Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/12/2023
      Gợi ý một số thiết kế nội thất chung cư phù hợp cho gia chủ tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 trong năm 2024 qua bài viết sau.

      Trong nội thất nhà ở, nhiều xu hướng thiết kế nội thất chung cư bắt đầu xuất hiện và trở nên thịnh hành. Trong đó, không ít người lựa chọn mẫu thiết kế nội thất dựa theo vận mệnh của gia chủ nhằm tạo nên sự hòa hợp tổng thể phong thủy ngôi nhà. Vậy gia chủ tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 phù hợp với các kiểu thiết kế nội thất chung cư nào. Cùng OneHousing tìm hiểu một số gợi ý nổi bật cho gia chủ Ất Sửu trong năm 2024 qua bài viết sau.

      Tìm hiểu người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

      Người sinh năm 1985 tức năm Ất Sửu thuộc mệnh Kim (Hải Trung Kim). Người sinh năm Ất Sửu tức cầm tinh con Trâu - con giáp đại diện cho sức mạnh của cả tinh thần và thể chất. Người tuổi Ất Sửu thường là những người sống độc lập, kiên định, có đam mê, có hoài bão và luôn quyết tâm vượt qua mọi thử thách khó khăn để đạt được ước mơ.

      goi-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nam-2024-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-1985-onehousing-1

      Người sinh năm 1985 tức năm Ất Sửu cầm tinh con Trâu (Nguồn: Bách hóa XANH)

      Trong công việc, người tuổi Ất Sửu luôn kiên định, chăm chỉ và khôn khéo nên thường gặt hái được nhiều thành công trong công việc, song, cũng phải trải qua nhiều khó khăn, gian nan mới đạt được. Trong chuyện tình cảm, người sinh năm 1985 là người xem trọng tình cảm, luôn trân trọng người bên cạnh , họ luôn có khát vọng ổn định về chuyện gia đình, tình cảm.

      Bên cạnh đó, người sinh năm Ất Sửu có hơi hướng sống nội tâm, khó bày tỏ tình cảm, có phần cứng nhắc và quá trọng tình cảm nên đôi khi cũng gặp phải nhiều chuyện không thuận lợi khó tránh.

       

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư phù hợp với gia chủ tuổi Ất Sửu trong năm 2024

      Đọc tiếp

      Sau đây là một số bí quyết thiết kế nội thất chung cư hứa hẹn được ưa chuộng nhất năm 2024 phù hợp cho gia chủ tuổi Ất Sửu có thể tham khảo.

      Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nhà ở

      Điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất trước khi tiến hành bắt tay vào thiết kế nội thất chung cư đó là lựa chọn được phong cách thiết kế nội thất. Khi đã lựa chọn được phong cách chủ đạo tùy thuộc vào sở thích cá nhân hoặc phong thủy tương hợp với gia chủ tuổi Ất Sửu thì các bước tiếp theo như chọn màu sơn, đồ dùng nội thất, chất liệu nội thất, màu sắc vật dụng dễ dàng thực hiện hơn.

      goi-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nam-2024-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-1985-onehousing-2

      Điều quan trọng nhất là lựa chọn phong cách thiết kế nội thất (Nguồn:Grandwindows)

      Đồng thời, điều này giúp gia chủ vừa tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc mua các vật dụng nội thất phù hợp vừa tránh mua phải những món đồ không cần thiết hoặc không phù hợp với tổng thể thiết kế chung cư.

      Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất nhà ở phù hợp với gia chủ sinh năm 1985 như: phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách Á Đông, phong cách cổ điển, phong cách Bắc Âu, phong cách Retro, phong cách Indochine,...

      Chọn nội thất cho chung cư

      Sau khi đã xác định được phong cách thiết kế chung cư ưa thích rồi thì bước tiếp theo là lựa chọn các vật dụng đồ nội thất. Tùy theo diện tích của căn chung cư mà gia chủ quyết định chọn lựa và sắp xếp các đồ nội thất trong nhà. Theo đó, nếu căn phòng có diện tích tương đối nhỏ thì nên ưu tiên sử dụng các vật dụng kích thước nhỏ, đơn điệu, màu sắc tươi sáng và sắp xếp hợp lý.

      goi-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nam-2024-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-1985-onehousing-3

      Ưu tiên chọn nội thất có gam màu tương hợp với mệnh gia chủ Ất Sửu (Nguồn: Blog thể thao HCM)

      Gia chủ Ất Sửu mệnh Kim rất hợp với những màu như nâu đất, vàng, xám, ánh kim và trắng nên gia chủ có thể ưu tiên bố trí các đồ nội thất có các gam màu trên bên trong nhà. Ngược lại, mệnh Kim tương khắc với các màu như xanh lục, tím, cam, đỏ và đen nên gia chủ cũng cần hạn chế trang trí các vật dụng, đồ nội thất có màu sắc như vậy trong nhà.

      Người sinh năm 1985 tức Ất Sửu thường là người ưa chuộng tính ổn định và bền vững nên có thể lựa chọn các đồ nội thất nhà ở có chất liệu làm từ gỗ, đá, mây, đan,... tùy theo sở thích cá nhân và mục đích sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết vẫn là tính ứng dụng và tiện ích của các vật dụng nội thất trong nhà.

      Sắp xếp nội thất chung cư

      Sau các bước trên thì cuối cùng là việc sắp xếp, bố trí nội thất bên trong ngôi nhà sao cho hợp lý, đẹp mắt và chuẩn phong thủy nhà ở. Theo đó, việc sắp xếp các vật dụng, đồ nội thất trong từng căn phòng cũng cần lưu ý tuân theo một số nguyên tắc sau.

      • Lựa chọn kích cỡ đồ nội thất phù hợp với diện tích căn phòng
      • Chọn đồ nội thất phù hợp với tổng thể phong cách thiết kế nội thất
      • Không nên bày trí nội thất cản trở lối đi trong nhà
      • Không nên đặt giường ngủ đối diện cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh, bếp nấu, gương soi

      goi-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nam-2024-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-1985-onehousing-4

      Nên sắp xếp, bố trí nội thất sao cho hợp lý, đẹp mắt và chuẩn phong thủy nhà ở (Nguồn: aFamily)

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn khám phá một số thiết kế nội thất chung cư được ưu chuộng nhất hiện nay phù hợp với gia chủ tuổi Ất Sửu 1985. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn về nội thất nhà ở của mình trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gợi ý thiết kế nội thất chung cư năm 2024 cho gia chủ tuổi Mậu Dần 1998

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương