Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/02/2023
      Tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng cộng 35 tầng nổi, trong đó với tầng 1 là các cửa hàng thương mại, cung cấp ra thị trường hơn 754 căn hộ cao cấp.

      Tòa căn hộ R1.05 tọa lạc tại vị trí trung tâm phân khu ZenPark- được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng. Không chỉ được thiết kế theo phong cách Nhật bản mà còn có tầm view ôm trọn công viên ZenPark rộng lớn. Hãy cùng OneHousing khám phá hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sau đây.

      Tổng quan về tòa căn hộ R1.05 Vinhomes Ocean Park

      R1.05 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những tòa khác. Tòa căn hộ nằm ngay vị trí vàng, có tiếp giáp với: trường học, phân khu Bayfront, tòa R1.01, tòa R1.3, kế ngay nhà để xe kết hợp bể bơi và tuyến ga Metro số 8, hứa hẹn là phân khu nhộn nhịp, sầm uất, đáng sống nhất phân khu Zenpark. 

      Tòa căn hộ R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng cộng 35 tầng nổi, trong đó với tầng 1 là các cửa hàng thương mại, cung cấp ra thị trường hơn 754 căn hộ cao cấp. Kết hợp với mặt bằng căn hộ hình chữ U, mọi căn hộ tại đây đều có tầm nhìn thoáng đãng, ôm trọn mọi cảnh quan của dự án. Đặc biệt những căn hộ góc có vị trí hướng Đông Nam – Đông Bắc sẽ được thừa hưởng trọn vẹn tầm view khu biệt thự sang trọng Ngọc Trai, hay hồ nước mặn rộng lớn.

      Ngoài ra, cư dân khi sinh sống tại tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn đặc quyền được thừa hưởng hàng loạt tiện ích, dịch vụ sang trọng. Có thể kể đến như: Bệnh viện VinMec, hệ thống trường liên cấp Vinschool, thiên đường mua sắm Mega Mall, công viên Nhật bản rộng lớn.

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park 

      Mọi căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park đều được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho chủ nhân. Từng không gian được bố trí hợp lý, gia tăng công năng sử dụng tối đa. Chính vì thế, khi vừa mới ra mắt căn hộ 2 phòng ngủ được đông đảo cộng đồng dân cư giới trẻ quan tâm đến. 

      Chủ đầu tư cũng đã rất khéo léo, khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park chia thành 2 loại, mỗi loại phù hợp với nhu cầu của từng nhu cầu khách hàng khác nhau:

      • Căn 2PN: 64.1 - 71.7m2.
      • Căn 2PN+1: 73.6 - 76.6m2.

      Mặt bằng căn hộ 2PN hiện đại, đầy đủ công năng.

      Căn hộ 2PN được chủ đầu tư thiết kế +1 diện tích nửa, giúp gia chủ có thể tận dụng với mục đích khác nhau theo sở thích của mình. Chẳng hạn như thiết kế them 1 phòng ngủ nhỏ cho trẻ em hay một nơi không gian đọc sách, nghe nhạc thư giãn. 

      Bên cạnh đó, căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park được bàn giao với tiêu chuẩn hoàn thiện nội thất cơ bản. Các nội thất bàn giao đều được sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới. Vì vậy căn hộ 2 phòng ngủ luôn chiếm một ưu thế lớn trong lòng khách hàng, khách hàng yên tâm và lựa chọn cho mình một phong cách sống đẳng cấp. 

      Các đặc điểm thu hút người trẻ mua phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu đa dạng, kiến tạo nên phong cách sống đậm chất Nhật Bản

      Với tâm huyết xây dựng nên một phong cách sống đẳng cấp, chủ đầu tư đã chăm chú từng tiện ích nội khu phục vụ cho sức khỏe, học tập đến nhu cầu nghỉ dưỡng. Đầu tiên không thể không nhắc đến “Bộ tứ kim cương”: Bệnh viện VinMec, trường học liên cấp Vinschool, trung tâm mua sắm Mega mall. Cư dân ở đây sẽ được hưởng trọn vẹn, đầy đủ giá trị này. 

      Ngay dưới chân tòa nhà R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là công viên Zenpark với quy mô rộng lớn, một điểm nhắc đặc sắc cho quan cảnh nơi đây. Công viên Zenpark được mệnh danh là “Nhật Bản thu nhỏ” với kiến trúc độc đáo chuẩn Nhật, xứng đáng là nơi dừng chân thư giãn của cư dân. 

      Công viên ZenPark - Nơi trút bỏ những buồn phiền, hòa mình vào thiên nhiên.

      Bên cạnh đó, còn có hàng loạt những tiện ích giải trí, phục vụ cho rèn luyện sức khỏe như: Sân vận động thể thao, hồ bơi, phòng tập gym, sân vui chơi ngoài trời cho trẻ em, tất cả kiến tạo nên một cuộc sống lành mạnh, đẳng cấp.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với ai? 

      Với những ưu điểm vượt trội như vậy nhưng giá bán căn hộ 2 phòng ngủ lại rất hợp lý, không quá cao so với thị trường. Giá bán dao động chỉ từ 1.8 - 2.3 tỷ, tùy theo thời điểm, vị trí và hướng căn hộ. (Nguồn số liệu: Vinhomes).

      Có thể thấy rằng căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park là môi trường sống căn bằng giữa sự nhộn nhịp, sôi động và thư thái nhẹ nhàng. Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với những gia đình từ 3-4 thành viên, gia đình đa thế hệ. Các gia đình nhiều thành viên nhưng tài chính hạn chế cũng có thể lựa chọn căn hộ 2PN+1.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chủ đầu tư thiết kế theo tông chủ đạo là màu trắng, tạo nên tổng thể thanh lịch mà tinh tế. Từng không gian được được bố trí hài hòa, kết hợp với phối màu ánh sáng khiến cho căn nhà có tính thẩm mỹ cao. Căn hộ được bàn giao tiêu chuẩn nội thất cơ bản, vì vậy gia chủ có thể dọn vào ở được luôn. 

       

      Không gian phòng khách có ban công rộng lớn, làm cho căn nhà trở nên thoáng mát và dễ chịu. 

      Phòng bếp được bàn giao đầy đủ kệ tủ bếp, mặt bàn bếp được lát đá nhân tạo vân trắng sang trọng.

      Phòng ngủ rộng rãi thoáng đãng, cửa kính lớn, ngắm toàn bộ tầm view dự án.

      Phòng vệ sinh được bàn giao đầy đủ các thiết bị vệ sinh cơ bản.

      Có thể thấy, tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hệ thống tiện ích vượt trội, chỉn chu, xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Thông qua bài viết trên, hi vọng bạn sẽ có cái nhìn thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park và có thêm sự lựa chọn cho căn nhà của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương