Hành trình trở thành “Đối tác kinh doanh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc Masterise Homes” của OneHou

      Hành trình trở thành “Đối tác kinh doanh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc Masterise Homes” của OneHousing trong năm 2023

      Onehousing image
      2 phút đọc
      12/01/2024
      Hai năm liên tiếp 2022 và 2023, OneHousing giữ vững vị trí Đối tác kinh doanh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc của Masterise Homes.

      “Avenue of Stars” là sự kiện lớn nhất trong năm của Masterise Homes dành cho tất cả những chiến binh ngôi sao của các đại lý đã “kề vai sát cánh” với chủ đầu tư này tại thị trường bất động sản (BĐS) miền Bắc. Không đơn thuần chỉ là điểm hẹn “Đại lộ ngôi sao” độc đáo chưa từng có, đây cũng là nơi những câu chuyện của nghề tư vấn BĐS được tôn vinh, ghi dấu những khoảnh khắc tự hào nhất của các chiến binh xuất sắc với hạng mục giải thưởng danh giá lần đầu tiên được thiết lập.

      Chiều ngày 11/01/2024, tại Lễ Vinh danh đối tác kinh doanh xuất sắc 2023 khu vực miền Bắc - Avenue of Stars của Masterise Homes, OneHousing vinh dự ghi tên Đại lý chiến lược xuất sắc nhất khu vực miền Bắc và Đại lý quản lý sản phẩm vượt trội nhất - Dự án Masteri Waterfront năm 2023.

      Trước đó, vào Tháng 12/2023, OneHousing cũng đã có một cú kết năm ngoạn mục khi cán đích Top 1 đường đua Tháng 12 của dự án Masteri Waterfront cũng như LUMIÈRE Evergreen - một dự án đẳng cấp quốc tế mới ra mắt tại Hà Nội chỉ vỏn vẹn vài tháng.

      Sự bền bỉ không ngại rào cản của đội ngũ OneHousing Pro Agent giờ đã được đền đáp. Với chuỗi thành tích vinh quang và đáng tự hào này, OneHousing một lần nữa đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong mảng phân phối BĐS phân khúc trung, cao cấp. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để OneHousing không ngừng cải thiện chất lượng và dịch vụ của mình, với mục tiêu mang đến trải nghiệm xứng tầm nhất cho khách hàng thông qua việc hợp tác cùng những đối tác uy tín, ứng dụng các giải pháp công nghệ trong quá trình giao dịch và sự đồng hành của đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, am hiểu.

      Hành trình 2023 khép lại, lực lượng môi giới BĐS OneHousing vinh dự và tự hào được đồng hành cùng đối tác Masterise Homes trong những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ ghi dấu tại thị trường miền Bắc với những dự án chất lượng chuẩn quốc tế mang tới cho khách hàng những trải nghiệm xứng tầm. Năm 2024 gõ cửa, OneHousing mong rằng các chiến binh ngôi sao luôn giữ được nhiệt huyết đang chảy trong mình để viết tiếp những hành trình rực rỡ và mang cơ hội tiếp cận chuẩn mực sống quốc tế đích thực tới nhiều cư dân hơn nữa. 

      OneHousing hiện là đại lý Top 1 của chủ đầu tư Masterise Homes, nhà phân phối độc quyền của ba dự án tại Hà Nội là Masteri Waterfront (Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm), Masteri West Heights (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm) và  LUMIÈRE Evergreen (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm). Đội ngũ Chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách hàng trên hành trình sở hữu tổ ấm an cư. Liên hệ OneHousing để chạm gần hơn tới căn nhà mơ ước của bạn ngay hôm nay.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương