Hướng cửa chính phù hợp phong thủy tuổi Mậu Thân 1968

      Hướng cửa chính phù hợp phong thủy tuổi Mậu Thân 1968

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/10/2023
      Chủ nhà tuổi Mậu Thân 1968 cần bố trí hướng cửa chính thế nào mới phù hợp phong thủy theo mệnh? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

      Trong thời hiện đại, ngôi nhà đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc thiết lập sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống. Đặc biệt, việc xác định hướng cửa chính dựa theo nguyên tắc phong thủy theo mệnh có thể mang lại nhiều lợi ích tối ưu cho sức khỏe và tinh thần của gia chủ, bao gồm cả những người tuổi Mậu Thân 1968. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây!

      Hướng cửa chính là gì trong phong thủy nhà ở?

      Hướng cửa chính, thường được mô tả bằng cách chỉ ra phương hướng mà cửa chính của một ngôi nhà đang hướng đến. Hướng cửa chính thường được xác định là đường nối tâm từ nhà ra đến điểm giữa của cửa chính. Đây là một khía cạnh quan trọng trong phong thủy, và nó thường được biểu thị thông qua việc sử dụng hệ thống 24 cung sơn hướng. Ví dụ, nếu một ngôi nhà có hướng cửa trỏ về cung Ngọ và tựa lưng về cung Tý, thì ngôi nhà đó được mô tả là "nhà Ngọ sơn Tý hướng".

      huong-cua-chinh-phu-hop-phong-thuy-tuoi-mau-than-1968-onehousing-1

      Hướng cửa chính đóng vai trò quan trọng trong phong thủy nhà ở (Nguồn: Phong Thịnh Door)

      Hướng cửa có thể ảnh hưởng đến năng lượng và sự thịnh vượng của ngôi nhà. Theo quan điểm phong thủy truyền thống, việc lựa chọn hướng cửa chính có thể có tác động đến sự phát triển, sự nghiệp và sức khỏe của gia đình. Ngoài ra, việc bố trí không gian trước cửa chính để tạo sự thoải mái và không gian mở rộng cũng là một yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa năng lượng cho ngôi nhà.

      Mọi người thường tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia phong thủy để đảm bảo hướng cửa chính và bố trí nhà cửa phù hợp với nhu cầu và mong muốn của họ, và để tạo một môi trường sống hài hòa và tích cực.

      Hướng nhà hợp tuổi Tân Tỵ - sinh năm 2001 là hướng nào?

      Đọc tiếp

      Những thông tin khái quát về tuổi Mậu Thân 1968

      huong-cua-chinh-phu-hop-phong-thuy-tuoi-mau-than-1968-onehousing-2

      Một số điều cần biết về gia chủ tuổi Mậu Thân 1968 (Nguồn: Phong thuỷ xây dựng)

      Những người sinh năm 1968 mang mệnh Thổ. Dựa theo ngũ hành về quy luật tương sinh tương khắc, người mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và mệnh Mệnh Kim, tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Thủy.

      Gia chủ Mậu Thân sinh năm 1968 thường được đánh giá cao với sự thông minh, niềm vui và khiếu hài hước. Họ luôn thể hiện sự tò mò cao đối với thế giới xung quanh và đam mê khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi, họ có thể tỏ ra cứng đầu và có một phần chưa trưởng thành, dẫn đến việc thể hiện cảm xúc cá nhân trước mọi người xung quanh.

      Khi xem xét yếu tố phong thủy đối với người sinh năm Mậu Thân 1968, chúng ta cần xem xét ba khía cạnh quan trọng: cung, mệnh và hướng. Điều đáng chú ý là cung và mệnh còn phụ thuộc vào giới tính, tạo ra các đặc điểm cụ thể sau đây:

      • Trong trường hợp của nam Giáp Thân 1968, họ thuộc cung Khôn và được kết nối với hành Thổ, một biểu tượng cho tính khiêm tốn và lòng nhân hậu. Do đó, nam Giáp Thân thường thể hiện tính cách hiền lành, tử tế và dễ lòng tha thứ. Tính cách này thường dẫn đến việc họ tạo dựng mối quan hệ tốt với người khác và luôn có lòng khoan dung.
      • Trong khi đó, phụ nữ sinh năm 1968 thuộc cung Khảm và liên quan đến hành Thủy, biểu tượng của tuyết rơi. Người thuộc cung này thường được biết đến với trí tuệ vượt trội, sự sắc sảo và sự khéo léo. Nhờ vào những đặc điểm này, họ thường được yêu quý và tạo dựng cuộc sống bình an, đáng mơ ước.

      Hướng cửa chính phù hợp phong thủy tuổi Mậu Thân 1968

      Mọi ngôi nhà đều bao gồm cửa chính, và cửa này theo phong thủy nhà ở có vai trò quan trọng trong việc xác định sự thịnh vượng và may mắn cho gia đình. Cửa chính cần được bảo quản sao cho luôn thông thoáng và sạch sẽ, tránh đặt rác thải hoặc quá nhiều vật dụng không cần thiết bên ngoài cửa.

      Đồng thời việc duy trì cửa trong tình trạng tốt có thể ảnh hưởng tích cực đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó ta cần lưu ý điều quan trọng khác là tránh đặt các cửa trong nhà đối diện nhau, để tránh tạo ra tình huống không mong muốn.

      huong-cua-chinh-phu-hop-phong-thuy-tuoi-mau-than-1968-onehousing-3

      Bố trí cửa chính phong thủy theo mệnh sẽ mang lại tài vận, may mắn cho gia chủ (Nguồn: Eva)

      Hướng cửa chính phù hợp với phong thủy tuổi Mậu Thân 1968 thường được xác định dựa trên cung mệnh của bản mệnh của người đó. Cụ thể hướng cửa chính phù hợp với người tuổi Mậu Thân:

      • Hướng Nam (Phúc Đức): Hướng này có thể mang lại may mắn và thịnh vượng.
      • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Đây cũng là một hướng tốt, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sức khỏe và sự sống.
      • Hướng Bắc (Phục Vị): đem lại cân bằng và ổn định trong cuộc sống.
      • Hướng Đông (Thiên Y): Hướng Đông được coi là hướng của sự thông minh và tinh thần sáng tạo, có thể thúc đẩy khả năng tư duy và sự phát triển cá nhân.

      Ngoài ra, người tuổi Mậu Thân 1968 nên tránh hướng cửa chính theo hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Tây (Hoạ Hại), hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Lục Sát).

      Lưu ý thêm rằng rằng phong thủy nhà ở là một lĩnh vực phức tạp và có nhiều ý kiến khác nhau. Việc tư vấn với một chuyên gia phong thủy có kinh nghiệm có thể giúp bạn xác định hướng cửa chính cụ thể và thực hiện điều chỉnh phù hợp trong ngôi nhà của bạn.

      Trên đây là một số thông tin về hướng cửa chính phù hợp phong thủy nhà ở của gia chủ tuổi Mậu Thân 1968 mà OneHousing đã tổng hợp, hy vọng đã mang đến cho bạn thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ - sinh năm 2002 là hướng nào?

      Hướng nhà hợp tuổi Quý Mùi - sinh năm 2003 là hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương