Học tập phong cách thiết kế nội thất căn studio độc đáo, hợp mệnh từ bạn nữ tuổi Kỷ Mão 1999

      Học tập phong cách thiết kế nội thất căn studio độc đáo, hợp mệnh từ bạn nữ tuổi Kỷ Mão 1999

      Onehousing image
      8 phút đọc
      13/05/2024
      Thiết kế nội thất của cô gái 1999 khiến nhiều bạn trẻ trầm trồ bởi sự độc đáo và sáng tạo. Không gian sống được bố trí hợp mệnh mang lại cuộc sống viên mãn.

      Không gian sống của cô gái Ngọc Ánh sinh năm 1999 hiện tại đang được cư dân mạng quan tâm. Một vài bạn trẻ còn mong muốn được ở ghép với cô vì thiết kế nội thất đẹp mắt. Vậy không gian sống của cô gái trẻ này có gì mà được mọi người chú ý đến vậy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được lý do là gì.

      hoc-tap-phong-cach-thiet-ke-noi-that-can-studio-doc-dao-hop-menh-tu-ban-nu-tuoi-ky-mao-1999-onehousing-1

      Ý tưởng thiết kế căn hộ hợp mệnh Kỷ Mão 1999 (Ảnh: Ting Tong)

      Không gian sống thiết kế độc đáo

      Ngọc Ánh, sinh năm 1999, tốt nghiệp chuyên ngành Marketing. Lăn lộn trong ngành nhiều năm, cô đã có chỗ đứng vững chắc và có được nguồn thu nhập không ít với kinh nghiệm của bản thân. 

      Đặc biệt, với nghề tay trái là TikToker, cô đã thu hút được vài triệu người follow cho kênh TikTok của mình. Chính vì thế, căn phòng của Ánh đã được nhiều người chú ý hơn qua các video mà cô đăng tải.

      Được biết, nơi cô ở có phòng ngủ, phòng khách và khu vực bếp nằm liền với nhau. Tuy căn đó chỉ là phòng thuê, nhưng cô không ngại đầu tư và dành nhiều thời gian để tạo ra một nơi ở ưng ý nhất. 

      hoc-tap-phong-cach-thiet-ke-noi-that-can-studio-doc-dao-hop-menh-tu-ban-nu-tuoi-ky-mao-1999-onehousing-2

      Không gian sống thiết kế độc đáo theo phong cách dễ thương (Ảnh: Wedo)

      Thiết kế nội thất cho không gian sống này không ai khác ngoài Ngọc Ánh. Chính tay cô đã sắp xếp và trang trí phòng khiến các bạn trẻ khen ngợi không ngớt. Phong cách thiết kế tối giản được cô gái trẻ áp dụng cho chính căn hộ của mình. Không cầu kỳ, không quá nhiều chi tiết, đơn giản nhưng chất lượng là điều mà bạn có thể thấy được qua các video cô đăng tải.

      Không gian phòng khách

      Theo quan điểm của Ngọc Ánh, việc sử dụng ánh sáng rất quan trọng, giúp tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. Cô dùng đèn tạo ra hiệu ứng bóng đổ, làm nổi bật các hình dạng và vật liệu trong không gian nội thất. 

      Ngoài ra, tận dụng ánh sáng tự nhiên thông qua việc thiết kế các cửa kính lớn kết hợp với các loại rèm cửa phòng khách đẹp, tạo cảm giác không gian mở rộng hơn.

      Với phong cách thiết kế nội thất tối giản mà cô lựa chọn, việc loại bỏ đi những thứ không cần thiết làm cho không gian sống thẩm mỹ và tính tiện ích hơn. Điều này giúp cô gái tiết kiệm chi phí và công sức trong việc bảo quản và sắp xếp đồ đạc, tối giản nhưng không kém phần tiện dụng và sang trọng.

      hoc-tap-phong-cach-thiet-ke-noi-that-can-studio-doc-dao-hop-menh-tu-ban-nu-tuoi-ky-mao-1999-onehousing-3

      Không gian phòng khách ấn tượng bởi nhiều chi tiết (Ảnh: Nội thất đẹp tốt)

      Đặc biệt, Ngọc Ánh nhấn mạnh với các bạn trẻ rằng cô rất yêu thiên nhiên, việc có nhiều cây xanh trong nhà là chuyện chắc chắn phải có. Cô tối ưu hóa không gian sống bằng cách thêm vào những chậu cây xanh nhỏ tạo ra một không gian thân thiện, mát mẻ và thoải mái hơn.

      Không gian bếp

      Không gian bếp với gam màu sáng, các ngắn kéo được chia cách rõ ràng, giữ cho không gian sạch sẽ và tiện lợi. Thay vì lắp đặt quá nhiều giá đựng đồ xung quanh khu vực nấu, thì Ngọc Ánh sử dụng các ngăn kéo dưới bàn để sắp xếp nồi, chén đũa, gia vị và khăn lau. 

      Những góc bếp khó sử dụng cô cũng biến tấu nó bằng những ngăn kéo thông minh, giúp bạn tiết kiệm không gian và dễ dàng sắp xếp đồ dùng.

      Không gian phòng ngủ

      Trong việc thiết kế nội thất cho phòng ngủ, việc hạn chế màu sắc là một yếu tố cực kỳ quan trọng mà Ánh nhấn mạnh. Đừng bao giờ quá phức tạp bằng cách sử dụng quá nhiều màu sắc. Tốt nhất là giữ lại chỉ 3 hoặc 4 màu, với 1 màu chính, 1 màu phụ và 1 màu nhấn. 

      hoc-tap-phong-cach-thiet-ke-noi-that-can-studio-doc-dao-hop-menh-tu-ban-nu-tuoi-ky-mao-1999-onehousing-4

      Không gian phòng ngủ thoải mái (Ảnh: Taxi Tải Kiến Vàng)

      Sự đơn giản của màu sắc này không chỉ làm nổi bật không gian, mà còn giúp tạo ra một cảm giác thoải mái hơn. Khi kết hợp với các đồ nội thất đơn giản, các gam màu nhẹ tạo ra một không gian trang nhã và lịch lãm, đúng với phong cách của cô gái trẻ này.

      Trong thiết kế đồ nội thất và trang trí, xu hướng tối giản đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Thay vì những chi tiết phức tạp và hoa văn, cô chú trọng vào sự đơn giản và sự tinh tế. Các đường nét gọn gàng, rõ ràng như đường vuông góc và đường thẳng đang được ưu tiên lựa chọn, tạo nên sự thanh lịch và hiện đại trong không gian sống.

       

      Tổng quan tử vi, cung hoàng đạo của bạn nữ 1999

      Đọc tiếp

      Nữ mạng sinh năm 1999, thuộc tuổi Kỷ Mão, là những người có ngày sinh từ 16/02/1999 đến 04/02/2000 theo dương lịch. Họ mang mệnh Thổ, chính xác là Thành Đầu Thổ, tức là đất ở trên cao.

      hoc-tap-phong-cach-thiet-ke-noi-that-can-studio-doc-dao-hop-menh-tu-ban-nu-tuoi-ky-mao-1999-onehousing-5

      Tổng quan tử vi, cung hoàng đạo của bạn nữ 1999 (Ảnh: OneHousing)

      Theo tử vi, phụ nữ thuộc tuổi Kỷ Mão được mô tả là thông minh và lanh lợi, luôn thu hút những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Họ thường gặp nhiều may mắn và thuận lợi từ khi còn nhỏ. Trong gia đình, họ luôn được mọi người yêu quý. Cuộc sống của họ diễn ra êm đềm và không gặp nhiều trở ngại đáng kể.

      Tính cách của họ là kiên định và luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu. Bạn nữ Kỷ Mão thích du lịch và có tinh thần phiêu lưu. Tuy nhiên, họ có thể thiếu linh hoạt trong công việc và không giỏi giao tiếp xã hội. Để có sự nghiệp tốt, họ cần giữ thái độ thực tế và đặt nền tảng vững chắc từ khi còn trẻ.

      Thiết kế nội thất theo tử vi, hợp mệnh với Kỷ Mão 1999

      Khi thiết kế nội thất, Ngọc Ánh cũng rất chú tâm đến vấn đề hợp mệnh. Cô tin rằng, việc tìm hiểu tử vi sẽ thu hút may mắn, giúp cân bằng cuộc sống và đem lại nhiều niềm vui hơn. Việc tạo không gian sống theo phong thủy cho Kỷ Mão 1999 cần có một số yếu tố quan trọng mà cô muốn chia sẻ cho các bạn. 

      hoc-tap-phong-cach-thiet-ke-noi-that-can-studio-doc-dao-hop-menh-tu-ban-nu-tuoi-ky-mao-1999-onehousing-6

      Thiết kế nội thất theo tử vi, hợp mệnh với Kỷ Mão 1999 (Ảnh: Đồ Gia Dụng Gỗ Hago)

      Vật liệu

      Trước hết, việc chọn lựa vật liệu phù hợp là rất quan trọng. Đối với những người sinh năm Kỷ Mão, thì các vật liệu như đá, kính, hoặc kim loại thường là lựa chọn tốt nhất. 

      Mặc dù gỗ không phải là lựa chọn lý tưởng, nhưng thường khó tránh khỏi trong các thiết kế. Trong trường hợp này, việc sử dụng gỗ cần phải được điều chỉnh để hòa giải với nguyên tắc Phong Thủy.

      Màu sắc

      Một yếu tố khác cần xem xét là màu sắc của nội thất. Màu sắc không chỉ là điều dễ nhận biết mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng và không gian xung quanh. 

      Đối với Ngọc Ánh - người sinh năm 1999, màu vàng, nâu, cam, đỏ và tím được cô khuyến khích sử dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng màu sắc khác cũng có thể, nhưng cần phải có biện pháp hóa giải và điều chỉnh để tránh những tác động không mong muốn.

      hoc-tap-phong-cach-thiet-ke-noi-that-can-studio-doc-dao-hop-menh-tu-ban-nu-tuoi-ky-mao-1999-onehousing-7

      Màu sắc nội thất là yếu tố quan trọng cần xem xét (Ảnh: Nhà To)

      Việc thiết kế nội thất hợp mệnh, hợp tuổi mang ý nghĩa sâu sắc trong việc tạo ra môi trường sống cân bằng, hòa hợp với tự nhiên và vận may. Khi chọn lựa nội thất phản ánh được ngũ hành và tuổi tác của mình, điều này sẽ giúp gia tăng sự thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

      Lời khuyên tạo không gian sống tối ưu chi phí và hợp mệnh 

      Nhiều người coi việc thiết kế nội thất cho nơi ở tạm bợ như nhà thuê là một sự lãng phí, vì họ xem đó chỉ là nơi tạm thời. Nhưng đối với Ngọc Ánh, không gian sống thoải mái là điều quan trọng nhất. Có nhiều cách để nâng cao chất lượng cuộc sống và cô tin rằng việc nghiên cứu thiết kế nội thất chăm chút cho nơi ở của mình là một trong những cách đó. 

      “Không phải căn nhà đắt tiền hay hiện đại mới có thể trở nên đáng sống, điều quan trọng là bạn đặt trái tim của mình vào đó. Mỗi khi trở về sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn và yên bình.” - Đó là những điều mà Ngọc Ánh đã chia sẻ.

      hoc-tap-phong-cach-thiet-ke-noi-that-can-studio-doc-dao-hop-menh-tu-ban-nu-tuoi-ky-mao-1999-onehousing-8

      Tạo không gian sống tối ưu chi phí và hợp mệnh Kỷ Mão (Ảnh: Architectural Design)

      Đối với các bạn trẻ thuộc thế hệ GenZ ngày nay, họ mong muốn có một không gian sống riêng, nơi để tìm kiếm cảm hứng, cũng như để sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông xã hội như TikTok, Youtube,...

      Và Ánh cũng thế, việc có một không gian sống theo sở thích thực sự mang lại ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng và cảm xúc của bản thân. Vì lẽ đó, cô ấy không ngần ngại chi tiền để trang trí và đầu tư vào nội thất cho căn hộ thuê theo ý thích của mình.

      Có nhiều cách thiết kế mà không tốn quá nhiều kinh phí cho các bạn sinh viên. Ví dụ như: Tái chế vật dụng làm chậu trồng cây, trang trí tường bằng giấy báo, thiết kế nội thất theo phong cách tối giản nhất,...

      Ngoài ra, để có một không gian sống hợp mệnh và tuổi, bạn có thể tìm hiểu thông qua các nguồn thông tin trên mạng, hoặc thậm chí là tham khảo ý kiến của ông bà, bố mẹ. Chú ý đến việc chọn mua cây, sắc màu phong thủy phù hợp với mình để tạo ra một nơi ở cân bằng và mang lại may mắn. 

      Qua đó, cô gái Ngọc Ánh muốn đưa ra lời khuyên cho nhiều bạn trẻ khác: “Chỉ cần bạn thấy thích thì đừng ngần ngại, hãy cứ làm. Làm cho mình chứ làm cho ai, cái gì khiến mình vui và hạnh phúc thì mình ưu tiên. Một không gian sống được thiết kế theo ý mình thật sự là một trong những điều khiến cuộc sống trở nên màu sắc hơn!”. 

      hoc-tap-phong-cach-thiet-ke-noi-that-can-studio-doc-dao-hop-menh-tu-ban-nu-tuoi-ky-mao-1999-onehousing-9

      Tìm hiểu và thiết kế không gian sống hợp mệnh (Ảnh: Thecor)

      Đối với các bạn trẻ, việc tìm hiểu và tự tay thiết kế nội thất cho không gian sống của mình cũng là một cơ hội để thể hiện cá nhân, phản ánh gu thẩm mỹ và sáng tạo của bản thân. Hãy thử thách bản thân, không ngần ngại khám phá và đặt dấu ấn riêng trong mỗi góc nhỏ của căn nhà. 

      Xem thêm

      Tạo dựng không gian sống hoàn hảo: Áp dụng nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản

      Ngắm nhìn căn hộ 52m2 với cách thiết kế nội thất giật cấp độc đáo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương