Học cách thiết kế nội thất căn hộ 65m2, dù ở một mình vẫn thấy ấm cúng

      Học cách thiết kế nội thất căn hộ 65m2, dù ở một mình vẫn thấy ấm cúng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2024
      Cùng tìm hiểu thiết kế căn hộ 65m2 cho nàng độc thân qua bài viết sau để bạn có thêm thông tin tham khảo.

      Thiết kế nội thất căn hộ đòi hỏi sự sáng tạo và khéo léo để tạo ra không gian sống vừa hiện đại vừa ấm cúng. Hãy cùng tìm hiểu cách thiết kế nội thất cho người độc thân, đặc biệt đối với căn hộ có diện tích 65m2 qua bài viết này. Từ đó bạn sẽ xác định được cách để biến căn hộ thành tổ ấm trong mơ. 

      Thiết kế nội thất căn hộ cho người trẻ sống một mình

      Trong bối cảnh hiện đại, việc lựa chọn sống độc lập của giới trẻ ngày càng trở nên phổ biến, nhất là tại các đô thị lớn. Điều này khơi nguồn cảm hứng cho một phong cách thiết kế nội thất mới mẻ, nơi mà từng chi tiết đều là sự phản chiếu của cá tính và gu thẩm mỹ riêng biệt của chủ nhân. 

      Những căn hộ dành cho người trẻ sống một mình thường được thiết kế theo hướng không gian mở, đa năng, có khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu từ công việc đến giải trí và nghỉ ngơi. Ngoài ra, các thiết kế nội thất căn hộ đa chức năng cùng với gam màu sắc độc đáo tạo nên điểm nhấn ấn tượng, mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Quá trình thiết kế nội thất căn hộ còn phải chú trọng đến việc lựa chọn vật liệu, màu sắc, cũng như cách bố trí nội thất sao cho hài hòa. Điều này giúp người trẻ tìm thấy sự thoải mái và niềm vui trong chính không gian sống của mình, từ đó nuôi dưỡng tâm hồn và cơ thể một cách toàn vẹn nhất. Đây chính là xu hướng thiết kế nội thất căn hộ hiện đại, mỗi không gian sống trở thành biểu tượng của sự tự do, sáng tạo và phát triển cá nhân.

      Thiết kế nội thất căn hộ là việc nên làm cho bất cứ đối tượng nào (Nguồn: Nhaxinhplaza)

       

      Học cô gái trẻ thiết kế nội thất căn hộ 65m2 trẻ trung, ấm cúng

      Đọc tiếp

      Thiết kế nội thất căn hộ 65m2 đòi hỏi sự sáng tạo và khéo léo để tạo ra không gian sống vừa hiện đại vừa ấm cúng. Đầu tiên, việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với cá nhân là rất quan trọng. Thiết kế mở giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng, tạo nên sự liên kết chặt chẽ, thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Để biết cách thiết kế căn hộ 65m2 như thế nào để phù hợp cho cô gái trẻ, hãy tham khảo ví dụ dưới đây. 

      Căn nhà nhỏ của Liuliu cùng 5 chú mèo được đăng tải trên Kenh14 (tháng 4/2024) với phong cách trang trí tối giản nhưng tiện nghi mà nhiều người trẻ mơ ước. Liuliu đã chọn cách sống một mình để tận hưởng một cuộc sống yên bình và thoải mái. Căn hộ của Liuliu nằm trong khu vực dân cư khá yên tĩnh, với diện tích sử dụng khoảng 65m2. Mặc dù không trang trí nhà cửa quá xa hoa, nhưng mọi góc nhỏ đều tỏa ra sự ấm áp và thoải mái.

      Mỗi ngày, thời gian của Liuliu phần lớn dành cho việc chăm sóc cho 5 chú mèo con đáng yêu. Ngoài ra, cô còn tự thiết kế những vật trang trí với họa tiết mèo và bán trực tuyến, mang lại niềm vui và một chút thu nhập nhỏ.

      Nhà bếp trang trí tối giản nhưng vẫn đầy đủ công năng (Nguồn: Kenh14)

      Hành lang căn hộ

      Hành lang nhỏ nhưng rất ấm áp được nhìn thấy đầu tiên khi vừa bước vào nhà của Liuliu. Giày dép sẽ xếp gọn gàng trên một tấm thảm đặt trước cửa. Trên tường treo những bức ảnh của 5 chú mèo giúp không gian thêm phần đẹp đẽ và thể hiện tình cảm của gia chủ dành cho những “người bạn nhỏ” của mình. 

      Nhà bếp

      Bếp của Liuliu sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ. Bộ bàn bếp và các dụng cụ nhà bếp hiện đại, cho thấy phong cách sống đơn giản nhưng tiện nghi. Theo Liuliu, cô luôn nhẹ nhàng lau sạch bụi bẩn ở mỗi góc nhỏ trong bếp bằng nước ấm sau khi sử dụng để đảm bảo vật dụng luôn được bảo quản như mới, từ đó sử dụng được lâu và hiệu quả hơn.

      Phòng khách

      Khi bạn bước vào phòng khách nhà Liuliu, bạn sẽ bị thu hút bởi sự tươi mới và sáng sủa. Sự kết hợp giữa sofa mây và nội thất đơn giản tạo ra một không gian ấm áp và sinh động. Trên nền tường trắng, các vật trang trí nhỏ và cây cối được sắp xếp tỉ mỉ, tạo nên một không gian đầy sức sống và thoải mái. Rèm voan nhẹ nhàng khiến không khí trong nhà luôn được làm mới mỗi khi cơn gió nhẹ thổi đến. Tại đây, Liuliu thích ngồi trên sofa, vuốt ve mèo, hoặc pha một tách trà thơm, yên lặng thưởng thức bình yên của riêng mình.

      Phòng khách thiết kế căn hộ 65m2 đơn giản nhưng tiện nghi (Nguồn: Kenh14)

      Phòng ngủ

      Bước khỏi phòng khách sẽ đến phòng ngủ. Không gian ở đây được bố trí thoải mái và dễ chịu. Giường đơn lớn phủ chăn ga mềm mại, bức tường màu xanh lam tạo cảm giác thư thái, giúp chủ nhà dễ dàng rơi vào giấc ngủ yên bình. Tủ quần áo thông minh được sắp xếp gọn gàng, mọi thứ đều được đặt vào đúng chỗ. 

      Phòng tắm

      Với phòng tắm, Liuliu cũng lựa chọn phong cách tối giản. Các bức tường màu xám tạo ra một không gian ấm áp và tinh tế cùng với các thiết bị phòng tắm màu trắng, mang lại cảm giác mới mẻ, sạch sẽ và thư giãn cho người sử dụng. Các sản phẩm chăm sóc da từ thảo mộc được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp trên bồn rửa. Tại đây, Liuliu thích dành thời gian chăm sóc da và tận hưởng cuộc sống độc thân của mình.

      Ban công

      Ban công trở thành góc quen thuộc của Liuliu, nơi cô dành thời gian nhiều nhất. Những viên gạch màu be nhẹ nhàng trải dài, tạo nên ranh giới giữa không gian mở này và phòng khách bên trong. Một chiếc tủ đựng đồ, được thiết kế đặc biệt để chứa các vật dụng cần thiết hàng ngày, cùng với cây cảnh xung quanh tạo nên một bức tranh sống động về sự yên bình. Liuliu sắp xếp máy giặt và chậu rửa ở ban công một cách thông minh để sử dụng không gian hiệu quả.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về thiết kế nội thất căn hộ cho người độc thân, đặc biệt nội thất căn hộ 65m2. Hy vọng bài viết này sẽ là cơ sở tham khảo giúp bạn xây dựng nên một ngôi nhà phù hợp và phản ánh được cá tính bản thân mình. 

      Xem thêm

      Tại sao iBuy của Opendoor giúp người bán bán nhà nhanh hơn?

      iBuy của Opendoor định giá bất động sản dựa trên cơ sở nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương