Gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank 30 triệu, mỗi tháng lời bao nhiêu?

      Gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank 30 triệu, mỗi tháng lời bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/02/2024
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin tài chính ngân hàng và giải đáp thắc mắc gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank 30 triệu thì mỗi tháng lời bao nhiêu.

      Trong tình hình kinh tế có nhiều biến động khôn lường, nhiều người tin rằng giữ tiền mặt trong người là điều an toàn nhất. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều ngân hàng cho gửi tiết kiệm với lãi suất ưu đãi, trong đó bao gồm ngân hàng Techcombank. Đây là ngân hàng cung cấp nhiều giải pháp tài chính đa dạng cho khách hàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật tình hình tài chính ngân hàng cho những ai muốn gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank với số tiền 30 triệu đồng.

      Gửi tiết kiệm ngân hàng là gì?

      Gửi tiết kiệm là một phương thức đầu tư truyền thống và an toàn khi khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể gửi khoản tiền nhàn rỗi vào ngân hàng để hưởng lãi định kỳ theo mức lãi suất được ngân hàng quy định. Thay vì giữ tiền ở trong két sắt hay trong nhà, khách hàng có thể gửi tiết kiệm ngân hàng để đảm bảo an toàn, tránh mất mát và được nhận một khoản lãi hàng tháng. Mặc dù lãi suất từ gửi tiền tiết kiệm không cao như một số kênh đầu tư khác như cổ phiếu, chứng khoán,... nhưng nó mang lại sự ổn định và chắc chắn với rủi ro ở mức tối thiểu.

       

      Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank hiện nay

      Đọc tiếp

      Lãi suất gửi tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank cập nhật mới nhất hiện nay vào tháng 2/2024 dao động trong khoảng từ 0.1%/năm đến 4.65%/năm, tùy thuộc vào kỳ hạn gửi tiết kiệm, lãi suất sẽ thay đổi một cách linh hoạt.

      gui-tiet-kiem-ngan-hang-techcombank-30-trieu-moi-thang-loi-bao-nhieu-OneHousing-1

      Lãi suất gửi tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank hiện nay là bao nhiêu (Nguồn: VnExpress)

      • Đối với khoản tiền không kỳ hạn, lãi suất là 0,1% mỗi năm.
      • Với kỳ hạn từ 1 đến 2 tháng, khách hàng có thể hưởng lãi suất cao hơn là 2,55% mỗi năm, đây là lựa chọn tốt cho những người muốn đầu tư ngắn hạn.
      • Các kỳ hạn dài hơn từ 3 tháng trở lên, như 3-5 tháng (lãi suất 2,95%/năm), 6-8 tháng (lãi suất 3,55%/năm), 9-11 tháng (lãi suất 3,60%/năm), và từ 12 tháng trở lên (lãi suất 4,65%/năm), mang lại sự ổn định và mức lợi nhuận khá hấp dẫn cho những ai có kế hoạch gửi tiết kiệm lâu dài.

      Nhìn chung, chính sách lãi suất linh hoạt của Techcombank không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng mà còn tối ưu hóa giá trị cho những khách hàng đã tin tưởng và gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank.

      Gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank 30 triệu, mỗi tháng lời bao nhiêu tiền?

      Như thông tin lãi suất đã được liệt kê như trên, số tiền lời khách hàng nhận được mỗi tháng khi gửi tiết kiệm 30 triệu đồng vào ngân hàng Techcombank sẽ thay đổi tùy thuộc vào kỳ hạn gửi tiết kiệm.

      Công thức tính tiền lãi được tính toán dựa trên số tiền gửi, thời gian gửi và lãi suất, cụ thể như sau: Tiền lãi = Tiền gửi x Lãi suất x Số ngày gửi/365.

      Dưới đây là bảng thông tin số tiền khách hàng nhận được mỗi tháng khi gửi tiết kiệm 30 triệu đồng vào ngân hàng Techcombank theo các kỳ hạn gửi tiết kiệm khác nhau:

      Kỳ hạn

      Lãi suất (%)

      Tiền lời mỗi tháng khi gửi 30 triệu đồng

      1 - 2 tháng

      2,55%

      62.877 đồng

      3 - 5 tháng

      2,95%

      72.740 đồng

      6 - 8 tháng

      3,55%

      87.534 đồng

      9 - 11 tháng

      3,60%

      88.767 đồng

      Từ 12 tháng trở lên

      4,65%

      114.658 đồng

      Các hình thức gửi tiết kiệm ưu đãi tại ngân hàng Techcombank

      Techcombank cung cấp cho khách hàng các phương thức linh hoạt để gửi tiết kiệm bao gồm gửi trực tiếp tại ngân hàng và mở tài khoản tiết kiệm qua dịch vụ internet banking. Đối với gửi trực tiếp tại ngân hàng, khách hàng có thể lựa chọn gửi tiết kiệm trực tiếp tại chi nhánh thuận tiện nhất dành cho mình. Tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp với quy trình đơn giản, nhanh chóng.

      gui-tiet-kiem-ngan-hang-techcombank-30-trieu-moi-thang-loi-bao-nhieu-OneHousing-2

      Nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục gửi tiết kiệm (Nguồn: Dân Trí)

      Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking của Techcombank để mở và quản lý tài khoản tiết kiệm một cách tiện lợi. Điểm độc đáo của phương pháp này là tính năng tự động gia hạn tiết kiệm, giúp duy trì số tiền với lãi suất hấp dẫn mà không cần thực hiện các thủ tục phức tạp. Thêm vào đó, tính năng tự động rút lãi suất về tài khoản chính mang lại sự thuận tiện và an tâm, tối ưu hóa lợi nhuận mà không cần khách hàng phải theo dõi thường xuyên. Với những tính năng trên, Techcombank cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và hiệu quả trong việc quản lý tài khoản tiết kiệm.

      Như thế, OneHousing đã cập nhật thông tin tài chính ngân hàng Techcombank liên quan đến lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể giải đáp thắc mắc rằng gửi tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank 30 triệu đồng thì sẽ nhận được bao nhiêu tiền lời mỗi tháng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank 100 triệu, mỗi tháng lời bao nhiêu?

      Gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank 10 triệu, mỗi tháng lời bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương