Giải mã sức hút của bất động sản Hồ Tây

      Giải mã sức hút của bất động sản Hồ Tây

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/03/2024
      Giá trị cảnh quan cùng không gian thoáng đãng, khu vực Hồ Tây luôn nhận được đông đảo sự quan tâm từ các nhà đầu tư bất động sản.

      Bất động sản Hồ Tây luôn được ví như thỏi nam châm thu hút khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh những giá trị về cảnh quan, không gian thoáng đãng và cộng đồng dân cư văn minh khiến khu vực Hồ Tây luôn nhận được đông đảo sự quan tâm từ các nhà đầu tư bất động sản. Sức hút của bất động sản Hồ Tây không chỉ dừng lại việc phục vụ nhu cầu ở thực mà còn đáp ứng dòng tài chính đầu tư trong bối cảnh biến động của thị trường.

      Tình hình bất động sản Hồ Tây

      Hồ Tây được đánh giá là nơi có giá trị tài chính đầu tư bất động sản cao tại Hà Nội nhờ tính thanh khoản ổn định mặc dù nguồn cung sơ cấp tại đây không nhiều. Được thừa hưởng điều kiện tự nhiên cùng sự phát triển không ngừng của cơ sở hạ tầng đã mang đến sức hấp dẫn mãnh liệt cho thị trường bất động sản khu vực Hồ Tây. Đặc biệt, theo phong thủy, khu vực Hồ Tây là thế đất tốt lành, nơi linh khí hội tụ, không khí trong lành, môi trường xanh mát; là vùng đất long mạch - tụ thủy - địa linh nhân kiệt. Đây cũng là ưu điểm nổi bật, làm cho bất động sản Hồ Tây nhận được đông đảo sự quan tâm từ giới thượng lưu.

      giai-ma-suc-hut-cua-bat-dong-san-ho-tay-anh1

      Đô thị ven sông hồ - Điểm đến của giới thượng lưu. (Nguồn: S-Real)

      Theo báo cáo của Knight Frank cho thấy thực trạng đầu tư bất động sản gần sông hồ trên thế giới luôn tăng ở mức cao nhất trong suốt một thập kỷ. Tại Việt Nam, số người thuộc giới siêu giàu trong giai đoạn 2021 - 2026 được Knight Frank dự báo tăng 26%, phần trăm ngang bằng khi so với Đài Loan và Hong Kong. Giới thượng lưu Việt vẫn âm thầm bỏ tiền vào bất động sản, nhằm khẳng định giá trị và sức hút của phân khúc căn hộ cao cấp. Có thể nói, những dự án độc bản, hạng sang và gần sông hồ luôn không ngừng được săn đón.

      Trong tương lai, theo chủ trương giai đoạn 2030 -2050, xung quanh khu vực Hồ Tây sẽ đón nhận hàng loạt trụ sở ban ngành, đại sứ quán, văn phòng, tổ chức phi chính phủ. Bên cạnh đó, sự phát triển của cơ sở hạ tầng sẽ mở rộng các tuyến giao thông huyết mạch như đường 60m cùng đường Nguyễn Hoàng Tôn nối 2 tuyến đường trọng điểm Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công tạo nên sự liên kết giữa các khu vực. Ngoài ra, tuyến đường sắt đô thị số 2 11.5km trải dài từ Nam Thăng Long đến Trần Hưng Đạo sẽ giúp cư dân khu vực này di chuyển thuận tiện hơn.

       

      Giải mã sức hút của bất động sản Hồ Tây

      Đọc tiếp

      Nhìn nhận vai trò của bất động sản ven sông hồ, Kiến trúc sư Trịnh Hoài Ân, Giám đốc quy hoạch đô thị Archetype Vietnam đã cho rằng những dự án ven sông có thể tạo nên sự đột phá về hạ tầng, kinh tế và xã hội cho cả Thủ đô. Đồng thời, nằm lân cận các đô thị ven sông chính là chìa khoá tạo ra công việc, thu hút nhà đầu tư và cải tạo diện mạo của đô thị.

      Tại Việt Nam, không thể không nhắc đến Hồ Tây, khi nói đến điểm nóng bất động sản ven sông hồ. Những dự án tại khu vực này luôn sở hữu vị trí đắc địa, là nơi linh khí hội tụ, đáng sống bậc nhất Thủ đô.

      Thực tế cho thấy, đầu tư bất động sản ven sông hồ luôn có sức hút hơn những khu vực khác. Theo ghi nhận, đa dạng phân khúc bất động sản như shophouse, chung cư, biệt thự phía Hồ Tây liên tục tăng 70% - 100% giá trị trong suốt 4 - 5 năm qua và nhu cầu chưa từng có dấu hiệu sụt giảm. Thậm chí, các chuyên gia bất động sản quốc tế từng so sánh giá đất tại khu vực Phố Cổ Hà Nội và Hồ Tây với các thành phố có giá trị tài chính đầu tư bất động sản đắt đỏ nổi tiếng thế giới như: London (Anh) hay Tokyo (Nhật Bản).

      giai-ma-suc-hut-cua-bat-dong-san-ho-tay-anh2

      Bất động sản Hồ Tây - Điểm đầu tư tiềm năng trong tương lai. (Nguồn: BĐS Eco)

      Hầu hết, chuyên gia ngành địa ốc đều có nhận định chung, với sự hoàn chỉnh hơn về hạ tầng giao thông, quy hoạch, tiện ích, bất động sản khu vực này sẽ có tiềm năng phát triển lớn, biên độ dao động từ 5- 10 năm. Bên cạnh nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực, Hồ Tây đã tạo nên sức hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn dài hạn, nguồn tài chính đầu tư lớn, có chiều sâu.

      Việc sở hữu hay đầu tư bất động sản Hồ Tây không chỉ mang đến sự kiêu hãnh và niềm tự hào về chốn an cư tựa nơi nghỉ dưỡng, mà còn là khoản đầu tư dài hạn nhờ tiềm năng tăng giá mạnh mẽ của khu vực này theo thời gian.

      Hiện nay, OneHousing luôn chủ động lựa chọn “bắt tay” với những nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và tài chính đầu tư. Nhằm mang đến đa dạng những sản phẩm địa ốc phù hợp với mọi mục tiêu an cư và đầu tư của quý khách hàng.

      OneHousing tự hào khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản. Những lợi thế về nguồn hàng ổn định, giải pháp tài chính cùng công nghệ cộng hưởng và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp đã tạo nên số lượng lớn giao dịch thành công.

      Bài viết trên đã giải mã sức hút của bất động sản Hồ Tây đồng thời lý giải tại sao khu vực Hồ Tây luôn nhận được đông đảo sự quan tâm từ khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho quý độc giả những thông tin hữu ích!

      Xem thêm 

      So sánh giá bán căn hộ dự án Starlake Tây Hồ Tây và chung cư Học Viện Quốc Phòng

      Chung cư Watermark Hồ Tây có những ưu điểm gì?                                                    

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương