Gợi ý trang trí nhà đẹp đón tết 2024 Giáp Thìn cho tuổi Tuất

      Gợi ý trang trí nhà đẹp đón tết 2024 Giáp Thìn cho tuổi Tuất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/12/2023
      Tham khảo ngay cách gợi ý cách trang trí nội thất nhà ở để đón tết năm 2024 Giáp Thìn cho những người tuổi Tuất qua bài viết sau của OneHousing.

      Vào ngày Tết, nhiều người mong muốn tân trang không gian sống, mang đến không khí mới mẻ và phấn khích cho năm mới. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ chia sẻ thiết kế nội thất nhà đẹp để chào đón Tết cho những người tuổi Tuất. Với sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, bạn có thể tạo nên một không gian ấm cúng, tràn ngập sắc xuân.

      Thông tin về năm 2024

      Năm 2024 là năm con rồng theo lịch Trung Quốc đồng thời thuộc Thiên can Giáp và địa chi Thìn. Bắt đầu từ ngày 10/02/2024 và kết thúc vào ngày 28/01/2025 Dương lịch, năm nay mang theo mình những đặc trưng đặc biệt của con giáp này.

      goi-y-trang-tri-nha-dep-don-tet-2024-giap-thin-cho-tuoi-tuat-n17t-onehousing-1

      Năm 2023 là năm Giáp Thìn (Nguồn: Cellphones)

      Xét theo Thiên can, những người sinh năm Giáp Thìn 2024 có mối liên kết với Kỷ, tương hợp với Mậu và Canh. Đồng thời, khi xem xét theo Địa chi, năm nay tam hợp với Thân, Tý và Thìn, cũng như tứ hành xung với Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. Những liên kết này mang lại cho họ sự ổn định và cân bằng trong cuộc sống.

      Người tuổi rồng, với tính cách mang nhiều hoài bão, ước mơ và mục tiêu lớn lao, được xem là tràn đầy năng lượng và sức mạnh. Con rồng trong văn hóa phương Đông thường tượng trưng cho tham vọng và thống trị, là biểu tượng của thần thánh và linh thiêng. Do đó, người tuổi Thìn thường được đánh giá cao về sức quyến rũ, sự tỏa sáng, quyền lực và giàu sang.

      Năm 2024 là năm nhuận dương lịch với 366 ngày, bởi vì số năm chia hết cho 4. Điều này đồng nghĩa với việc có một tháng 2 có 29 ngày và ngày 29/2 sẽ xuất hiện trong năm nay.

      Năm 2024 còn được xem là hợp tuổi làm ăn với Mậu Thìn, Ất Tý, Bính Ngọ, Tân Hợi, và Nhâm Tý. Trong việc lựa chọn vợ chồng, Giáp Thìn nên hợp tác với những người sinh năm Tân Hợi, Mậu Thân, Nhâm Tý và Nhâm Dần. Còn về tuổi kỵ, những người sinh năm Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Mùi, Tân Dậu, Kỷ Mùi, Đinh Dậu và Quý Mão có thể có những cơ hội và thách thức khác nhau trong năm 2024.

       

      Trang trí nhà đẹp đón tết 2024 Giáp Thìn cho tuổi Tuất

      Đọc tiếp

      Trong năm Tuổi Tuất, việc trang trí nhà cửa bằng những vật phẩm phong thủy đặc trưng như tượng chó đá, ngựa gỗ có thể giúp bảo vệ gia đình và tăng cường sự nghiệp. 

      Đối với cửa chính, việc chào đón không khí xuân tươi mới có thể được thực hiện thông qua việc treo đèn lồng đỏ, đèn dây LED ấm áp. Bên cạnh đó gia chủ có thể sắp đặt hoa mai, đào, quất để tượng trưng cho sự sung túc và an khang. 

      Đặc biệt, việc dán câu đối, treo tranh chữ Phúc, Lộc, Thọ trên cửa chính không chỉ làm cho sinh khí trong nhà tăng cường mà còn thể hiện mong ước về sự an lành, sung tỏa và trường thọ. Màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, cam được khuyến khích sử dụng để mang lại năng lượng tích cực.

      goi-y-trang-tri-nha-dep-don-tet-2024-giap-thin-cho-tuoi-tuat-n17t-onehousing-1

      Tượng ngựa gỗ là một trong những vật phẩm phù hợp cho người tuổi Tuất (Nguồn: Mỹ Nghệ Gỗ)

      Nếu bạn muốn có không gian trang trí tết độc đáo và tiết kiệm, hãy tận dụng những đồ handmade hoặc đồ trang trí tự làm từ giấy, vải, hạt dưa, lá dong. Việc treo đèn lồng giấy, xếp nơ, dây ruy băng đỏ, cam sẽ tạo điểm nhấn rực rỡ cho không gian của bạn.

      Để bày mâm ngũ quả theo phong tục, gia chủ nên sử dụng các loại trái cây tươi như bưởi, dứa, thanh long, mãng cầu, nho, cam. Đây không chỉ là cách trang trí đẹp mắt mà còn mang đến ý nghĩa tốt lành. 

      Tuổi Tuất bao gồm các năm sinh: 1970, 1982, 1994, 2006, 2018. Với năm 2024, màu sắc may mắn của người tuổi Tuất chính là màu cà phê, màu be, và màu nâu đất.

      Màu cà phê, đại diện cho sự trầm ổn và quyền lực, sẽ giúp người tuổi Tuất thể hiện sự tập trung và nghiêm túc trong công việc trong năm 2024. Màu cà phê cũng hỗ trợ khắc phục vấn đề và đạt được thành tựu công việc đáng kể, đồng thời tạo ra cơ hội chuyển đổi tích cực từ thất bại.

      Màu be là biểu tượng cho sự nhẹ nhàng và may mắn, sẽ giúp người tuổi Tuất trở nên tỉnh táo và chu toàn trong các quyết định kinh doanh. Sự tỉnh táo và chu toàn này sẽ ngăn chặn khả năng bị lừa dối và giữ gìn tài chính. Việc thận trọng khi tham gia vào các hoạt động đầu tư và kinh doanh cũng giúp tránh được rủi ro không cần thiết và gia tăng tài lộc cá nhân.

      Màu nâu đất, biểu tượng cho sự ấm áp và hòa thuận, sẽ củng cố mối quan hệ cá nhân của người tuổi Tuất trong năm 2024. Sự tin tưởng và sẵn sàng chia sẻ những gánh nặng với đối tác sẽ làm cho mối quan hệ trở nên vững chắc hơn.

      Những điều tối kỵ khi trang trí nhà đón tết

      Tránh trang trí những vật sắc nhọn là điều cấm kỵ khi đón Tết, đây được coi là biểu tượng xấu, có thể tạo ra nguy hiểm và tăng cường năng lượng tiêu cực cho không gian nhà. Thay vào đó, nên chọn lựa những vật dụng hình tròn, tượng trưng cho sự đầy đủ và ấm áp, mang lại niềm vui cho gia đình.

      Không gian sống nên được bài trí với những màu sắc sáng, như trắng, be, hoặc xanh nhạt, để tạo nên không khí nhẹ nhàng và thoải mái. Một không gian tối tăm, u ám có thể mang lại cảm giác tiêu cực và không tốt cho sự giao tiếp và chia sẻ niềm vui trong ngày Tết.

      goi-y-trang-tri-nha-dep-don-tet-2024-giap-thin-cho-tuoi-tuat-n17t-onehousing-1

      Không nên sử dụng những gam màu u ám cho phòng khách (Nguồn: Lala Shop)

      Khi trang trí nhà, hạn chế sử dụng những vật dụng không hoàn chỉnh, đồ nội thất dang dở. Điều này thường được hiểu là biểu tượng của sự thiếu trọn vẹn và may mắn. Hãy tạo ra không gian ổn định và tràn đầy tích cực để chào đón năm mới.

      Ngoài ra, tránh bày trí những vật dụng bị nứt nẻ, vì chúng có thể mang lại cảm giác không ổn định và xui xẻo. Việc loại bỏ những vật phẩm này không chỉ làm đẹp cho không gian sống mà còn đem lại sự thuận lợi và may mắn trong năm mới.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những cách trang trí nhà cửa đón tết phù năm 2023 Giáp Thìn cho những người tuổi Tuất. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp nhiều gia chủ biến ngôi nhà của bản thân trở nên đẹp mắt hơn vào dịp lễ tết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Người tuổi Tuất nên chọn tầng chung cư nào để hợp phong thủy, hút tài lộc?

      Người tuổi Tuất cần chú ý điều gì trong năm 2024?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương