Hồ bơi phi thuyền "spaceship" của Masteri Centre Point có gì "hot" mà ai cũng mê mẩn?

      Hồ bơi phi thuyền "spaceship" của Masteri Centre Point có gì "hot" mà ai cũng mê mẩn?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      13/09/2024
      Cùng giải mã những điều thú vị tại hồ bơi phi thuyền “spaceship” Masteri Centre Point để lý giải tại sao mọi người đều mê mẩn tiện ích này nhé!

      Hỏi: Hồ bơi phi thuyền “spaceship” của Masteri Centre Point có gì “hot” mà ai cũng mê mẩn?

      Giải đáp:

      Khi tới tham quan dự án Masteri Centre Point, bạn chắc chắn không thể bỏ qua khu hồ bơi phi thuyền “spaceship” đẳng cấp có 1-0-2 tại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. 

      Hồ bơi phi thuyền tại Masteri Centre Point được thiết kế với phong cách tương lai, lấy cảm hứng từ hình dáng phi thuyền vũ trụ hiện đại. Với đường nét mềm mại, bố trí thông minh, hồ bơi không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tạo ra trải nghiệm bơi lội độc nhất vô nhị. Được bao quanh bởi hệ thống cây xanh và ghế nghỉ sang trọng, nơi đây thực sự là một điểm "check-in" không thể bỏ qua trong tour tham quan dự án.

      Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế, hồ bơi phi thuyền còn được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, đảm bảo nguồn nước luôn trong xanh, an toàn cho sức khỏe. Khu vực hồ bơi bao gồm các tiện ích như jacuzzi, khu vực bơi cho trẻ em và cả khu thư giãn bên hồ, mang lại trải nghiệm thư giãn tối đa cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Hồ bơi trong khu “spaceship” sẽ trở thành địa điểm “tránh nóng” lý tưởng cho nhiều người dân (Nguồn: Saigon Villas)

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư Masteri Centre Point còn cho xây dựng các khu vực nghỉ dưỡng khác xung quanh hồ bơi để người dân có thể đi dạo bộ và hưởng thụ sự trong lành của thiên nhiên. Có thể kể đến một số khu vực như: ghế thư giãn có mái che, không gian xanh thư giãn, khu tắm nắng nghỉ dưỡng và khu đi bộ ngoài trời. 

      Nếu bạn đang tò mò và muốn tận mắt chiêm ngưỡng sự độc đáo này, hãy nhanh tay đặt lịch tham quan dự án ngay hôm nay. Tham gia tour tham quan dự án không chỉ giúp bạn trải nghiệm thực tế các tiện ích mà còn cung cấp cái nhìn tổng quan về chất lượng sống đẳng cấp mà Masteri Centre Point mang lại.

      Khu vực hồ bơi phi thuyền “spaceship” đã trở thành một trong những địa điểm vui chơi không thể bỏ qua khi tới tham quan dự án Master Centre Point.  Đừng bỏ lỡ cơ hội review dự án và khám phá những điều tuyệt vời tại đây, bằng cách nhanh chóng liên hệ với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất đến từ đội ngũ chuyên gia.

      Xem thêm

      Tour tham quan dự án Vinhomes Cổ Loa bao gồm những hoạt động gì?

      Tour tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 1 có tốn phí không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương