Gợi ý trang trí nhà đẹp đón tết 2024 Giáp Thìn cho tuổi Sửu

      Gợi ý trang trí nhà đẹp đón tết 2024 Giáp Thìn cho tuổi Sửu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/12/2023
      Cùng khám phá một số thiết kế nội thất nhà ở thích hợp với gia chủ tuổi Sửu đón tết năm 2024 Giáp Thìn qua bài viết sau.

      Để chuẩn bị cho sự chuyển biến bước sang năm mới 2024 Giáp Thìn, trang trí lại nhà cửa cũng là một hoạt động đáng chú ý nhằm mong muốn cầu nguyện một năm mới an lành, thuận lợi.

      Trong nội thất nhà ở, nhiều người lựa chọn các phong cách thiết kế nội thất dựa theo vận mệnh của gia chủ góp phần nên sự đồng điều, hòa hợp tổng thể phong thủy ngôi nhà. Cùng OneHousing tìm hiểu một số gợi ý trang trí nhà đẹp cho gia chủ tuổi Sửu đón tết Giáp Thìn năm 2024 qua bài viết sau.

      Tìm hiểu tính cách người tuổi Sửu

      Người tuổi Sửu tức cầm tinh con Trâu - linh vật đại diện cho sức mạnh của tinh thần và cả thể chất trong 12 con giáp. Gia chủ tuổi Sửu thường là những người có tính cách kiên cường, mạnh mẽ, thường độc lập và trưởng thành sớm.

      goi-y-trang-tri-nha-dep-don-tet-2024-giap-thin-cho-tuoi-suu-n17t-onehousing-1

      Tuổi Sửu - linh vật đại diện cho sức mạnh của tinh thần và cả thể chất (Nguồn: Vua Nệm)

      Trong công việc, người tuổi Sửu thường chăm chỉ, cần cù và kiên định với khát vọng của mình nên thường sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, tuy nhiên, họ cũng phải trải qua nhiều gian truân, thử thách thì mới hái được quả ngọt.

      Trong chuyện tình cảm, người tuổi Sửu là người rất xem trọng tình cảm, biết trân trọng người bên cạnh cùng họ kề vai, sát cánh và đây cũng là nhóm người có khát vọng muốn ổn định sớm về chuyện thành gia lập thất.

      Bên cạnh đó, người tuổi Sửu cũng là người sống cuộc sống nội tâm, ẩn giấu nhiều cảm xúc bên trong nên thường khó giải bày tình cảm, tâm tư, suy nghĩ cho người khác. Đôi khi vì tính cách có phần cứng nhắc và quá xem trọng tình cảm nên người tuổi Sửu thỉnh thoảng cũng gặp phải nhiều chuyện hiểu lầm hoặc sợ người khác mất lòng.

       

      Gợi ý trang trí nội thất nhà ở đón tết 2024 cho gia chủ tuổi Sửu 

      Đọc tiếp

      Sau đây là một số bí quyết trang trí nội thất nhà cửa phù hợp cho gia chủ tuổi Sửu đón tết năm 2024 Giáp Thìn. 

      Chọn lựa phong cách trang trí nội thất nhà ở

      Điều đầu tiên và cũng là điều kiện tiên quyết quan trọng nhất trước khi tiến hành bắt tay vào việc trang trí nhà cửa đón tết đó là lựa chọn được phong cách trang trí nhà ở. Việc lựa chọn phong cách trang trí chủ đạo này tùy thuộc vào sở thích cá nhân của gia chủ tuổi Sửu để từ đó dễ dàng thực hiện các bước tiếp theo hơn.

      goi-y-trang-tri-nha-dep-don-tet-2024-giap-thin-cho-tuoi-suu-n17t-onehousing-1

      Lựa chọn phong cách trang trí là điều kiện tiên quyết quan trọng nhất (Nguồn: Bách hóa XANH)

      Đồng thời, điều này cũng giúp cho gia chủ tiết kiệm được kha khá khoảng thời gian và chi phí dùng cho việc mua các vật dụng, đồ trang trí trong nhà phù hợp để tránh mua phải những món đồ không phù hợp với tổng thể trang trí ngôi nhà và không cần thiết. 

      Trồng cây trong nhà ngày tết

      Trong những ngày đầu năm mới thì việc trang trí những cành đào, cành mai gắn liền với hình ảnh ngày tết là điều không thể thiếu. Những cây hoa này luôn hiện hữu trong bức tranh ngày tết với mong muốn thu hút những điều tốt đẹp, may mắn và mong cầu một năm mới rực rỡ hơn. 

      goi-y-trang-tri-nha-dep-don-tet-2024-giap-thin-cho-tuoi-suu-n17t-onehousing-1

      Những cành đào, cành mai gắn liền với hình ảnh ngày tết (Nguồn: aFamily)

      Tùy theo từng vùng miền và sự ưa chuộng của gia chủ mà lựa chọn chưng tết trong nhà hoa đào hay hoa mai. Ngoài ra, gia chủ tuổi Sửu hợp với các màu rực rỡ như đỏ, tím, cam nên gia chủ có thể lựa chọn các loại hoa chưng tết như hoa cát tường, hoa đồng tiền, hoa hồng đỏ, hoa thủy tiên,...

      Lựa chọn các gam màu hợp phong thủy 

      Năm 2024 Giáp Thìn là năm tương ứng với hành Hỏa nên gia chủ tuổi Sửu khi trang trí nhà cửa ngày tết nên ưu tiên sử dụng gam màu sáng, sặc sỡ và ấm áp vào trong nhà. Những màu sắc hợp hành Hỏa như đỏ, cam, vàng, hồng đồng thời cũng là những màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

      goi-y-trang-tri-nha-dep-don-tet-2024-giap-thin-cho-tuoi-suu-n17t-onehousing-1

      Ưu tiên sử dụng gam màu sáng, sặc sỡ và ấm áp trong nhà (Nguồn: upanh123)

      Hơn thế nữa, gia chủ tuổi Sửu cũng tương hợp với các gam màu này nên đây hẳn là những lựa chọn hoàn hảo để trang trí nhà cửa cho năm mới 2024 này. Ngoài ra, gia chủ cũng lưu ý nên tránh sử dụng các màu kìm hãm hành Hỏa như đen, xanh đen quá nhiều trong nhà làm tiêu diệt vượng khí, thu hút âm khí trong nhà.

      Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

      Nhằm đón chào một năm mới 2024, gia chủ tuổi Sửu có thể sử dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên. Điều này vừa khiến căn nhà trở nên khang trang, sáng sủa và rộng rãi hơn, đồng thời ánh sáng cũng có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

      Bên cạnh đó, về mặt phong thủy thì ánh sáng mặt trời tràn ngập trong căn nhà cũng mang ý nghĩa hướng đến những điều tốt đẹp, mong cầu một cuộc sống tươi vui, tràn ngập năng lượng trong năm mới Giáp Thìn. Gia chủ cũng nên bố trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng ấm áp, dịu nhẹ để làm nổi bật thêm các thiết kế nội thất trong căn nhà. 

      Những điều cần lưu ý khi trang trí nhà ở đón tết 

      Một số điều mà gia chủ tuổi Sửu cần lưu ý khi tiến hành trang trí nội thất nhà ở đón tết năm 2024 Giáp Thìn như sau.

      • Kiêng khem quét dọn nhà cửa
      • Không nên sử dụng các đồ dùng sứt mẻ, hỏng hóc trong ngày tết
      • Tránh chưng cây, hoa khô héo trong nhà
      • Kiêng việc đập phá, sửa chữa nhà cửa 
      • Không nên để nhà cửa tối tăm, ẩm thấp, lạnh lẽo

      goi-y-trang-tri-nha-dep-don-tet-2024-giap-thin-cho-tuoi-suu-n17t-onehousing-1

      Kiêng quét dọn nhà cửa trong ngày tết (Nguồn: Cleanipedia)

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn khám phá một số bí quyết trang trí nhà đẹp để đón tết Giáp Thìn 2024 phù hợp cho gia chủ tuổi Sửu. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa cho bạn để có thể đón chào một năm mới tốt đẹp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Người tuổi Sửu nên chọn tầng chung cư nào để hợp phong thủy, hút tài lộc?

      Người tuổi Sửu cần chú ý điều gì trong năm 2024?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương