Giải đáp thắc mắc: Master Waterfront có căn 1 phòng ngủ không

      Giải đáp thắc mắc: Master Waterfront có căn 1 phòng ngủ không

      Onehousing image
      3 phút đọc
      23/12/2022
      Masteri Waterfront là dự án được rất nhiều nhà đầu tư và nhiều đối tượng khách hàng săn đó. Trong đó, sản phẩm căn hộ Masteri Waterfront căn 1 phòng ngủ đang là mối quan tâm hàng đầu. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront Ocean Park có gì đặc biệt.

      Masteri waterfront là dự án được rất nhiều nhà đầu tư và nhiều đối tượng khách hàng săn đó. Trong đó, sản phẩm căn hộ Masteri waterfront căn 1 phòng ngủ đang là mối quan tâm hàng đầu. Vậy hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront Ocean Park có gì đặc biệt nhé.

      Những thông tin tổng quan về Masteri Waterfront Ocean Park

      Trong những năm trở lại đây, loại hình căn hộ 1 phòng ngủ đang dần nhận được nhiều sự đón nhận từ khách hàng bởi sự tiện nghi, nhỏ gọn và giá thành khá mềm nên phù hợp nhiều tệp khách hàng khác nhau.

      Thấu hiểu được nhu cầu đó, chủ đầu tư dự án Masteri Waterfront Ocean Park đã cho ra mắt sản phẩm căn hộ 1 phòng ngủ với thiết kế độc đáo, tiện ích đầy đủ đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt của vợ chồng trẻ, người lần đầu mua nhà và nhà đầu tư cho thuê.

      Dưới đây là thông tin chi tiết diện tích và giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại các block của dự án Masteri Waterfront

      Tòa căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      M1

      42.02 – 46.94 m2

      2.2 – 2.7 tỷ

      M2

      41.21 – 47.47 m2

      2.3 – 3.3 tỷ

      M3

      42.02 – 46.94 m2

      2.3 – 3.4 tỷ

      H1

      42.02 – 46.94 m2

      Chưa mở bán

      H2

      41.57 – 48.01 m2

      Chưa mở bán

      H3

      42.02 – 46.94 m2

      Chưa mở bán

      Nguồn: masteriwaterfrontoceanpark

      Đối tượng khách hàng của căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri Waterfront

      Có hai nhóm đối tượng khách hàng chính của sản phẩm Masteri Waterfront căn 1 phòng ngủ chính là những cặp vợ chồng trẻ lần đầu mua nhà mong muốn chọn cho mình một sản phẩm chung cư cao cấp, đầy đủ tiện ích từ một chủ đầu tư uy tín, phù hợp với nhu cầu.

      Nắm bắt tâm lý đó, Masterise Group đã cho ra đời căn hộ 1 phòng ngủ +1 với diện tích từ khoảng 41 - 48m2. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tệp khách hàng này.

      Nguồn: Masteri Waterfront

      (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 1 phòng ngủ +1 tại Masteri Waterfront với điểm nhấn là thiết kế vuông vức, phòng khách và nhà bếp được đặt trong cùng một không gian, nhờ đó, ta có được một khoảng không gian ban công lớn hơn. Thiết kế phòng ngủ với cửa kính chạm sàn giúp chủ nhân có được tầm nhìn vô cực thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Đặc biệt, căn hộ cũng sở hữu thêm một khổng không gian rộng từ 5 - 6m2, bạn có thể tùy biến không gian này trở thành phòng ngủ thứ 2 hoặc phòng làm việc vô cùng tiện lợi và thông minh.

      Mẫu phòng ngủ master hiện đại dành cho căn hộ chung cư

      Đọc tiếp

      Lợi ích căn hộ 1 phòng ngủ mang lại

      Sở hữu một căn hộ tại Masteri Waterfront Ocean Park không chỉ giúp các gia đình có một nơi an cư tốt mà còn là tài sản khai thác, cho thuê sinh lời vô cùng hiệu quả.

      Cùng với sự phát triển của kinh tế, khu vực phía Đông thành phố Hà Nội đang là khu vực mới nổi với hạ tầng được đầu tư hoàn thiện, thu hút được nhiều doanh nghiệp, kéo theo đó là những siêu dự án tỷ đô cũng được hình thành như: Công Nghệ Phần Mềm, VinWonders Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park.

      Một ví dụ so sánh cụ thể, tại dự án Vinhomes Ocean Park, căn hộ studio và 1 phòng ngủ đang là loại hình có nhiều khách thuê nhất. Trung bình giá thuê khoảng 5 - 8 triệu đồng/tháng (full nội thất).

      Tại Masteri Waterfront Ocean Park, giá thành cho thuê sẽ cao hơn nhờ sự chênh lệch về phân khúc cũng như sở hữu tiện ích và vị trí độc tôn, ôm trọn hồ cát trắng hơn 24.5ha.

      Giá cho thuê dự kiến Masteri Waterfront căn 1 phòng ngủ sẽ dao động từ khoảng 10 - 12 triệu đồng/tháng (full nội thất) trong giai đoạn 2023 - 2025. Và trung bình mỗi năm, giá dự kiến tăng dao động 5 - 7%/năm. Đây quả thật là lợi ích tuyệt vời mà chỉ những chủ nhân của Masteri Waterfront mới có được. 

      Với những ưu điểm vượt trội của mình Masteri Waterfront căn 1 phòng ngủ đang dần trở thành sản phẩm được người trẻ, người mua nhà lần đầu vô cùng chú tâm. Hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực kỳ đáng trong đợi đến từ chủ đầu tư Masterise Group.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      The Master of Living show - Khi Hà Anh Tuấn đồng hành cùng phong cách sống đến từ Masterise Homes

      Tìm hiểu Phân khu căn hộ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương