Giải mã sức hút 2 tòa tháp hoa hậu GH1 và GH6 tại Glory Heights

      Giải mã sức hút 2 tòa tháp hoa hậu GH1 và GH6 tại Glory Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Giải mã sức hút 2 tòa tháp căn hộ cao cấp tại phân khu Glory Heights - Vinhomes Grand Park? Tham khảo ngay sau đây!

      Glory Heights - Vinhomes Grand Park là kết quả của hợp tác giữa hai nhà phát triển bất động sản top đầu Việt Nam và Nhật Bản: Vinhomes và Mitsubishi Corporation. Tại dự án Glory Heights, hai tòa tháp căn hộ cao cấp GH1 và GH6 thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và nhà đầu tư nhờ vào vị trí đắc địa và các tiện ích đẳng cấp. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết sau đây. 

      Một số thông tin về dự án Vinhomes Grand Park và phân khu Glory Heights

      Dự án Vinhomes Grand Park 

      giai-ma-suc-hut-2-toa-thap-hoa-hau-gh1-va-gh6-tai-glory-heights-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án khu đô thị cao cấp Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Grand Park là khu đô thị thông minh kiểu mẫu bậc nhất Việt Nam có chủ đầu tư là tập đoàn VinGroup, nằm tọa lạc trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình - Long Thạnh Mỹ, quận 9 (Thành phố Thủ Đức), thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng với quy mô đất rộng 271.8ha, gồm 71 tòa nhà cao tầng với hơn 43.500 căn hộ chung cư cao cấp và 1600 căn nhà phố, biệt thự.

      Vinhomes Grand Park được quản lý, vận hành và phát triển bởi Vinhomes, mang đến tiêu chuẩn sống sang trọng hàng đầu ngay giữa lòng quận 9. Cộng đồng cư dân tinh hoa cả dự án có thể được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi 24/7 với hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp: Hệ thống trung tâm thương mại và mua sắm, công viên ánh sáng 36ha, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, xe bus điện Vinfast…

      Thông tin tổng quan: 

      • Vị trí dự án: Phường Long Bình - Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
      • Quy mô dự án: 271.8ha 
      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Chủ thầu xây dựng: Coteccons, Delta, Central, Hòa Bình, An Phong
      • Mật độ xây dựng: 22%
      • Loại hình: Căn hộ chung cư cao cấp, shophouse, biệt thự, liền kề cao cấp
      • Dòng sản phẩm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby & Vinhomes Diamond
      • Hình thức sở hữu: Lâu dài

      Phân khu Glory Heights, dự án Vinhomes Grand Park

      giai-ma-suc-hut-2-toa-thap-hoa-hau-gh1-va-gh6-tai-glory-heights-onehousing-2

      Phân khu Glory Heights - Vinhomes Grand Park quận 9 (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Glory Heights là phân khu căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9. Lấy cảm hứng thiết kế từ thành phố biển Malibu, mang đến chuẩn mực sống “Luxury” khác biệt cùng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, độc đáo và chất riêng hiếm thấy ở bất kỳ một dự án nào khác.

      Glory Heights sở hữu tiềm năng lớn khi nằm cạnh Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam, công viên ánh sáng 36ha, đại lộ mua sắm The Manhattan và quảng trường Golden Eagle. Ngoài ra dự án còn nằm rất gần với các tiện ích cao cấp khác như tháp văn phòng hạng A Vinhomes và trường liên cấp Vinschool. Chưa kể, dự án cũng sở hữu mạng lưới liên kết vùng hoàn hảo tới các khu vực tiện ích lân cận: Khu công nghệ cao, làng đại học Thành phố, trạm metro số 1, bến xe miền đông và vô cùng thuận tiện di chuyển về trung tâm thành phố qua các tuyến Xa lộ Hà Nội, đường Vành Đai 3… 

      Thông tin tổng quan: 

      • Vị trí phân khu: Trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, thành phố Thủ Đức
      • Quy mô phân khu: 31.175m2 bao gồm 5 tòa tháp căn hộ cao 25 - 39 tầng (GH1, GH2, GH3, GH5 & GH6)
      • Tổng số căn hộ: 3620 căn
      • Diện tích thông thủy: 30 - 108m2
      • Loại hình: Căn Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN
      • Mật độ căn hộ: 21 căn/mặt sàn
      • Số lượng thang: 5 thang thường + 1 thang hàng + 2 thang bộ thoát hiểm
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Cao cấp
      • Thời điểm bàn giao: Năm 2025

      giai-ma-suc-hut-2-toa-thap-hoa-hau-gh1-va-gh6-tai-glory-heights-onehousing-3

      Mặt bằng phân khu Glory Heights - Vinhomes Grand Park quận 9 (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Khám phá chất sống "triệu đô" ngay giữa lòng Vinhomes Grand Park

      Đọc tiếp

      Giải mã sức hút 2 tòa tháp “hoa hậu” GH1 và GH6 tại Glory Heights

      Vị trí đắc địa tại tâm điểm kết nối, giao thương

      Vị trí tuyệt vời của GH1 và GH6 trong dự án Glory Heights (Vinhomes Grand Park) mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Với tuyến đường vành đai 3 đi qua dự án, các tòa tháp này trở thành điểm giao thông quan trọng, kết nối vùng lân cận với các công trình quốc gia hàng đầu như cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Biên Hòa – Vũng Tàu và tuyến metro số 1.

      Tại khu Glory Heights, GH1 và GH6 được coi là hai tòa tháp "hoa hậu" vì nằm trên đại lộ mua sắm Rodeo, gần Vincom Mega Mall - trung tâm mua sắm hàng đầu miền Nam. Đường Rodeo có chiều dài 500m và hai bên vỉa hè được trang trí bởi hàng cây cọ nhiệt đới. Đại lộ Rodeo lấy nguồn cảm hứng bất tận từ khu mua sắm nổi tiếng Rodeo Drive (California, Mỹ), được biết tới là "khu mua sắm xa xỉ và đắt nhất thế giới", thu hút các thương hiệu danh tiếng.

      Vị trí đắc địa của GH1 và GH6 mang lại cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời. Với Quảng trường Golden Eagle, cư dân có thể chiêm ngưỡng "bộ tứ siêu view" gồm hồ nước, đồi Beverly, con đường ánh sáng trên đồi, thác nước tầng và đài phun nước - một không gian nghệ thuật thú vị. Ngoài ra, còn có Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall luôn sôi động suốt ngày đêm. Công viên trung tâm rộng 36ha cũng là điểm nhấn lung linh với các màu sắc khác nhau và sống động.

      Nhìn chung, sự phát triển hạ tầng của khu vực này trong tương lai sẽ kéo theo làn sóng dịch chuyển của cộng đồng cư dân mới, tiếp tục thu hút và gia tăng sự phát triển của khu vực này.

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa

      GH1 và GH6 không chỉ có vị trí đắc địa mà còn sở hữu các tiện ích sang trọng không phổ biến như bể Jacuzzi, phòng xông hơi riêng, khu vực karaoke gia đình. Cả hai tòa cùng chia sẻ không gian nghỉ dưỡng cao cấp ngay dưới chân tòa tháp, bao gồm chuỗi hồ bơi Malibu rộng 845m2 với bể bơi cho người lớn và trẻ em. Một điểm nhấn của nơi này chính là tiểu cảnh thác tràn vô cực.

      Chưa kể, công viên khủng long Jura Park trong khuôn viên cung cấp một thế giới tuyệt vời cho trẻ em vui chơi, khám phá và trải nghiệm hàng ngày. Ngoài ra, các tiện ích như sân yoga, gym ngoài trời, suối Dreamy và vườn cọ nhiệt đới San Marino cũng mang đến không gian thiên nhiên xanh mát để bạn có những phút giây thư giãn thoải mái bên gia đình và bạn bè.

      Glory Heights tái hiện một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo như các thành phố hàng đầu thế giới như New York, London, Paris... Với mặt tiền tòa GH6 và GH1 trải dài 500m trên đại lộ Rodeo sầm uất, khu vực này tập trung nhiều siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. 

      Ngoài ra, Vincom Mega Mall - "thiên đường hàng hiệu" mới cũng được xây dựng gần Glory Heights. Đây là tổ hợp tập trung hàng trăm các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước, biến nơi đây trở thành tâm điểm giao thương sầm uất và sôi động.

      giai-ma-suc-hut-2-toa-thap-hoa-hau-gh1-va-gh6-tai-glory-heights-onehousing-4

      Hệ thống tiện ích nội khu tiện nghi tại phân khu Glory Heights - Vinhomes Grand Park quận 9 (Nguồn: Vinhomes)

      Tổng kết chung, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc giải mã sức hút về 2 tòa tháp hoa hậu GH1 và GH6 tại Glory Heights Vinhomes Grand Park. Nếu bạn đọc vẫn còn thắc mắc, xin vui lòng liên hệ trực tiếp OneHouisng để nhận được tư vấn kịp thời. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      23 căn biệt thự độc bản Vinhomes Grand Park - Viên kim cương đắt giá bậc nhất Thành phố phía Đông

      Shop The Rainbow: "Tâm điểm giao thương" giữa lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương