một yếu tố được các chuyên gia địa ốc công nhận mang giá trị cao hơn rất nhiều (từ 10 - 20%) so với các dự án khác. Nhiều chuyên gia cũng khẳng định rằng, nhiều khách hàng sẵn sàng trả mức giá cao hơn đến 50% để sở hữu căn nhà kế sông.
      • Tiềm năng từ tuyến đường sắt Metro: Căn hộ Vinhomes Central Park nằm gần tuyến đường sắt Metro 1 Bến Thành - Suối Tiên, một yếu tố mạnh giúp tăng giá trị dự án. Khi tuyến Metro hoạt động, nó sẽ tác động tích cực đến khu vực xung quanh, thu hút đầu tư và nhận được lượng lớn khách hàng tiềm năng như chuyên gia, kỹ sư, chính trị gia, từ đó tạo sự gia tăng mạnh mẽ cho giá trị bất động sản tại Vinhomes Central Park.
      • Hệ thống giao thông liên kết hoàn hảo: Vinhomes Tân Cảng có khả năng liên kết vùng tốt qua mạng lưới giao thông bao gồm đường bộ, đường thủy và đường sắt. Với cơ sở hạ tầng quy hoạch tốt cả bên trong và ngoài dự án, Vinhomes Central Park liên tục trải qua các đợt tăng giá mạnh (từ 20 - 30%, tùy theo thời điểm).

      Thông tin về các tuyến xe bus trên sông Sài Gòn

      Xe bus trên sông Sài Gòn là một hình thức giao thông mới tại TP.HCM. Nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch Sài Gòn mà không bị tắc đường và khám phá điều mới lạ, thì việc thử một chuyến đi bằng bus trên sông Sài Gòn là điều đáng cân nhắc.

      Các tuyến bus trên sông Sài Gòn (Nguồn: Saigonwaterbus)

      Xe bus trên sông Sài Gòn đã ra mắt vào năm 2017 để phục vụ việc di chuyển của người dân và khách du lịch. Thường thì xe bus trên sông đông đúc vào hai ngày cuối tuần, với đa phần là dân địa phương và người cao tuổi.

      Water bus Sài Gòn hiện có tổng cộng 66 ghế ngồi, được bố trí thành 2 dãy, mỗi dãy có 11 hàng và mỗi hàng có 3 ghế. Trên xe có nhà vệ sinh được duy trì sạch sẽ.

      Lộ trình di chuyển 

      Lộ trình di chuyển từ bến số 1 Bạch Đằng, (quận 1) → bến số 2 Sài Gòn Pearl, (quận Bình Thạnh) → bến số 3 Bình An, (quận 2) → bến số 4 Thảo Điền, (quận 2) → bến số 5 Tầm Vu, (quận Bình Thạnh) → bến số 6 Thanh Đa, (quận Bình Thạnh) → bến số 7 Bình Triệu, (quận Thủ Đức) → bến số 8 Hiệp Bình Chánh, (quận Thủ Đức) → bến số 9 Bình Quới, (quận Thủ Đức).

      Giá vé

      Giá vé xe bus sông Sài Gòn là 15.000đ/vé/lượt. Đa số các du khách trong và ngoài nước đều chọn mua vé khứ hồi là 30.000đ/vé. (Nguồn: Dulichfun, T9/2023).

      Vị trí của ga tàu thủy Bạch Đằng

      Ga tàu thủy Bạch Đằng có địa chỉ nằm tại số 10B đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Mỗi ngày có tổng cộng 4 chuyến đi và 4 chuyến về trên tuyến đường này. Các chuyến đi và về đều đi qua các bến như Bạch Đằng, Bình An, Thanh Đa, Hiệp Bình Chánh và Linh Đông. Lịch trình duy trì không thay đổi kể cả vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả ngày lễ.

      Vị trí của ga tàu thủy Bạch Đằng (Nguồn: Saigonwaterbus)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhome Central Park đến ga tàu thủy Bạch Đằng

      Khoảng cách từ dự án Vinhomes Central Park cách ga tàu thủy Bạch Đằng tầm 4,1km, di chuyển sẽ tốn tầm 11 phút. Mọi người có thể di chuyển đến bến bus Bạch Đằng theo lộ trình di chuyển như sau:

      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Từ vị trí Vinhomes Tân Cảng đi đến đường Nguyễn Hữu Cảnh => Đi tầm 3,7km rẽ trái vào đường Tôn Đức Thắng => Rẽ phải là tới ga tàu thủy Bạch Đằng.
      • Di chuyển bằng phương tiện công cộng: Đi bộ lên cây xăng Hàng Nguyên bắt xe buýt số 56 => Qua 8 điểm dừng thì bạn xuống bảo tàng Tôn Đức Thắng => Đi bộ 3 phút là tới ga tàu thủy Bạch Đằng
      • Di chuyển bằng xe công nghệ: Để thuận tiện hơn bạn có thể bắt xe ôm công nghệ để đến bến Bạch Đằng. Chỉ cần nhập điểm đón và điểm đến, các tài xe sẽ đưa bạn đến địa điểm mà bạn cần.

      Trên đây là thông tin lộ trình di chuyển từ dự án Vinhomes Central Park đến ga tàu thủy Bạch Đằng. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn lộ trình phù hợp với phương tiện mà bạn đang sử dụng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 5 nhà hàng buffet gia đình bạn không nên bỏ qua tại Vinhomes Central Park

      Cập nhật mới nhất giá thuê homestay tại dự án Vinhomes Central Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương