Hệ thống tiện ích Masteri Centre Point có đáp ứng được các tiêu chí để trở thành đô thị thông minh

      Hệ thống tiện ích Masteri Centre Point có đáp ứng được các tiêu chí để trở thành đô thị thông minh mà bí thư Thành uỷ TP.HCM đề ra không?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      17/09/2024
       Đọc bài review dự án giải đáp câu hỏi: “Liệu chuỗi tiện ích Masteri Centre Point có đáp ứng được các tiêu chí về đô thị thông minh mà bí thư Thành ủy TP.HCM đã đề ra không?”

      Hỏi: Hệ thống tiện ích Masteri Centre Point có đáp ứng được các tiêu chí để trở thành đô thị thông minh mà bí thư Thành uỷ TP.HCM đề ra không?

      Giải đáp:

      Tại một hội nghị diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đã có những chia sẻ về các tiêu chí để hướng đến đô thị thông minh. Bí thư cho rằng một đô thị thông minh phải bao gồm 4 chủ thể cơ bản: cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, tổ chức xã hội và người dân. Sự tương tác của cả 4 chủ thể này phải thể hiện ở cả môi trường thực và không gian mạng, đồng thời con người cũng phải tương tác với các thiết bị xung quanh.

      Thực tế, dự án Masteri Centre Point với chuỗi hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp đã và đang đáp ứng được các tiêu chí mà Bí thư đề ra. Với sự nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư và các đối tác trong việc phát triển dự án, Masteri Centre Point đã mang đến một không gian sống hiện đại và gần gũi. Việc áp dụng các công nghệ tân tiến vào hệ thống tiện ích đã gắn kết mối quan hệ giữa các cư dân với nhau, giữa cư dân và doanh nghiệp. Từ đó, Masteri Centre Point hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

      Hiện nay, Masteri Centre Point cũng triển khai sự kiện tham quan nhà mẫu để khách hàng có thể cảm nhận rõ nhất sự ưu việt và tiện nghi của hệ thống tiện ích khu đô thị. Cư dân cần lưu ý đặt lịch trước khi tới tham quan dự án để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chủ đầu tư nhé!

      he-thong-tien-ich-masteri-centre-point-co-dap-ung-duoc-cac-tieu-chi-de-tro-thanh-do-thi-thong-minh-ma-bi-thu-thanh-uy-tphcm-de-ra-khong

      Masteri Centre Point đang dần đáp ứng các tiêu chí mà Bí thư Thành ủy TP.HCM đề ra để hướng tới trở thành đô thị thông minh (Ảnh: Masterise Homes)

      Với những ưu thế vượt trội, Masteri Centre Point được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông Sài Gòn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn trải nghiệm những hệ thống tiện ích đẳng cấp của Masteri Centre Point, hãy nhanh chóng liên hệ với OneHousing để đặt lịch tour tham quan dự án và nhận được tư vấn mua nhà chi tiết nhất nhé.

      Xem thêm 

      Tại sao nên đặt lịch trước khi tới tham quan căn hộ mẫu dự án Masteri Centre Point?

      Điều gì nổi bật nhất trong thiết kế kiến trúc mặt ngoài khu compound Masteri Centre Point?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương