Gợi ý cách phối màu trắng ấn tượng khi thiết kế nội thất nhà phố

      Gợi ý cách phối màu trắng ấn tượng khi thiết kế nội thất nhà phố

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/08/2023
      Bật mí phong cách phối màu trắng khi thiết kế nội thất nhà phố năm 2023.

      Thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách hiện đại đang là xu hướng đón đầu trong thi công nhà ở hiện nay. Với phong cách này thì gam màu trung tính đóng vai trò chủ đạo và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến vẻ đẹp của căn nhà cũng như ý nghĩa phong thuỷ.

      Chính vì thế, bài viết này của OneHousing sẽ cùng bạn khám phá một số cách phối màu trắng trong thiết kế nội thất nhà phố để biến căn hộ của bạn trở nên tinh tế và bắt mắt hơn. 

      goi-y-cach-phoi-mau-trang-an-tuong-khi-thiet-ke-noi-that-nha-pho-onehousing-1

      Màu trắng được lựa chọn phổ biến khi thiết kế nội thất nhà phố (Nguồn: Home home)

      Một số cách phối màu trắng trong thiết kế nội thất nhà phố 

      Sử dụng màu trắng thuần khi thiết kế nội thất nhà phố 

      Khái niệm “white - in - white” đã không còn quá xa lạ đối với những tín đồ yêu thích vẻ đẹp thẩm mỹ hoặc sự tỉnh tế trong thiết kế thời trang. Với ý nghĩa sử dụng duy nhất màu trắng khi thiết kế để lột tả được sự đơn giản, tinh tế ngày nay khái niệm này đã được ứng dụng thêm vào lĩnh vực thiết kế nội thất nhà phố. 

      Theo đó, khi lựa chọn cách này để bố trí nội thất trong căn hộ, gia chủ cần cân nhắc lựa chọn các chất liệu có cùng tông màu như Laminate hay Acrylic,.. Đồng thời không gian nhà có được sự cân bằng bạn nên ưu tiên sử dụng sàn gỗ và ánh đèn vàng ấm. Không chỉ tôn lên sự sang trọng mà thiết kế căn hộ nhà phố theo cách này sẽ khơi gợi cho người ở cảm hứng bất tận để làm việc. 

      goi-y-cach-phoi-mau-trang-an-tuong-khi-thiet-ke-noi-that-nha-pho-onehousing-2

      Áp dụng “white - in white”  vào thiết kế nội thất nhà phố (Nguồn: Nội thất đương đại)

      Kết hợp màu trắng và vân gỗ khi thiết kế nội thất

      Nếu sử dụng màu trắng đơn thuần khiến căn nhà của bạn có cảm giác nhàm chán thì sự lựa chọn phối kết hợp giữa màu trắng và vân gỗ này cũng là một trong những xu hướng thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt không kém. Cách thiết kế này mang đến cho căn hộ sự ấm áp, dễ chịu. Đây cũng là sự lựa chọn phổ biến trong các dự án căn hộ chung cư cao cấp hiện nay. 

      Kết hợp màu trắng với màu xám hoặc màu ghi

      Nếu muốn biến căn hộ trở nên phá cách, độc đáo hơn thì việc phối màu trắng với các gam màu cùng tone trung tính như xám hoặc ghi là một lựa chọn phù hợp. Việc kết hợp 3 màu này tương đối dễ dàng, ngoài ra còn khiến căn hộ sắc nét và có chiều sâu hơn. Khi lựa chọn cách phối hợp này, bạn có thể ưu tiên lựa chọn sàn nhà được thiết kế vân gỗ hoặc đá sáng sẽ giúp tô điểm hơn cho căn nhà. 

      6 giải pháp thiết kế nhà phố diện tích nhỏ 20m2

      Đọc tiếp

      Phối màu trắng trong thiết kế nội thất nhà phố có ưu điểm gì?

      Màu trắng đang ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất nhờ ưu điểm nhẹ nhàng, trang nhã và dễ dàng kết hợp với các đồ dùng nội thất khác. Đây cũng là gam màu được đánh giá là bắt mắt và nổi bật trong bảng màu thiết kế.

      Màu trắng từ lâu đã là biểu tượng cho sự tinh khôi, sự tối giản và đại diện cho niềm hy vọng. Chính vì thế, đây là gam màu yêu thích và được lựa chọn bởi đa số các kiến trúc sư. Khi lựa chọn phối màu trắng trong thiết kế nội thất nhà phố cùng các đồ dùng nội thất có hoạ tiết khác như vân gỗ, đá sáng,.. căn hộ sẽ trở nên có chiều sâu và mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Ngược lại, khi kết hợp màu trắng với các gam màu như vàng hay các đồ dùng từ gỗ sẽ mang đến sự ấm cùng, tinh tế cho căn hộ. 

      goi-y-cach-phoi-mau-trang-an-tuong-khi-thiet-ke-noi-that-nha-pho-onehousing-3

      Căn hộ nền trắng nổi bật nhờ sự phối hợp thông minh (Nguồn: CafeF)

      Màu sắc còn là đại diện cho phong cách thiết kế hiện đại. Thiết kế nội thất theo phong cách này sẽ tập trung vào sự mạch lạc và khỏe khoắn trong từng hình ảnh, chi tiết. Theo đó, khi sử dụng sắc trắng trong thiết kế sẽ góp phần bổ sung sự nhã nhặn và thanh cao, đồng thời vẫn giúp căn hộ giữ được nét đẹp mộc mạc, chân thật. 

      Sử dụng màu trắng trong thiết kế nội thất nhà phố cần lưu ý những gì 

      Làm nổi bật căn hộ nhờ một vài mảng tối

      Với một căn phòng nền trắng nhã nhặn thì việc kết hợp các gam màu trầm, tối như màu nâu, màu đen hay màu xám là trở thành điểm nhấn cho cả không gian nhà. Có thể lựa chọn những đồ vật trang trí như tranh vẽ hay đồ nội thất giúp không gian căn hộ được phân bố cân bằng và có cảm giác như một tác phẩm nghệ thuật. 

      Kết hợp màu trắng và chất liệu kim loại 

      Chất liệu kim loại như thép không gỉ là một trong những yếu tố kết hợp hoàn mỹ khi phối với gam màu trắng, giúp tạo nên sự hào nhoáng, thượng lưu cho không gian căn hộ. Ngoài ra, việc phối hợp này sẽ giúp đánh lừa thị giác, tạo hiệu ứng giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

      Tận dụng tường trắng để kết hợp

      Tường trắng là khu vực lý tưởng để bạn trang trí các đồ dùng như tranh ảnh. Bạn cũng có thể tận dụng để bố trí các tủ gỗ đựng rượu, kệ tivi,.. giúp căn phòng trở nên nổi bật và thể hiện được gu thẩm mỹ của từng cá nhân. 

      Như vậy, bài viết đã cung cấp những thông tin về việc phối màu trắng trong thiết kế nội thất nhà phố. Màu trắng luôn là tông màu đẹp, bắt mắt và được ưa chuộng nhiều khi thi công nội thất căn hộ. Hy vọng bài viết của OneHousing đã đem đến cho bạn một lựa chọn tinh tế, phù hợp khi đang có ý định thiết kế nội thất nhà ở. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      5 cách phối màu độc đáo trong căn hộ chung cư, mang lại niềm vui cho gia chủ

      Mách bạn 6 bí quyết phối màu rèm cửa “chuẩn chỉnh”

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương