Giải nhiệt mùa hè: Danh sách bể bơi dành cho cư dân Vinhomes Skylake

      Giải nhiệt mùa hè: Danh sách bể bơi dành cho cư dân Vinhomes Skylake

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/04/2024
      Dự án Vinhomes Skylake nằm gần nhiều bể bơi, mang đến cho cư dân một tiện ích rất thú vị trong những ngày hè nóng nực.

      Đối với cư dân Vinhomes Skylake, mọi người có thể tận hưởng không gian mát mẻ và thư giãn tại các bể bơi đẳng cấp. Trong nội khu Vinhomes Skylake và khu vực Nam Từ Liêm cung cấp điểm đến giải trí mùa hè không thể bỏ qua. Trong bài viết này là danh sách những bể bơi lý tưởng dành riêng cho cư dân Vinhomes Skylake, nơi bạn có thể giải nhiệt và tận hưởng mùa hè trọn vẹn.

      Khám phá Vinhomes Skylake: Vị trí vàng và tiện ích đỉnh cao

      Vị trí dự án Vinhomes Skylake

      giai-nhiet-mua-he-danh-sach-be-boi-danh-cho-cu-dan-vinhomes-skylake-anh1

      Không gian sống và tiện ích nội khu tại khu phức hợp Vinhomes Skylake (Nguồn: Dandautu)

      Vinhomes Skylake là khu phức hợp căn hộ cao cấp tại khu vực sôi động Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ - trung tâm hành chính và thương mại sầm uất của Mỹ Đình. Dự án nổi bật với triết lý "gần trung tâm, sát sông, liền lộ", cùng với kế hoạch quy hoạch thông minh và chuỗi tiện ích đẳng cấp.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vinhomes Skylake có tầm nhìn ra Công viên hồ điều hòa Cầu Giấy, với diện tích rộng lớn lên đến 32ha, tạo nên một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Với vị trí chiến lược tại ngã ba Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, Vinhomes Skylake trở thành môi trường sống lý tưởng, giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng các địa điểm quan trọng như bến xe Mỹ Đình, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc gia và Viện Huyết học và Truyền máu trung ương.

      Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Vinhomes Skylake còn là một lựa chọn đầu tư sinh lợi, với tầm nhìn hướng ra không gian xanh mát của Công viên hồ điều hòa, bao gồm 19ha mặt nước và 13ha cây xanh, tạo ra một cuộc sống đẳng cấp, yên bình và tiềm năng phát triển giá trị bất động sản trong tương lai.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà tại Vinhomes Skylake, bạn có thể tham khảo tại OneHousing, giá hợp lý, an toàn và nhanh chóng.

      OneHousing sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp quý khách tiếp cận thông tin chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu. Mạng lưới môi giới rộng lớn của OneHousing kết nối mua bán một cách hiệu quả, đảm bảo giao dịch minh bạch và nhanh chóng. Hỗ trợ pháp lý từ OneHousing giúp quý khách hàng an tâm về thủ tục chuyển nhượng và các vấn đề liên quan. Các chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư cùng những điều kiện ưu đãi như hỗ trợ vay ngân hàng và trả góp khiến quá trình mua nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Tiện ích tại khu vực dự án Vinhomes Skylake

      Vinhomes Skylake không chỉ đơn thuần là một khu nhà ở cao cấp, mà còn là một tổ hợp tiện ích sang trọng, được thiết kế đặc biệt. Hãy cùng khám phá những tiện ích nổi bật tại Vinhomes Skylake:

      • Trung tâm thương mại Vincom Plaza: Đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những trải nghiệm mua sắm và giải trí tuyệt vời, với sự góp mặt của hàng loạt cửa hàng bán lẻ, từ thương hiệu thời trang danh tiếng đến những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.
      • Bể bơi tràn bờ Skypool: Thiết kế độc đáo của bể bơi Skypool mang lại một không gian lý tưởng để thư giãn. Cả bể bơi ngoài trời và trong nhà đều được trang bị đầy đủ, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em: Được thiết kế an toàn và giáo dục, khu vui chơi này là nơi hoàn hảo để trẻ em phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Các sân chơi được bố trí an toàn tiện lợi cho các bạn nhỏ.
      • Trường học liên cấp Vinschool: Vinschool là hệ thống giáo dục uy tín, cung cấp một chương trình học chuẩn mực quốc tế. Cơ sở vật chất tiên tiến và phương pháp giảng dạy toàn diện.
      • Công viên hồ điều hòa: Là điểm nhấn xanh cho toàn khu vực Vinhomes Skylake. Công viên rộng lớn 32ha, bao gồm 19ha là hồ nước, không chỉ góp phần điều tiết không khí, giảm ô nhiễm mà còn là địa điểm tuyệt vời cho việc giải trí và nghỉ ngơi.

      Những tiện ích trên đã tạo nên một cộng đồng sống thượng lưu, nơi mỗi cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và thư giãn, ngay giữa lòng đô thị.

       

      Danh sách bể bơi dành cho cư dân Vinhomes Skylake

      Đọc tiếp

      Mùa hè nóng bức đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút sảng khoái và thư giãn tại các bể bơi. Dưới đây là danh sách các bể bơi gần Vinhomes Skylake, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn và gia đình:

      Bể bơi nội khu Vinhomes Skylake

      giai-nhiet-mua-he-danh-sach-be-boi-danh-cho-cu-dan-vinhomes-skylake-anh2
      Hồ bơi vô cực, diện tích lớn phù hợp cho bạn và gia đình (Nguồn: Vinhomes)

      Tại Vinhomes Skylake, bể bơi nội khu mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho cư dân. Bể bơi mang đến cho cư dân một không gian thư giãn đẳng cấp.

      Đặc biệt, bể bơi Skypool với thiết kế tràn bờ hiện đại, nằm ở vị trí đắc địa trên nóc khối đế của hai tòa S1 và S2, mở ra tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố từ trên cao. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để bơi lội mà còn là không gian lý tưởng để ngắm nhìn và thư giãn.

      Bên cạnh đó, bể bơi bốn mùa trong nhà tại tòa S3 cung cấp một không gian bơi lội quanh năm, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết bên ngoài. Đây là nơi hoàn hảo để cư dân duy trì thói quen bơi lội của mình, bất kể mùa đông hay mùa hè.

      Mỗi bể bơi đều được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại và khu vực nghỉ ngơi thoải mái với ghế tắm nắng và dù che, tạo điều kiện cho cư dân thư giãn hoàn toàn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Ngoài ra, bể bơi nội khu còn tổ chức các lớp học bơi cho mọi lứa tuổi và các hoạt động thể thao dưới nước, giúp cư dân nâng cao sức khỏe và tận hưởng cuộc sống.

      Top bể bơi khu vực Nam Từ Liêm, Cầu Giấy gần Vinhomes Skylake

      Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình

      giai-nhiet-mua-he-danh-sach-be-boi-danh-cho-cu-dan-vinhomes-skylake-anh3

      Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình có diện tích lớn, có cả hồ bơi trong và ngoài nhà (Nguồn: reviewphongtap)

      Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình nằm trong khu vực kết hợp thể thao quốc gia, đem đến không gian thể thao dưới nước lý tưởng cho cư dân Vinhomes Skylake. Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về cung thể thao dưới nước Mỹ Đình:

      • Vị trí thuận tiện: Nằm tại đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, ngay đối diện sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình và chỉ cách Vinhomes Skylake khoảng 3km, cung thể thao dưới nước Mỹ Đình trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thể thao dưới nước.
      • Tiện ích đa dạng: Với diện tích lên đến 14.000m2, cung thể thao này sở hữu cả bể bơi trong nhà và ngoài trời, đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí đến luyện tập chuyên nghiệp. Các tiện ích bổ sung như phòng tắm, phòng thay đồ, nhà hàng và quầy bar mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.
      • Chất lượng và dịch vụ hàng đầu: Từ khi khai trương, Cung Thể thao Dưới Nước Mỹ Đình đã nhanh chóng trở thành điểm đến quan trọng cho các sự kiện thể thao, phản ánh chất lượng vượt trội của cơ sở vật chất và dịch vụ. Nơi đây còn cung cấp các khóa học bơi lội đa dạng, phục vụ mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn.
      • Giờ mở cửa linh hoạt: Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình mở cửa với lịch trình linh hoạt như sau:
        • Buổi sáng: từ 6h đến 7h30
        • Buổi chiều: từ 16h30 – 17h50 và 18h – 19h30
      • Giá vé: Vé vào cung thể thao được phân thành hai loại tùy thuộc vào khu vực: bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời. Dưới đây là chi tiết về giá vé (Nguồn: Nhà Phố Net)

      giai-nhiet-mua-he-danh-sach-be-boi-danh-cho-cu-dan-vinhomes-skylake-anh4

      Giá vé Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (Nguồn: Nhà Phố Net)

      Bể bơi 4 mùa Tôn Thất Thuyết

      giai-nhiet-mua-he-danh-sach-be-boi-danh-cho-cu-dan-vinhomes-skylake-anh5

      Hồ bơi Tôn Thất Thuyết gần Vinhomes Skylake, trang bị đầy đủ các tiện ích (Nguồn: H.I.E.N M.T.)

      Bể bơi 4 mùa nằm tại số 7 Tôn Thất Thuyết và được quản lý bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội, chỉ cách khu vực Vinhomes Skylake chưa tới 2km. Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về các tiện ích của bể bơi này:

      • Vị trí thuận tiện: Nằm ở vị trí đắc địa trong quận Cầu Giấy, bể bơi 4 mùa mang lại sự thuận lợi cho cư dân của Vinhomes Skylake khi di chuyển qua các con đường chính.
      • Chất lượng nước đảm bảo: Với hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại và khử trùng bằng Ozone, bể bơi đảm bảo môi trường nước sạch sẽ và an toàn cho tất cả.
      • Cơ sở vật chất tiện nghi: Bể bơi 4 mùa được trang bị đầy đủ các tiện ích như phòng thay đồ, tủ đựng đồ cá nhân và khu vực tắm tráng, đáp ứng mọi nhu cầu của người tập.
      • Khóa học bơi lội: Bể bơi cung cấp các lớp học bơi cho mọi độ tuổi, từ trẻ nhỏ đến người lớn, cam kết rằng học viên sẽ biết bơi sau khi hoàn thành khóa học.
      • Giờ mở cửa linh hoạt: Bể bơi 4 mùa mở cửa từ 5 giờ sáng đến 20 giờ tối mỗi ngày, trừ các ngày lễ, phù hợp với lịch trình của đa số cư dân.
      • Giá vé:
        • Vé lượt trong ngày: 80.000 đồng/vé (người lớn); 50.000 đồng/vé (trẻ em).
        • Vé 1 tháng: 1.600.000 đồng/người lớn; 1.000.000 đồng/trẻ em.

      Nguồn giá tham khảo: Nhà Phố Net

      Bể bơi 4 mùa Blue Star Pool

      giai-nhiet-mua-he-danh-sach-be-boi-danh-cho-cu-dan-vinhomes-skylake-anh6

      Bể bơi Blue Star Pool phù hợp cho cư dân Vinhomes Skylake, đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất (Nguồn:Thượng Nguyễn)

      Bể bơi Blue Star Pool nằm tại tầng M, Tháp Thăng Long, số 33 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, cách khu Vinhomes Skylake khoảng 2,1km. Đây là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích bơi lội và muốn tận hưởng dịch vụ này suốt năm. Dưới đây là một cái nhìn mới về cơ sở này:

      • Chất lượng nước đạt chuẩn: Bể bơi này nổi tiếng với nước ấm và sạch, tạo ra một môi trường bơi lội an toàn và thoải mái.
      • Cơ sở vật chất hiện đại: Blue Star Pool cung cấp đầy đủ tiện ích từ bể bơi đến khu vực tắm tráng và xông hơi, giúp người tập có thể thư giãn sau các buổi luyện tập.
      • Giờ mở cửa linh hoạt: Bể bơi hoạt động từ 5h30 sáng đến 21 tối, các ngày trong tuần.
      • Giá vé:
        • Vé ngày: 150.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em.
        • Vé tuần: 500.000 đồng/người lớn, 300.000 đồng/trẻ em.

      Nguồn giá tham khảo: Review phòng tập

      Blue Star Pool mang lại trải nghiệm bơi lội đẳng cấp và là lựa chọn tuyệt vời cho cư dân của Vinhomes Skylake để thỏa mãn đam mê bơi lội của họ suốt mọi mùa.

      Với một mùa hè nóng bức, việc tìm kiếm những địa điểm giải nhiệt lý tưởng trở thành mối quan tâm hàng đầu của cư dân Vinhomes Skylake. Với danh sách các bể bơi phong phú và đa dạng này, mỗi ngày trong mùa hè sẽ là một cơ hội mới để cư dân Vinhomes Skylake thư giãn, vui chơi và tận hưởng niềm vui của mùa hè.

      Xem thêm 

      Lương 35 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Skylake không?

      Địa chỉ Vinhomes Skylake nằm ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương