Giơ máy là có ảnh đẹp, đồ ăn chuẩn vị Hàn: Chuẩn bị tinh thần đắm chìm vào văn hóa nghỉ dưỡng Hàn Q

      Giơ máy là có ảnh đẹp, đồ ăn chuẩn vị Hàn: Chuẩn bị tinh thần đắm chìm vào văn hóa nghỉ dưỡng Hàn Quốc phía Đông Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/04/2024
      K-Town: Khu phố Hàn giữa lòng Hà Nội, nơi để các bạn trẻ giơ máy là có ảnh đẹp, trải nghiệm ẩm thực và chìm đắm vào văn hóa nghỉ dưỡng tại Hà Nội.

      K-Town Mega Grand World là một phần của tổ hợp giải trí và mua sắm phía Đông Hà Nội, mang đậm dấu ấn Hàn Quốc. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích và muốn trải nghiệm văn hóa của Hàn Quốc. Bài review địa điểm sau đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm hấp dẫn cũng như trải nghiệm văn hóa nghỉ dưỡng Hàn Quốc tại phân khu K-Town.

      Vị trí của khu phố Hàn K-Town

      K-Town là một phân khu tọa lạc tại vị trí trung tâm của Vinhomes Ocean Park 2, nằm ở phía Đông thành phố Hà Nội. Phân khu K-Town được bao quanh bởi các tuyến đường lớn như Đại lộ Tô Quyền, Vành đai 3,5 và Đại lộ San Hô có chiều rộng 51m, tạo ra một môi trường sống thịnh vượng. Ngoài ra, K-Town còn gần khu vực San Hô và đối diện với TTTM Vincom Mega Mall, là trung tâm mua sắm và giải trí lớn nhất Việt Nam, tạo ra một điểm đến sầm uất cho cư dân.

      Khu phố K-Town nằm tại trung tâm của Vinhomes Ocean park 2 (Nguồn: CafeF)

      Để đến khu phố Hàn K-Town, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc di chuyển bằng xe buýt đều được. 

      Phương tiện cá nhân

      Bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy từ trung tâm Hà Nội theo hướng dẫn của Google Maps. Hành trình sẽ đi qua cầu Chương Dương (hoặc cầu Thanh Trì/cầu Vĩnh Tuy) rồi đến đường Cổ Linh, sau đó rẽ vào cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để đến thành phố phía Đông. Điều này rất thuận tiện cho việc đến K-Town cả bằng xe máy và ô tô từ Hà Nội hoặc Hưng Yên.

      Xe buýt đi đến khu phố K-Town

      Hệ thống VinBus cung cấp nhiều tuyến xe buýt kết nối Ocean City với các điểm đến ở Hà Nội. Các tuyến xe có lộ trình đa dạng và hoạt động từ sáng đến đêm, giúp bạn di chuyển linh hoạt và thuận tiện.

      • OCT1 đi từ Royal City – Times City – Ocean City
      • OCT2 đi từ bờ Hồ – Ocean City 
      • E01: Di chuyển từ bến xe Mỹ Đình – Ocean City.
      • E02: Đi từ Ga Cát Linh – Ocean City.
      • E03: Bắt đầu từ trung Tâm Y Tế dự phòng Cầu Diễn – Ocean City.
      • OCP5: Đi từ Mỹ Đình (Skylake) – Mega Grand World Ocean City.
      • OCP6: Đi từ Hồ Tây (Văn Cao) – Mega Grand World Ocean City.
      • OCP7: Đi từ Bắc Ninh – Mega Grand World Ocean City.
      • OCP8: Bắt đầu đi từ Hải Dương – Mega Grand World Ocean City.
       

      Chơi gì tại khu phố K-Town

      Đọc tiếp

      Quảng trường K-Town

      Quảng trường K-Town rộng hơn 1.2ha với kiến trúc Hanok đặc trưng của Hàn Quốc cùng hàng loạt Artwork ngộ nghĩnh và linh vật may mắn, đèn lồng tỏa sáng trên các tuyến phố đi bộ, tạo nên không gian đa sắc màu đậm chất Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ là điểm du lịch mà còn là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm mua sắm, vui chơi và thưởng thức ẩm thực đặc sắc. Du khách có thể thoải mái check-in và thưởng thức các show trình diễn ánh sáng nghệ thuật và 3D Mapping mãn nhãn.

      Dãy nhà kiến trúc Hanok cổ kính

      Những dãy nhà kiến trúc Hanok cổ kính được thiết kế theo phong cách truyền thống của Hàn Quốc, với gam màu nâu, be, xám ấm cúng. Chúng tạo nên vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn mang phong cách hiện đại, mới mẻ cho phố Hàn. Đây là điểm check-in lý tưởng cho những người yêu thích phong cách Retro, Vintage không thể bỏ qua.

      Cầu Đông Tây

      Cầu Đông-Tây trên cao có chiều dài lớn hơn 100m, đi kèm với hệ thống thang máy và cầu thang bộ. Thiết kế theo phong cách Gothic độc đáo, cây cầu này bắc qua tuyến đường vành đai 3.5 để nối liền hai phân khu The Venice và K-Town tại Mega Grand World Hà Nội. Với kiến trúc độc đáo và dải ánh sáng cùng đèn trang trí, cầu tạo ra một bức tranh lung linh và huyền ảo, đặc biệt khi hoàng hôn buông xuống. Điểm "sống ảo" lý tưởng và điểm ngắm cảnh đẹp cho du khách và cư dân Ocean City.

      Check in siêu đẹp tại cầu Đông - Tây, nơi giao thoa văn hóa Ý - Hàn (Nguồn: Vietnamnet)

      Phố đi bộ K-Stress và K-Legend

      K-Legend đậm bản sắc văn hoá Hàn Quốc, các con phố đẹp giống như Làng cổ Bukchon Hanok với mái nhà uốn cổ Hanok và cổng nghệ thuật, đèn lồng rực rỡ. Trái lại, K-Street lại mang không khí hiện đại với kiến trúc mái dốc tối giản và ánh sáng phát ra từ bên ngoài tái hiện vẻ phồn hoa, trẻ trung của các con phố Itaewon, Myeongdong.

      Phố đi bộ đậm chất Hàn Quốc (Nguồn: Trần Nghĩa)

      Cảnh sắc lung linh trên tuyến phố K-Town được tạo ra bởi những hiệu ứng ánh sáng thú vị như chim hạc, mây sóng... Mang lại một không gian đẹp mơ màng, lãng mạn như cổ tích.

      Cầu Sóng

      Cầu Sóng có chiều dài 51m, qua Đại lộ San Hô, nối phân khu K-Town và Trung tâm thương mại Vincom. Thiết kế lấy cảm hứng từ Đại Dương, cây cầu uốn lượn uyển chuyển với ánh đèn nhấp nháy và mảng xanh, tạo trải nghiệm dạo bước lý tưởng cho du khách.

      Trải nghiệm ẩm thực phong phú tại K-Town

      Tại phân khu K-Town, du khách được trải nghiệm thiên đường ẩm thực của Hàn Quốc. Phố Hàn tại Đông Hà Nội đem đến các món ăn nổi tiếng như Kimchi, Bulgogi, Tokbokki và Bingsu. Mega Grand World đã tổ chức hơn 300 thương hiệu hàng đầu từ trong và ngoài nước như Highlands Coffee, Adidas, Crocs, Vân Anh Scarlet, Trung Nguyên Legend, Haidilao Hotpot, Starbucks, Yukichi Ramen, Nhà hàng Chay Bồ Đề quán, Tatgolf, Lug.vn và Hà Duy, mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm đặc sắc không chỉ trong mua sắm mà còn trong ẩm thực và giải trí.

      Các hoạt động nghỉ dưỡng tại khu phố K-Town

      Công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park

      Vị trí của khu phố K-Town cách công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park chỉ có 150m, du khách có thể đến đây để vui chơi và nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

       

      Nghỉ dưỡng tại công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park cách khu phố K-Town chỉ 150m (Nguồn: VnExpress)

      Royal Wave Park là khu công viên với 6 bể tạo sóng Wavely, diện tích tổng cộng 5.4ha, sóng cao lên đến 3m và chiều dài sóng từ 5-15m, mang lại trải nghiệm biển tự nhiên cho du khách. Công trình được xây dựng bằng hàng ngàn tấn cát từ Nha Trang và nước biển ở đây có vị mặn tự nhiên và tốt cho sức khỏe con người. Công viên còn có hồ nước mặn Languna rộng 9ha, công viên cát Sandy Park, Artwork, khu tổ chức sự kiện, quảng trường nước, đường trượt nước, nhà hàng sinh thái, núi nhân tạo, sân chơi nước và cầu đi bộ.

      Trải nghiệm tiện ích nghỉ dưỡng tại Masteri Waterfront

      Để có thêm các trải nghiệm thú vị, bạn có thể qua Masteri Waterfront để tận hưởng các tiện ích tại nơi đây. Vị trí của khu phố K-Town cách Masteri Waterfront tầm 7,8 km, di chuyển khoảng 15 phút là du khách có thể trải nghiệm các tiện ích tại đây. Một số tiện ích nghỉ dưỡng tại Masteri Waterfront gồm có: 

      • Biển hồ nước ngọt (Hồ Ngọc Trai): cho không gian thoải mái và thư giãn, phù hợp cho các hoạt động như câu cá, thả diều, BBQ ngoài trời, trượt patin, đạp xe đạp,...
      • Biển hồ nước mặn: tạo không gian giống như ở Đà Nẵng, Phú Quốc, thu hút cả cộng đồng dân cư và du khách từ Hà Nội. Chèo thuyền kayak tại Waterfront: hoạt động giải trí độc đáo, giá vé từ 100.000 - 200.000 VNĐ/giờ/thuyền.
      • Tổ chức tiệc BBQ bên bờ biển: Hệ thống 6 công viên BBQ và hơn 100 điểm đồ nướng, đi kèm với trang bị như ghế ngồi, bếp nướng, khu vực vệ sinh, sơ chế,...

      Trở thành cư dân tại Masteri Waterfront, bạn sẽ được trải nghiệm thêm nhiều tiện ích đẳng cấp hơn nữa. Nếu bạn muốn sở hữu nhà ở tại Masteri Waterfront, có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ. 

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc, đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng chọn được loại hình nhà ở ưng ý nhất. Ngoài ra, OneHousing cũng đang là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank, mang đến nhiều giải pháp tài chính cho khách hàng, cụ thể:

      • Hạn mức vay từ 70% - 100% giá trị bất động sản
      • Lãi suất cố định từ 10,5%/năm
      • Kỳ hạn vay tới 35 năm, đủ thời gian để khách hàng chi trả khoản vay. 

      Có thể thấy khu phố K-Town không chỉ là địa điểm check in đẹp mà nơi đây còn có nhiều tiện ích nghỉ dưỡng để du khách trải nghiệm. Hy vọng bài review địa điểm trên đây có thể giúp bạn đọc biết thêm thông tin về khu phố Hàn K-Town. 

      Xem thêm

      Giải đáp: Nên mua chung cư dưới 3 tỷ ở những dự án nào?

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hà Đông có giá dưới 1 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương