Hơn 200 môi giới tập trung ôn thi, sẵn sàng cho kỳ thi cấp chứng chỉ môi giới BĐS

      Hơn 200 môi giới tập trung ôn thi, sẵn sàng cho kỳ thi cấp chứng chỉ môi giới BĐS

      Onehousing image
      3 phút đọc
      22/12/2023
      Trực tiếp đứng lớp và hướng dẫn ôn thi cho các môi giới của OneHousing là thầy Nguyễn Thanh Lân - Giảng viên khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây là một trong chuỗi hoạt động để đồng hành cùng các môi giới OneHousing, hướng tới kết quả cao nhất cho đợt thi chứng chỉ môi giới BĐS vào ngày 23/12 tới đây. Đặc biệt, OneHousing còn tài trợ 100% chi phí thi của gần 400 môi giới trong đợt thi này.
      GIA NHẬP NGAY
      OneHousing tổ chức buổi đào tạo ôn thi chứng chỉ môi giới BĐS với giảng viên Khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên, trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

      Theo luật kinh doanh nhà ở được thực thi từ năm 2025, môi giới BĐS bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề. Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc phát triển mạng lưới môi giới chuyên nghiệp, OneHousing luôn đồng hành và sát sao để các môi giới có điều kiện tốt nhất để ôn thi, đạt kết quả cao trong kỳ thi cấp chứng chỉ. 

      Theo đó, ngày 20/12, hội trường đào tạo của OneHousing không còn chỗ trống khi diễn ra buổi ôn thi với quy mô lớn với đối tượng tham gia là các môi giới bất động sản sẽ dự thi cấp chứng chỉ môi giới vào ngày 23/12 tới đây.  

      Để đảm bảo chất lượng chuyên môn cũng như các môi giới sẽ hiểu rõ về cấu trúc đề thi, nắm vững kiến thức, OneHousing đã mời chuyên gia về giảng dạy là thầy Nguyễn Thanh Lân - Giảng viên Khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên, trường Đại học Kinh tế quốc dân. 

      Những nội dung được giảng viên chia sẻ bao phủ toàn diện các khung chương trình đào tạo theo quy định và hướng dẫn của Bộ Xây dựng trong quá trình thi sát hạch. Ông Nguyễn Thanh Lân cho biết: “Buổi đào tạo ngày hôm nay là bước đệm khá tốt để các môi giới có thể chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới khi công việc môi giới dần hình thành những quy chuẩn nghiêm ngặt, chặt chẽ hơn. Đồng thời, việc thi chứng chỉ môi giới là điều kiện cơ bản dành cho những người  môi giới để hướng đến hoạt động một cách chuyên nghiệp, hướng đến xây dựng thị trường BĐS Việt Nam minh bạch, tuân thủ các quy định của pháp luật và nhà nước đã ban hành”.  

      Giảng viên trao đổi với học viên về những kiến thức cơ sở và chuyên môn trong buổi đào tạo. 

      Xuyên suốt buổi đào tạo, những nội dung liên quan mật thiết đến lĩnh vực BĐS như tài chính, pháp luật cũng được truyền tải đến các học viên. Anh Bùi Xuân Thành, môi giới BĐS thổ cư chia sẻ:“Đối với mỗi người khi tham gia vào lĩnh vực BĐS thì tôi nghĩ đây là chương trình đào tạo hữu ích bởi trong tương lai pháp luật sẽ có những quy định nghiêm ngặt. Để hành nghề môi giới thì bắt buộc phải có chứng chỉ này người môi giới được xác nhận là có trình độ chuyên môn, am hiểu và đáng tin cậy để tư vấn cho khách hàng của mình”.    

      Tinh thần quyết tâm được nâng cao khi các môi giới cùng hướng đến mục tiêu đạt được chứng chỉ trong kỳ thi cấp chứng chỉ môi giới sẽ diễn ra vào ngày 23/12. Thông thường, phải mất rất lâu (có thể là 6 tháng hoặc hơn) để môi giới có thể học và thi để được cấp chứng chỉ. Nhưng để tạo điều kiện tốt nhất cho các môi giới BĐS, OneHousing sẽ hỗ trợ tối ưu tất cả các thủ tục liên quan trong quá trình từ đăng ký, nộp hồ sơ, đến thi và cấp chứng chỉ. 

      Buổi đào tạo thi chứng chỉ nằm trong chương trình đào tạo dài hạn của OneHousing dành cho các môi giới BĐS thổ cư, nhằm hướng đến mục tiêu cung cấp kiến thức và kỹ năng làm nghề chuyên nghiệp. Bên cạnh đội ngũ giảng viên nội bộ giàu kinh nghiệm, OneHousing cũng hợp tác với những đối tác uy tín trong việc triển khai bồi dưỡng kiến thức, thi và cấp chứng chỉ môi giới.

      Chứng chỉ môi giới BĐS là một trong những điều kiện cơ bản để các môi giới làm nghề một cách chuyên nghiệp. 

      Trong thời gian tới, OneHousing tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ được thiết kế sát sao với nhu cầu thực tế của học viên đực truyền tải bởi những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thực chiến trên thị trường. Nội dung chủ yếu tập trung vào quá trình hội nhập văn hóa nội bộ, giúp môi giới nắm bắt các công cụ công nghệ để phục vụ hiệu quả cho công việc. Đồng thời các môi giới cũng được đào tạo chuyên môn hàng tuần giúp môi giới nâng cao nghiệp vụ, chất lượng và hiệu suất công việc.  

      OneHousing vẫn liên tục tuyển dụng môi giới trên toàn thị trường để có “Thu nhập dẫn đầu, bứt phá sự nghiệp” với 3 lợi thế lớn nhất: Chính sách hoa hồng 200%, quỹ hàng có thông tin xác thực, giải pháp công nghệ tối ưu trong hành trình giao dịch BĐS đem lại trải nghiệm dễ chịu cho cả người mua - người bán - và người môi giới. 

      Tham gia mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing và hưởng 200% hoa hồng.

      GIA NHẬP NGAY
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương