Học Hỏi Cách Trang Trí Biệt Thự Rộng 600m2 của Diệp Lâm Anh: Bí Quyết Tạo Nên Không Gian Sống Đẳng

      Học Hỏi Cách Trang Trí Biệt Thự Rộng 600m2 của Diệp Lâm Anh: Bí Quyết Tạo Nên Không Gian Sống Đẳng Cấp

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/04/2024
      Có gì đặc biệt trong cách trang trí nội thất nhà của Diệp Lâm Anh? Hãy cùng tìm hiểu ngay bí quyết trang trí nhà tạo nên không gian sống đẳng cấp trong bài viết dưới đây.

      Ở tuổi 35, Diệp Lâm Anh đã sở hữu cho mình một khối tài sản lớn và đặc biệt công chúng rất ấn tượng với phong cách trang trí nội thất nhà của Diệp Lâm Anh khi chia sẻ về căn biệt thự của mình. Căn biệt thự này có gì đặc biệt? Làm thế nào để tạo nên một không gian sống đẳng cấp? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

      hoc-hoi-cach-trang-tri-biet-thu-rong-600m2-cua-diep-lam-anh-bi-quyet-tao-nen-khong-gian-song-dang-cap-onehousing-1

      Diệp Lâm Anh thiết kế lại căn biệt thự 600m2 tại TP.HCM (Nguồn: Cafeland)

      Phong cách trang trí nội thất biệt thự 600m2 của Diệp Lâm Anh

      Diệp Lâm Anh - một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi tham gia rất nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, diễn xuất, người mẫu,...và với vai trò nào cô cũng ghi được ấn tượng riêng biệt trong lòng của khán giả. Mặc dù đã từng có một cuộc hôn nhân với chồng đại gia nhưng Diệp Lâm Anh vẫn luôn cố gắng độc lập về kinh tế, không mang tiếng dựa hơi chồng.

      Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh đã dần hạn chế các hoạt động nghệ thuật mà thay vào đó tập trung cho các hoạt động kinh doanh. Công việc kinh doanh của cô cũng tạo được những thành công riêng như chuỗi cửa trà sữa nổi tiếng, thương hiệu thời trang riêng và lounge bar tại Sài Gòn.

      Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã sở hữu cho mình một khối tài sản rất lớn được nhiều người ngưỡng mộ thể hiện qua những vật chất mà cô sở hữu như siêu xe, bộ sưu tập đồng hồ, quần áo, túi xách hàng hiệu hay các bất động sản.

      hoc-hoi-cach-trang-tri-biet-thu-rong-600m2-cua-diep-lam-anh-bi-quyet-tao-nen-khong-gian-song-dang-cap-onehousing-2

      Thiết kế phong khách đơn giản, hiện đại và sang trọng (Nguồn: Việt Giải Trí)

      Đặc biệt, sau khi ly hôn mẹ đẻ đã dành tặng căn biệt thự rộng 600m2 cho Diệp Lâm Anh tại TP.HCM. Diệp Lâm Anh đã chi hơn 2 tỷ đồng để cải tạo, trang trí nhà tạo nên một không gian sống đẳng cấp, phong cách ấn tượng.

      Theo đó, căn biệt rộng 600m2 được thiết kế theo phong cách Neo Classic tối giản, tiết chế hơn so với phong cách cổ điển cùng gam màu pastel chủ đạo tạo nên một không gian sống hiện đại, sang trọng. Theo như Diệp Lâm Anh chia sẻ, đây là không gian sinh sống của cô cùng mẹ và hai con của mình.

      Căn biệt thự rộng 600m2 mọi ngóc ngách, chi tiết trong căn nhà đều được Diệp Lâm Anh chăm chút tỉ mỉ, nội thất nhà sang trọng, đẳng cấp đồng thời cô cũng trang trí nhà tạo cảm giác ấm cúng, thoáng mát với những khoảng không xanh mát.

      hoc-hoi-cach-trang-tri-biet-thu-rong-600m2-cua-diep-lam-anh-bi-quyet-tao-nen-khong-gian-song-dang-cap-onehousing-750

      Phòng ngủ chính thiết kế sang trọng và ấm áp (Nguồn Cafeland)

      Phòng ngủ được thiết kế trang nhã, ấm áp. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng dành không gian thiết kế cho khu vực vui chơi của các con, khu vực trưng bày bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu.

       

      Bí quyết trang trí nhà tạo không gian sống đẳng cấp

      Đọc tiếp

      Màu sắc trang trí nhà trang nhã, hài hòa

      Màu sắc chủ đạo là yếu tố quan trọng tạo nên không gian sống đẳng cấp, sang trọng. Màu sắc không chỉ là màu sơn tường mà còn là màu của các vật dụng nội thất nhà, thường được lựa chọn theo sở thích cá nhân, phong cách, phong thuỷ hợp mệnh với gia chủ.

      Trang trí nhà bằng cây xanh kết hợp ánh sáng tự nhiên

      Cây xanh không chỉ giúp gia chủ tô điểm thêm màu sắc cho không gian sống của mình mà còn có tác dụng thanh lọc không khí, thu hút nhiều năng lực tích cực kết hợp cùng nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại cảm giác thoáng mát, rộng rãi cho tổ ấm của bạn.

      hoc-hoi-cach-trang-tri-biet-thu-rong-600m2-cua-diep-lam-anh-bi-quyet-tao-nen-khong-gian-song-dang-cap-onehousing-4

      Trang trí nhà cửa sử dụng cây xanh và tận dụng ánh sáng tự nhiên (Nguồn: Cafeland)

      Sắp xếp không gian sống hợp lý

      Một trong những yếu tố quan trọng giúp cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng, hiện đại đó là việc sắp xếp ngăn nắp, tỉ mỉ không gian sống trong mỗi căn phòng. Bạn cần liệt kê nhu cầu sử dụng của mỗi căn phòng rồi từ đó lựa chọn đồ nội thất và trang trí nhà cửa phù hợp, hạn chế những vật dụng rườm rà, đảm bảo sự cân đối, hài hoà.

      Tạo điểm nhấn với các vật dụng trang trí

      Một vài vật dụng trang trí nhỏ, ấn tượng sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình mình. Bạn có thể lựa chọn các vật dụng trang trí nhà dựa theo sở thích cá nhân, phong cách của ngôi nhà hoặc những món đồ decor xa xỉ.

      Thiết kế nhà có không gian mở

      Một không gian sống hiện đại, đẳng cấp là không gian có sự hài hoà về màu sắc, ánh sáng cũng như cách sắp xếp, bố trí nội thất trong nhà. Với không gian mở, tổ ấm của bạn sẽ trở nên thoáng đãng, thoải mái, hạn chế cảm giác bí bách hơn cho các thành viên khi sinh hoạt.

      Trên đây là phong cách trang trí nhà của Diệp Lâm Anh cũng như một vài gợi ý khi thiết kế nhà ở bạn có tham khảo để áp dụng cho tổ ấm của mình. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có những ý tưởng trang trí không gian sống hài hoà, hiện đại và sang trọng.

      Xem thêm

      Tư vấn bố trí nội thất căn hộ chung cư 78m2 cho gia đình 4 người 

      Những lợi ích khi thuê căn hộ có nội thất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương