Hòa mình vào cộng đồng sống văn minh, thân thiện khi thuê chung cư Masteri West Heights

      Hòa mình vào cộng đồng sống văn minh, thân thiện khi thuê chung cư Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2024
      Hãy cùng tìm hiểu tại sao Masteri West Heightsi là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm môi trường sống văn minh và đa văn hoá.

      Bạn đang tìm thuê chung cư hội tủ đủ các yêu cầu như vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, tiện ích phong phú, cộng đồng sống văn minh và đa văn hoá? Masteri West Heights chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về chung cư này qua bài viết dưới đây nhé!

      Đôi nét về Masteri West Heights

      Masteri West Heights là chung cư thuộc nhà phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu Masterise Homes. Cùng với Masteri Waterfront, Masteri West Heights là một số ít chung cư tại Hà Nội có thể đáp ứng được những nhu cầu ngày một cao của khách hàng từ khả năng kết nối, tiện ích đa tầng tới cộng đồng cư dân chất lượng cao.

      Kết nối đa chiều

      Toạ lạc tại "vùng lõi" của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City nên cư dân có thể kết nối dễ dàng tới các tiện ích của đại đô thị cũng như các điểm đến trọng điểm của thủ đô.

      Từ Masteri West Heights, cư dân sẽ liên kết nhanh chóng tới trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, TTTM Big C Thăng Long, toà nhà Keangnam Landmark 72, Bảo tàng Hà Nội, Bệnh viện K Tân Triều,...

      hoa-minh-vao-cong-dong-song-van-minh-than-thien-khi-thue-chung-cu-masteri-west-heights-onehousing-1
      4 toà chung cư Masteri West Heights đều nằm ở vị trí đẹp nhất đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: VnExpress)

      Ngoài ra, nhờ nằm tại vị trí lõi nên chủ nhân căn hộ tại Masteri West Heights còn có thể kết nối được với những địa điểm nổi bật của đại đô thị như  hồ điều hòa rộng 4,8 ha; 2 khu công viên phức hợp thể thao năng động Central Park và Sportia Park;....

      Bộ sưu tập tiện ích đa tầng

      Bên cạnh vị trí đắc địa, Masteri West Height còn sở hữu hệ tiện ích đa tầng bao gồm các tiện ích chung từ đại đô thị Vinhomes Smart City và 22 tiện ích nội khu dành riêng cho cộng đồng cư dân. 

      Những tiện ích nội khu đặc biệt này được thiết kế dựa trên phong cách "wellness-living", tạo ra một không gian sống xanh, trong lành, đặt sức khoẻ tinh thần và thể chất của cư dân lên ưu tiên hàng đầu. Một số tiện ích tiêu biểu như: sân thiền và yoga, đường dạo bộ, vườn xanh lọc không khí, phòng tập gym,... Đặc biệt, mỗi toà tháp Masteri West Heights còn có bể bơi tầng thượng với tầm nhìn panorama chỉ phục vụ riêng cư dân tại đây.

      hoa-minh-vao-cong-dong-song-van-minh-than-thien-khi-thue-chung-cu-masteri-west-heights-onehousing-2
      Bể bơi tầng thượng với view panorama tuyệt đỉnh (Nguồn: VnExpress)

      Thiết kế chuẩn sống sang

      Đưa các tiêu chuẩn quốc tế vào từng chi tiết nhỏ nhất, không quá khó để nhận thấy từng căn hộ tại Masteri West Heights đều đảm bảo 2 tiêu chí về tổng thể kiến trúc và nội thất bàn giao.

      Ngoài ra, mỗi căn hộ tại đây được thiết kế theo triết lý tôn vinh trải nghiệm người dùng nên đều sử dụng những vật dụng bàn giao cao cấp như: hệ cửa kính cao cấp Low-E với chiều cao sát trần mở ra một trải nghiệm tuyệt vời về tầm nhìn từ bên trong căn hộ; sàn gỗ cao cấp có thể chịu nhiệt và độ ẩm cao, hạn chế trơn trượt; trang thiết bị bếp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới đảm bảo đầy đủ công năng và an toàn;...

      Quy tụ cộng đồng cư dân văn minh, đa sắc

      Masteri West Heights đang là chốn an cư đa văn hoá với cộng đồng cư dân từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Phần nhiều là việt kiều, các chuyên gia nước ngoài đến từ các quốc gia phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Australia,...

      Điều này đã mở ra cuộc sống giàu trải nghiệm, cơ hội giao lưu và khám phá các nền văn hoá trên thế giới cho những người trẻ năng động hoặc những gia đình hướng tới cuộc sống hội nhập.

       

      Tại sao thuê chung cư tại Masteri West Heights lại là trải nghiệm khác biệt?

      Đọc tiếp

      Một trong những yêu cầu thuê chung cư của hầu hết tất cả mọi người đó là cộng đồng cư dân sinh sống tại đó phải văn minh, lịch sự. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải chung cư nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu này. Thậm chí, chất lượng cộng đồng dân cư ở một số chung cư bị đánh giá nằm ở mức thấp, môi trường sống xô bồ, cư dân thiếu ý thức. 

      Với mục tiêu mang tới một môi trường sống “trong sạch” từ không khí tới chất lượng dân cư, Masteri West Heights đã được quy hoạch và triển khai các hoạt động trải nghiệm nội khu. Việc làm này không chỉ giúp kiến tạo nền tảng đoàn kết vững mạnh trong cộng đồng cư dân mà còn gia tăng cơ hội giao lưu giữa các cư dân với nhau, xây dựng một cộng đồng văn hoá cư dân gắn bó. 

      Ngoài ra, cư dân cũng có thể tham gia các sự kiện giao lưu văn hoá được tổ chức thường xuyên ở đại đô thị Vinhomes Smart City để có thêm cơ hội giao lưu, gắn kết và mở rộng mối quan hệ của mình. Một số sự kiện tiêu biểu như hội chợ HongKong, múa Yosakoi Nhật Bản, giao lưu trò chơi dân gian Việt Nam,...hoa-minh-vao-cong-dong-song-van-minh-than-thien-khi-thue-chung-cu-masteri-west-heights-onehousing-3

      Lễ hội văn hoá Nhật được tổ chức tại vườn Nhật Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Nên tìm kiếm thông tin của Masteri West Heights tại đâu?

      Khi tìm kiếm cụm từ khoá “Masteri West Heights” trên Google, chúng ta sẽ nhận lại hàng triệu kết quả khác nhau. Điều này khiến người có nhu cầu tìm kiếm về chung cư bị nhiễu thông tin, không biết đâu là tin thật, đâu là tin giả, đâu là tin cũ, đâu là tin mới.

      Ngoài các trang báo chính thống, có độ uy tín cao như Dân trí, VnExpress, Vietnamnet,..., các website lớn về bất động sản, tiêu biểu như OneHousing cũng là một trong những nguồn tham khảo thông tin đáng tin cậy.

      Do OneHousing là đối tác chiến lược của Masterise Homes nên những thông tin về các dự án của chủ đầu tư này luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục với độ chính xác cáo, từ thông tin chung cho tới những biến động về giá bán, giá thuê chung cư, chính sách ưu đãi của chủ đầu tư.hoa-minh-vao-cong-dong-song-van-minh-than-thien-khi-thue-chung-cu-masteri-west-heights-onehousing-4

      OneHousing là địa chỉ tham khảo thông tin bất động sản và mua bán nhà uy tín (Nguồn: Vietnamnet)

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng là địa chỉ uy tin khi bạn có nhu cầu mua hoặc bán nhà, đặc biệt là các chung cư thuộc 2 chủ đầu tư Vinhomes và Masterise Homes. Đặc biệt, đối với những khách hàng có nhu cầu bán nhà có thể sử dụng giải pháp bán nhà nhanh của OneHousing. Đây là giải pháp giúp giải quyết được hầu hết các “nỗi đau” của người bán như chờ mãi không chốt được giá, không có khách, thủ tục phức tạp,...

      Với giải pháp bán nhà nhanh, người bán sẽ chỉ tốn vài phút gửi thông tin về ngôi nhà hoặc căn hộ cần bán. Sau 10 phút, bạn sẽ nhận được đề xuất giá mua lần đầu từ OneHousing. Thậm chí, căn nhà sẽ nhận được giá mua cuối và hoàn thành quá trình bán chỉ trong 48 giờ. 

      Có thể thấy, dù là một dự án khá mới ở phía Tây Hà Nội, nhưng Masteri West Heights đã chứng tỏ được sức hút và đẳng cấp của mình khi quy tụ mọi yếu tố tạo nên bất động sản giá trị. Đặc biệt, nơi đây còn có cộng đồng cư dân thân thiện, văn minh, giúp người mua hoặc thuê chung cư sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

      Xem thêm:

      Vì sao nên thuê để trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại chung cư Masteri West Heights?

      Vì sao bạn nên lựa chọn thuê căn hộ tòa West C - Masteri West Heights?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương